บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

รีวิวที่แปะสิว แผ่นบางติดง่ายขั้นเทพ

31 ต.ค. 2562  |  408   6  

ดีค่ะซิส เรากลับมาอีกแล้วค่ะ กับรีวิวที่แปะสิวสำหรับสาวๆที่มีสิวง่าย เราเคยรีวิวมาแล้วครั้งก่อนว่าลองซื้อมาใช้ แต่ตอนนี้เราจะมารีวิวหลังการใช้ค่ะ ว่านางดีขนาดไหน อย่างไร แต่ก่อนอื่นที่จะไปดูว่านางดีแต่ไหน เพื่อนๆจำชื่อนางได้ไหมค่ะ ไอเทมสุดเลิฟในวันที่เราเป็นสิวนี้มีชื่อว่า Acne Patch ของ Skynlab ค่ะ เราไปสอยนางมาจากคาร์มาร์ท พนักงานแนะนำว่าใช้ดี ใช้แล้วจะติดใจ แล้วก็จริงอย่างที่พนักงานท่านนั้นกล่าวไว้ ติดใจแค่ไหนมาดูเลยค่ะ

แกะออกมาด้านในจะเป็นแบบนี้ค่ะ ปิดสนิทอย่างดี มีทั้งหมด 10 ชิ้น ซึ่งทุกชิ้นขนาดเท่ากันหมดค่ะ แต่จริงๆก็อยากให้ทำหลายขนาดนะ เพราะบางครั้งสิวเม็ดนิดเดียวติดแผ่นใหญ่มาก แต่ไม่เป็นไรยังพอให้อภัยได้ เพื่อนๆเห็นอะไรยื่นๆออกมาไหม นั่นคือแผ่นพลาสติกเป็นที่จับกันแผ่นแปะสิวสกปรกนั่นเองค่ะ เราไม่เคยเจอจากยี่ห้ออื่นเลยนะ ถือว่าเจอยี่ห้อนี้เป็นครั้งแรก และแผ่นบางงงงงงงงงงงง มากค่ะคุณ ติดไปแล้วเรียบเนียนกับหน้าเว่อ และถ้าอยากได้ความเนียนเพิ่มเติมสามารถแตง่หน้าทับได้ทันทีเลยจ้า

 

 

ให้เห็นกันชัดๆไปเลยว่าแผ่นสิว Acne Patch ของ Skynlab คือแบบนี้นะคะ เราจะแปะตอนเช้าก่อนออกไปทำงาน พอตกเย็นก็แกะออก ตอนดึงออกมาหัวสิวหลุดมาด้วยเลยค่ะ แบบฟินมากไม่ต้องกดออกมาให้เจ็บหรือเป็นแผลแต่อย่างใด และที่สำคัญเช้าวันต่อมาเราแปะซ้ำจุดเดิม ตอนเย็นสิวแห้งและยุบลงด้วยนะ เลิฟมากค่ะแม่ ใครที่มองหาแผ่นแปะสิวเริ่ดๆช่วงวันที่สิวบุก เราขอแนะนำ Acne Patch ของ Skynlab เลยค่ะ นอกจากไม่แพงแล้ว ยังช่วยเราได้จริง เห็นผลจริง เราใช้มาแล้วจริงๆนะ วันนี้เราไปก่อนนะ แล้วกลับมาเจอกันใหม่รีวิวน่าจ้า


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

1 พ.ย. 2562 เวลา 6:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ ดีงาม

1 พ.ย. 2562 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

1 พ.ย. 2562 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Th ka

1 พ.ย. 2562 เวลา 11:35 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

1 พ.ย. 2562 เวลา 20:33 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล