บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

REVIEW: รวมมาส์คหน้าใส งบ100บาท (ต่อชิ้น)

2 พ.ย. 2562  |  614   7  

สวัสดีสาวๆทุกคนจ้า วันนี้ฝ้ายจะมาแนะนำไอเท็มเอาใจสายมาส์คหน้ากันหน่อย    ฝ้ายเชื่อว่าสาวๆทุกคนนั้นคงชอบการมาส์คหน้ากันอยู่แล้ว  เพราะถึงแม้ว่าการทามอยส์เจอไรเซอร์และครีมบำรุงอย่างสม่ำเสมอจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีแล้ว แต่ก็ยังไม่มากพอเท่าที่ควร โดยเฉพาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้ง และผิวขาดน้ำ ควรเติมความชุ่มชื้นเสริมเข้าไปด้วยการมาส์คหน้า ที่สามารถบำรุงผิวได้ล้ำลึกกว่าเดิม ซึ่งจะทำให้ผิวนุ่ม และยืดหยุ่นได้มากขึ้น เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าว่า มีตัวไหนบ้าง

POND’S  White Beauty สลีปปิ้งมาส์ก & บีดส์วิตามิน

สลีปปิ้งมาส์ก สูตรเซรั่ม ผสาน 3 พลังไวท์เทนนิ่ง วิตามิน B3, วิตามิน C, และ อาร์บูติน ช่วยบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใส เท่ากับมาส์ค 5แผ่น  ผสานบีดส์วิตามิน E เสริมเกราะให้ผิวสุขภาพดี คืนชีพผิวให้นุ่ม ฟู เด้ง ใครที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนแค่ข้ามคืน แนะนำตัวนี้เลยจ้า

 

Smooto Tomato Gluta Aura Plus Sleeping Maskสมูทโตะ โทเมโท กลูต้า ออร่า พลัส สลีปปิ้ง มาส์ค

มาส์คออร่า เป็นมาส์คมะเขือเทศ สูตรใหม่ เข้มข้นx3อุดมไปด้วย อาร์บูติน กลูต้าไธโอน  สารสกัดจากพีชและข้าวโอ๊ต ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และ วิตามิน บี ซี อี เพื่อผิวดูสุขภาพดี ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทาแล้วนอนได้เลยไม่ต้องล้างออก ตื่นมาคือ หน้านุ่มมาก ใครที่ผิวหน้าโทรม ผิวขาดน้ำ ไม่ค่อยกระจ่างใส แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย   รับรองผิวดีขึ้นแน่นอนจ้า  หรือจะใช้ทาบำรุงตอนเช้าก็ได้ ตัวนี้คือชอบที่สุด มีติดบ้านไว้ไม่เคยขาดเลย   ขาดเธอเหมือนขาดใจ♥

 

SNAIL WHITE ICY MASK สเนลไวท์ ไอซ์ สลิปปิ้ง มาส์ก

 มาส์กเนื้อเกล็ดหิมะ เนื้อจะคล้ายเนื้อมูส หรือเนื้อของบิงซู เห็นแล้วหน้ากินมาก555+  สามารถมาส์คแล้วทิ้งไว้ทั้งคืนได้เลย  ตื่นมาผิวจะดูโกลว์ๆนุ่มเด้ง  ตัวนี้มีส่วนผสมของคอลลาเจน ใช้แล้วผิวจะเต่งตึง เหมือน 14 อีกครั้ง 

 

Skindom Super Serum Mask Vitamin C+ Vitamin Treeมาส์คชีต เซรั่ม วิตามิน C แบบเข้มข้น

มาส์ควิตามินซีสูง ด้วยสารสกัดวิตามินซีเข้มข้นสูงจากธรรมชาติที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากการถูกรังสี UV ทำร้าย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและฟื้นฟูผิวหมองคล้ำใครที่โดนแดดบ่อย จนผิวหน้าคล้ำเสีย แนะนำให้ใช้ตัวนี้จ้า ตัวนี้เขาจะเด่นเรื่องผิวขาว ผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวที่โดนแดดทำร้ายมา  มาส์คทิ้งไว้ 20-30 นาที  ผิวหน้าขาวขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เลิศสุด♥

 

Senka Perfect Aqua Rich –Extra Moist มาส์คชีตจากรังไหม

ตัวนี้เด่นในเรื่องของการเติมน้ำให้กับผิว ส่วนผสมหลักๆของเขาเลย จะมี สารสกัดจากรังไหมสีขาวและ คอลลาเจน  เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้ง ไม่ค่อยชุ่มชื้น แต่งหน้าไม่ค่อยติด แนะนำให้ใช้ตัวนี้มาส์คก่อนแต่งหน้า ช่วยได้มากค่ะ  

ความรู้สึกหลังใช้

POND’S  White Beauty   สลีปปิ้งมาส์ก & บีดส์วิตามิน

-ผิวหน้าชุ่มชื่นดี รู้สึกฟูอิ่มน้ำ

-หน้ากระจ่างใสขึ้นแบบเบาๆ  แต่ไม่ทำให้กระจ่างใสเท่าตัว  Smooto Tomato

Smooto Tomato Gluta Aura Overnight Mask

-ใช้แล้วหน้าขาวขึ้นมาก

-ตื่นมาแล้วผิวหน้านุ่ม แต่งหน้าติดทน

-รู้สึกเหมือนหน้ามีเลือดฝาด ดูอมชมพู

SNAIL WHITE ICY MASK   สลิปปิ้ง มาส์ก

-ชอบเนื้อครีม ให้ความรู้สึกนุ่มตอนทา

-ใช้แล้วรูขุมขนกระชับ  ริ้วรอยตื้นขึ้น

-ส่วนเรื่องกระจ่างใสยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร

 SkindomSuer Serum Mask Vitamin C+ Vitamin Tree

-ใช้แล้วผิวขาวใสขึ้นจริง

-ผิวหน้านุ่ม รอยสิวจางลง

 Senka Perfect Aqua Rich –Extra Moist

-ผิวอิ่มน้ำมากกกก

-ใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วแต่งหน้าติดทนทั้งวัน ไม่เป็นคราบ

-ผิวแห้งน้อยลง หน้านุ่มขึ้น

ปล. ผลลัพธ์ที่เกิดอาจจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ บางอย่างดีสำหรับเรา แต่สำหรับคนอื่นอาจจะไม่ดีก็ได้ แนะนำให้ซื้อตามแล้วลองใช้ หรือทดสอบการแพ้ดูก่อนนะคะ  วันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าจ้า ♥♥♥


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

2 พ.ย. 2562 เวลา 14:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

2 พ.ย. 2562 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

2 พ.ย. 2562 เวลา 21:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบใจจร้า

3 พ.ย. 2562 เวลา 0:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5

thank

3 พ.ย. 2562 เวลา 8:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

4 พ.ย. 2562 เวลา 15:45 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล