บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

พ.ศ. นี้ต้องได้ลองครีมกันแดดของ Ombre skincare แล้วจะเลิฟฟฟฟ

4 พ.ย. 2562  |  509   6  

อากาศมันร้อนแดดมันแรงเนาะเมืองไทยเนี่ย แรงขนาดนี้จะไม่ใช้ครีมกันแดดก็ไม่ไหวแล้ว หน้าจะไหม้เอา อย่าเล่นกับแดดประเทศไทยนะทุกคนน วันนี้โบจะมารีวิวเจ้าตัว GLOW ENVY sunscreen ของแบรนด์ Ombre skincare จ้าาา มีหลายคนรู้จักคนเคยแบรนด์นี้ดีอยู่แล้ว บางคนยังไม่รู้จัก ไม่ว่ากัน เดี๋ยววันนี้โบจะมาแนะนำว่ามันเริ่ดยังไงเองง

 

ตัวนี้เค้าเป็นกันแดดผสมรองพื้นสูตรบางเบา แต่ก็ให้ความปกปิดเริ่ดนะ ทาแล้วหน้าเงา มีส่วนช่วยป้องกันสิวและรังสี UVA และ UVB รวมไปถึงแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ ช่วยเบลอรูขุมขน เผยผิวใส ให้ผิวของเราได้หายใจ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย ผิวสภาพไหนก็เอาอยู่ ซึ่งเค้าเป็นกันแดดผสมรองพื้นก็จริงแต่ทาแล้วไม่หน้กหน้า ไม่วอก บรรจุในขนาดหลอด 12g. กระทัดรัดมากๆ พกพาสะดวกพกออกจากบ้านก็ได้นะไว้เติมระหว่างวันอะไรงี้

 

 

เนื้อของเค้าจะเป็นเหมือนกับรองพื้นแต่ให้ความบางเบาสุด เกลี่ยง่ายจริง ไม่เป็นคาบในทันที คือครีมกันแดดบางอันเค้าทาปุ้บแล้วเป็นคาบไวมากต้องรีบเกลี่ย แต่ตัวนี้เนื้อนุ่มละเอียดเกลี่ยง่าย เนื้อแตกตัวเป็นหยดน้ำตอนทา ให้ทั้งความชุ่มชื้น และไม่ทำให้ระคายเคืองด้วย

 

วิธีการใช้ก็แบบปกติทั่วไปเล้ยย แล้วแต่คนถนัดว่าใช้วิธีการทาแบบไหนแต่โบจะแต้มเป็น5จุดก่อนทั้งหน้าผาก แก้ม2ข้าง คาง จมูก แล้วก็ค่อยๆเกลี่ยไปเรื่อยจนสม่ำเสมอกัน หรือบางคนก็บีบใส่มือแล้วประโลมเอาเลย แต่นี่ก็ทริคใครทริคมันโน่ะใช้วิธีการทาแบบไหนก็ได้ค้า แต่สิ่งที่ชอบก็คือเค้าทำออกมาเป็นลักษณะหลอดใช่มะ ครีมกันแดดแบบหลอดจะทำให้นิ้วเราสัมผัสตัวครีมที่อยู่ในหลอดน้อยกว่าแบบตลับ คือลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อโรค ทำให้ลดการเกิดสิว

 

 

Before/after พลีชีพมากกกก สังเกตุรอยสิวหรือสิวต่างบนใบหน้าจากรูปbefore คือจะเห็นชัดมากเป็นรอยแดงหลายจุด หน้าไม่มีมิติไม่ฉ่ำ แต่after หลังใช้เจ้า GLOW ENVY sunscreen ริ้วรอยโดนปกปิดได้อย่างเรียบเนียน รอยสิวรอยแดงหายไปแย้ว ให้ความปกปิดได้ดี แล้วก็รู้สึกว่าหน้าโกลว์ ฉ่ำวาวดูมีมิติมากขึ้นด้วย ตอนนี้ก็พร้อมออกแดดแล้วจ้า แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวอีกต่อไป ลืมบอกว่าเจ้าหลอดนี่ราคาเพียงแค่ 240 บาทเท่านั้นนี่โบถือว่าคุ้มมากเพราะว่าเค้าบรรจุเนื้อกันแดดมาให้แน่นเต็มหลอดเลย ให้มากกว่ากันแดดหลายๆเจ้า ราคาถือว่าสมเหตุสมผลใช้ได้เกิน1เดือนเลยเด้อ

 

ถ้าเพื่อนๆอยากลองครีมกันแดดของ Ombre skincare ก็หาซื้อได้ไม่ยากของเค้าแน่นเต็มสต็อกมากเพียงแค่ inbox ไปหรือสั่งทางหน้าเพจได้เลยที่เพจเฟสบุ๊ค OmbreSKINCARE เค้าส่งฟรีลงทะเบียนด้วยจ้าา

ปังมาก!

 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

5 พ.ย. 2562 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

5 พ.ย. 2562 เวลา 8:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 พ.ย. 2562 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

5 พ.ย. 2562 เวลา 20:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เริศ

6 พ.ย. 2562 เวลา 15:26 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล