แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

จัดว่าเด็ด! รีวิวเจลลดรอยแผลเป็นเปลี่ยนรอยสิวเป็นหน้าใส Puricas VS Mederma

สวัสดีค่า วันนี้จะขอมารีวิวเจลลดรอยดำ รอยจากสิว ของชะนีที่ชอบโดนสิวบุก ซึ่งเราจะเป็นสิวเม็ดใหญ่แบบหัวหนองเน้นๆ และเห็นเด่นชัด และทิ้งรอยวงใหญ่ไว้ให้เราต่างหน้า แต่ที่ยิ่งปวดใจไปกว่านั้นก็คือ รักษารอยพวกนี้เป็นเดือนๆ ก็ยังไม่ทันจะจาง สิวล็อตใหม่มาอีกแล้วจ้า T^T ก็เลยเหมือนเป็นวังวนที่โดนรอยสิวตามหลอกหลอน

 

 

ที่นี่เราก็เลยคิดว่าเจลลดรอยสิวที่ใช้อยู่มันอาจจะไม่ค่อยเวิร์คหรือป่าว เพราะรอยแดง ที่เกิดจากสิวใหม่ หรือพวกรอยดำ ที่เกิดจากสิวเก่า ก็ดูว่าเหมือนจะไม่ค่อยจาง เลยลองไปเสิร์จอากู๋ว่ามีเจลลดรอยสิวตัวไหนที่เด็ดๆ บ้าง สรุปก็คือได้มา 2 ตัวนี้ คือ Puricas กับ Mederma

 

และหลังจากได้ลองใช้เจ้า 2 ตัวนี้ สลับๆ วนๆ เปลี่ยนๆ มาประมาณเกือบสองเดือน ทำให้รู้สึกว่าแต่ละตัวมันมีดีต่างกัน เลยเป็นที่มาของ Puricas VS Mederma ตัวไหนมันเหมาะกับคนที่มีรอยสิวประเภทไหน มีสรรพคุณเด็ดๆ อะไรบ้าง และตัวที่ช่วยเปลี่ยนรอยสิวให้เป็นหน้าใสได้ดีกว่ากัน

 

มาเริ่มกันที่เจ้าหลอดเล็ก ตัวจิ๋ว Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ขนาด 3 กรัม

ที่เราซื้อมาจากเซเว่นข้างบ้าน ราคา 119 บาท

 

 

ตัวนี้เจลลดรอยสิวที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติจากดราก้อนบลัด หรือที่เรียกว่าต้นเลือดมังกร ที่ช่วยรักษาบาดแผล ช่วยลดรอยแผล เห็นการเปลี่ยนแปลง 2 สัปดาห์ใช้ได้กับทั้งแผลใหม่ที่ไม่รุนแรงมากและไม่ต้องรอตกสะเก็ดเพราะดราก้อนบลัดช่วยสมานบาดแผลให้แผลหายเร็วขึ้นส่วนแผลเก่าก็ใช้ได้เหมือนกันและใช้ได้ทุกสภาพผิวเพราะไม่มีแอลกอฮอล์น้ำหอม

  

 

ส่วนจุดเด่นของตัวนี้ตามคำเคลม

- ช่วยสมานแผล สมานผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม และเติมเต็มชั้นผิว

- ให้แผลลึกแลดูตื้นขึ้นช่วยรักษาผิวพรรณ

 - กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน

- ช่วยลดรอยแดง และ รอยดำ

- ได้รับการพิสูจน์จากสถาบัน Dermscan Asia ว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

 

หลังจากใช้ 

ตัวนี้จะเป็นตัวที่เราหยิบมาใช้บ่อย เพราะว่าเค้าบอกว่าสามารถทาบ่อยๆ ได้ตามต้องการ เป็นเนื้อเจลสีน้ำตาลใสๆ เราก็เลยทาเช้า เย็น แล้วก็ระหว่างวันไปเลยจ่ะ และเริ่มทาตั้งแต่สิวกดหัวสิวหนองออก ซึ่งมันทำให้แผลสิวแห้งเร็ว และสนิทประมาณ 2 วัน และก็ใช้ต่อไปเรื่อยๆ ตอนที่รอยมันยังเป็นสีแดงอยู่ รอยมันก็ค่อยๆ จาง เราทาติดต่อกัน 2 อาทิตย์ก็รู้สึกว่ามันจางไปเยอะเลย

 

เหมาะกับรอยสิวแบบไหน 

เราว่าตัวนี้ทุกคนและทุกรอยสิวสามารถใช้ได้เพราะมันเริ่มทาได้เลยแบบไม่รอสิวหายสนิทมันเลยเหมือนเข้าไปช่วยรักษาตั้งแต่ตอนต้นเลยทำให้แผลและรอยต่างๆหายค่อนข้างไว

 

อีกตัวนึงคือ Mederma Intense Gel ตัวที่เราซื้อจากร้านขายยา 10 กรัม ราคา 450 บาท

 

 

ตัวนี้เป็นเจลลดรอยสิว ที่เป็นเจลสีใสๆ ผ่านการวิจัยจากประเทศเยอรมนี เพื่อใช้กับผิวที่มีสการ์ทั้งรอยแผลเป็นใหม่และรอยแผลเป็นเก่า, รอยแผลคีลอยด์, รอยแผลผ่าตัด อีกทั้งยังสามารถใช้เพื่อช่วยลดเลือนร่องรอยจุดด่างดำจากสิวให้จางลงได้ โดยเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของรอยแผลได้ภายใน 2-4 สัปดาห์ เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ แต่ตัวนี้เค้าบอกว่าให้ใช้เพียงวันครั้ง และไม่ต้องถูและนวด

 

 

ส่วนจุดเด่นของตัวนี้ตามคำเคลม

- ช่วยปรับสีผิวบริเวณที่ทาให้แลดูสม่ำเสมอ

- ช่วยปลอบประโลมผิวที่มีความบอบบางหรือระคายเคืองได้ง่าย

- ช่วยให้ผิวนุ่มและแลดูเรียบเนียน

 

หลังจากใช้ 

ตัวนี้กลิ่นหอมแบบฉุนมากกกก ตอนแรกก็กลัวจะแพ้เหมือนกัน เพราะไม่รู้ว่าเค้ามีน้ำหอมมั้ย แต่ว่าใช้ไปเรื่อยๆ ก็ไม่มีอาการแพ้นะ ก็เลยใช้ต่อไปเรื่อยๆ แต่ตัวนี้เราแนะนำให้ทาตอนที่แผลสิวแห้งสนิทแล้วนะ เพราะไม่งั้นจะรู้สึกว่าแสบๆ ซึ่งหลังจากใช้ประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆก็รู้สึกว่ารอยแดงๆจางลงไปนิดนึง

 

เหมาะกับรอยสิวแบบไหน

เราว่าเหมาะกับสิวที่แห้งสนิทแล้ว ไม่งั้นจะแสบ และเหมาะกับพวกรอยแดงใหม่ๆ เพราะว่าเราเอาไปทารอยดำที่เกิดนานแล้ว ก็ยังไม่เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง แต่ผิวแพ้ง่ายลองดูนะ ว่าจะแพ้ไหม เพราะอย่างที่บอกว่ากลิ่นค่อนข้างแรง

 

จบละจ้าสำหรับ Puricas VS Mederma ยังไงก็ลองดูกันนะคะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 พ.ย. 2562 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ดีงาม ขอบคุณค่ะ

14 พ.ย. 2562 เวลา 14:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

14 พ.ย. 2562 เวลา 22:07 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล