5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

วิธีกำจัดขนให้กลายเป็นเรื่องขนๆด้วย Snow Mousse

สวัสดีจ้าทุกคน สำหรับใครที่กำลังกลุ้มใจเรื่องขน!!! วันนี้ทรายมาแชร์ทริคง่ายๆในการกำจัดขนให้กลายเป็นเรื่อง ขน ขน ไปเลย

ตัวทรายเองเนี่ยจะมีวิธีการกำจัดขนหลัก 3 แบบนะคะ

แบบแรกก็คือการใช้แหนบ เชื่อว่าทุกคนเคยใช้บ้างแหละและก็ต้องพอรู้มาบ้างว่า ‘เจ็บ’ ไหนจะเป็นตุ่มๆหนังไก่อีก ทรายเลยไม่ใช้แหนบบ่อยเท่าไหร่

แบบที่สองก็คือ แว็ก วิธีนี้ทรายจะซื้อเป็นกระปุกมาทำเองที่บ้านนะคะเพราะถูกกว่าไปร้านเยอะเลย แต่ข้อเสียของวิธีนี้ก็คือ มันจะหลุดไม่หมด และก็ทำได้กับขนที่ยาวแล้วเท่านั้น เราก็จะต้องใช้แหนบมาเก็บขนเล็กๆน้อยๆอีกที แต่ตอนนี้ทรายมีวิธีใหม่ที่จะช่วยกำจัดขนของเราแบบง่ายๆและหลุดออกหมดเลย วิธีนั้นก็คือ

การใช้มูสกำจัดขนนั้นเองค่ะ ตัวที่ทรายจะอยู่จะเป็น Snow Mousse (สโนว์มูส) ตัวนี้จะช่วยเร่งให้รากขนอ่อนแออย่างรวดเร็ว ทำให้หลุดง่าย และไม่แสบผิว ที่ใช้บ่อยเพราะนอกจากเขาจะช่วยทำให้ขนหลุดออกง่ายแล้วตัวนี้เขาจะช่วยบำรุงผิวบริเวณที่ใช้อีกด้วย

มีสารสกัดจากธรรมชาติ ดอกไม้ และพืชพื้นเมืองในยุโรปช่วยลดการระคายเคืองผิว พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิวด้วยสารสกัดของว่านหางจระเข้และหอมหัวใหญ่ที่ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวเรา เหมาะสำหรับผิวทั่วไปนะ

มาในรูปแบบหัวสเปรย์ ขนาด100ml. กลิ่นของมูสให้ความรู้สึกละมุนแบบเย็นๆ

โชว์ขนก่อนใช้ให้เห็นกันก่อน

วิธีการใช้คือ ฉีดมูสสเปย์บริเวณที่ต้องการกำจัดขน ทิ้งไว้ประมาณ 5-15 นาที (ขึ้นอยู่กับสภาพขนของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ) และเช็ดออก ล้างด้วยน้ำสะอาดอีกที

เปรียบเทียบข้างที่ใช้กับข้างที่ไม่ได้ใช้

ข้างที่ใช้คือเนียนมากกก ขนหลุดออกมาหมดเลยไม่มีเหลือขนเล็กขนน้อยต่างๆ ผิวหลังจากใช้มูสรู้สึกว่าเรียบเนียนดี ไม่แห้ง ไม่แสบผิว

แค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ฉีด เช็ด ล้าง แค่นี้เรื่องขนก็ง่ายมากๆตามสโลแกนของเขาเลยค่ะ   #ถ้าเรื่องขนต้องสโนว์มูส

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล