13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ยาลดรอยแผลเป็น Puricas VS SmoothE ตัวไหนเด็ดจริง หน้าใสปิ๊งทันใจ!

Hello everyone ka

สวัสดีค่าทุกคนนน เราเชื่อว่าทุกคนคงเคยเป็นสิวกัน และเจ้าตัวปัญหาเนี่ยมักจะทิ้งรอยไว้ให้เราดูต่างหน้า มันน่าเจ็บใจมากเลยใช่ไหมคะ วันนี้เราจะมาแชร์ยาลดรอยแผลเป็นรอยดำรอยแดงจากสิวค่ะ แต่จะเป็นตัวไหนและดีจริงไหมไปอ่านกันเลยค่ะ โกโกโก

 

วันนี้เราหยิบสองตัวฮิตมาแชร์ให้ทุกคนดูแหละค่ะ นั่นก็คือ

Puricas VS SmoothE

เราได้ลองทั้งสองตัวนี้มาสักพักแล้วค่ะ ซึ่งผลก็ออกมาน่าพอใจทั้งคู่เลยค่ะ แต่ว่าไปดูแต่ละตัวก่อนกันดีกว่า แล้วเดี๋ยวบอกว่าตัวไหนเริ่ดสุด!

 

Puriscas Dragon's blood scar gel

เจ้าเดิมเจ้าดังที่สาวๆหลายคนหยิบมาใช้กันค่ะ สาวๆที่เคยใช้กันต่างก็บอกว่ารอยสิวหายเร็วและลดลงอย่างเห็นได้ชัด และยังช่วยยับยั้งการเกิดใหม่ของสิวอีกด้วย แค่หลอดนี้หลอดเดียวก็ครบจบทุกอย่างเลย และผลลัพธ์ที่เราได้จากเจ้าหลอดนี้ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆค่ะ เพราะว่ารอยดำและรอยแดงจากสิวหายจริงๆ ซึ่งเราทาทุกคนหลังบำรุงหน้าเสร็จและทาก่อนแต่งหน้าค่ะ 

เนื้อสัมผัสและวิธีใช้

เนื้อสัมผัสของเจลตัวนี้ก็คือเนื้อเจลจะออกใสๆโทนสีเหลืองค่ะ เนื้อเจลลื่นเกลี่ยง่ายมากๆ มีกลิ่นแบบเจลแต้มสิวทั่วไปเลยค่ะ ส่วนวิธีใช้ก็ทาบริเวณรอยแผลเป็นจากสิวทาหลังล้างหน้าและบำรุงหน้าเสร็จแล้วนะคะ และนอกจากนี้ยังทาก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ ทาวันละ 3-4 ครั้งค่ะ

 

SmoothE cream

เจ้านี้ก็คงไม่มีใครไม่รู้จักเพราะอยู่คู่กับสาวๆมานานแล้ว และตามคำเคลมของเค้า เค้าเคลมมาว่ามีวิตามินอี เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว รักษาและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ ลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น รอยสิว แผลเป็นสิว แผลเป็น รอยแผลเป็น จุดด่างดำ ซึ่งผลลัพธ์ที่เราได้มาคือรอยแผลที่มีจากสิวก็ลดลงบ้างค่ะ ซึ่งใช้เวลานานพอสมควรเลยล่ะค่ะ ตามความคิดเรานะคะถ้าใครรีบผ่านตัวนี้เลยค่า

เนื้อสัมผัสและวิธีใช้

เนื้อตัวนี้จะเป็นครีมสีขาวค่ะ ออกหนืดๆหน่อยกลิ่นหอมค่ะ แต่ตอนเราทารู้สึกหนักหน้านิดหน่อยค่ะ ตัวนี้เราทาบริเวณที่เป็นแผลรอยแดงค่ะ ทาทุกคืนหลังทำความสะอาดผิวหน้า แต่เราไม่ได้ทาตัวนี้ก่อนแต่งหน้าค่ะเพราะเรารู้สึกว่ามันหนักหน้าถ้าทาไปก่อนคงหนักกว่านี้แน่ๆ 

 

สำหรับเจ้าตัว Puricas เราว่าผลลัพธ์ตัวนี้จะเห็นผลเร็วกว่านิดหน่อยค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการรีบกู้ผิวหน้าลบรอยแดงรอยดำจากสิว เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ส่วน SmoothE เราว่าราคาแอบแรงไปหน่อย และเหมาะกับสาวๆที่ชิลๆไม่รีบเท่าไหร่เพราะให้ผลลัพธ์ที่ช้า ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้วเพราะเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาเนอะ สำหรับกระทู้นี้เรายกใจให้ Puricas เลยค่าา และถ้าอยากได้ผลลัพธ์ที่ดีสาวๆอย่าลืมหมั่นทำความสะอาดผิวหน้าบ่อยๆนะคะ 

 

เราขอจบกระทู้ไว้เท่านี้นะคะ สำหรับครั้งหน้าถ้ามีอะไรดีๆเราจะมาแชร์ให้ทุกคนได้รู้ต่อนะคะ 

 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

6 ธ.ค. 2562 เวลา 8:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ว้าว ขอบคุณค่ะ

6 ธ.ค. 2562 เวลา 9:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 ธ.ค. 2562 เวลา 14:06 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล