คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

REVIEW: ครีมลดฝ้ากระ Der Moon Advanced Intensive Melasma Serum

7 ธ.ค. 2562  |  927   4  

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเด้อจ้า   ใกล้จะปีใหม่แล้ว เลยอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆไว้สำหรับเป็นของขวัญให้กับทุกคนที่กำลังเจอกับปัญหา  ฝ้ากระจุดด่างดำฝังลึก แต่ไม่รู้จะใช้ครีมอะไรแก้ไขดี   

นั่นก็คือ  Der Moon Advanced Intensive Melasma Serumเซรั่มแก้ไขปัญหาฝ้า-กระลึกทุกชนิด ตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศอังกฤษเลยนะคะ

ด้วยตัวแพคเกจที่ดูน่าใช้ ฝ้ายเลยลองหาข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อมาลอง   ซึ่งทางแบรนด์เขาเคลมมาว่า เป็น นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศอังกฤษ เชื่อถือได้และปลอดภัย  อีกทั้งยังเห็นผลจริงใน14 วัน

สารสกัดหลัก  Whitening Complex 7 ชนิด

-สารสกัดจากหัวหอมใหญ่  ลดการอักเสบต่างๆของผิว

-Rhamnosoft     ลดการอักเสบในผิวแพ้ง่าย ให้ความชุ่มชื่น

-วิตามิน บี3       ลดริ้วรอย  รอยดำรอยแดงจากสิว

-N Acetyl-D Glucosamine     ให้ความชุ่มชื่นภายใต้ชั้นผิว

-Alpha-aebutin  ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส

-Glycolic acidช่วยผลัดเซลล์ผิว แบบค่อยๆเป็น ค่อยๆไป

- Goji Berry Extract   ฟื้นฟูสุขภาพความอ่อนเยาว์ของเซลล์ผิว

ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวเข้มข้น แต่เกลี่ยค่อนข้างง่ายและซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ตัวกลิ่นก็จะมีความหอมอ่อนๆ ให้ความสดชื่นเบาๆในตอนทา       เขาจะโดดเด่นในเรื่องของ ปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำที่ฝังลึกทุกชนิด  เขาจะไม่ได้ทำให้ฝ้ากระหายไปเลย แต่เขาจะค่อยๆ ทำให้ฝ้ากระจางลง จนแทบจะมองไม่เห็น อีกทั้งยัง ช่วยลดการเกิดฝ้ากระในปัจจุบันและป้องกันการกระจายตัวของฝ้ากระในอนาคตอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ฝ้ายดื้อไม่ค่อยทาครีมกันแดด และออกไปโดนแดดค่อนข้างบ่อย ผลคือ ฝ้ากระ จุดเล็กๆ ขึ้นกระจายเกือบทั่วหน้า ทำให้แต่งหน้าหนาขึ้นเพื่อที่จะปกปิด ยิ่งทำให้ดูหน้าแก่กว่าวัย  แต่หลังจากใช้  Der Moon Advanced Intensive Melasma Serum ไปประมาณ 2สัปดาห์ คือ พวกกระจุดเล็กๆจางลง และผิวหน้าดูขาวขึ้น   รูขุมขนกระชับขึ้นดูผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ     ส่วนตัวคือปลื้มมากๆ เลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆให้ลองใช้ตามดูค่ะ

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ฝ้ากระจาง และผิวเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะ ดีจังเลย

7 ธ.ค. 2562 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

8 ธ.ค. 2562 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 ธ.ค. 2562 เวลา 13:12 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล