How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

มาแล้วแม่!!สเปรย์พิชิตสิว OLDROCK

---สวัสดีจ้า---

นักช๊อปทั่งหลายหยุดเดินแล้ววางกระกร้า หันมาสนใจทางนี้ก่อนจ้า><

ก่อนอื่นนจะบอกว่าวันนี้เราจะมารีวิวของเด็ดๆ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เรากำลังใช้อยู่ ย้ำ! ว่าฉันใช้อยู่

คือฉันอ่ะเป็นคนที่จะซื้ออะไรต้องศึกษาก่อนเสมอ เพราะกลัวพลาดแล้วหน้าพังนี้งานเข้าเลยนะ555+ (ไม่มีงบไปทำหน้าเด้อ) โดยปกติจะเป็น       พวกสิวผดมากกว่า จะมีสิวอักเสบก็ช่วงเป็นวันนั้นของเดือน

เข้าเรื่องเลยละกันฉันไปเห็นรีวิวมากจากหลายๆที่ ฉันก็เกิดความสงสัยเอ๊ะ!! มันยังไง คืออะไร เลยไปศึกษาข้อมูลเลยจ้า

 

 

เป็นสเปรย์สิว OLDROCK ขวดสีเหลืองน่ารัก ออกแบบมาได้ดึงดูดใจมากกกก  ซึ่งขวดสเปรย์จะมี 2 ขนาด 15 ml. ราคา 129 บาท และขนาด 50 ml. ราคา 390 บาท

วิธีใช้  หลังทำความสะอาดหน้า ใช้สเปรย์ฉีดห่างจากหน้า 30 เซนติเมตร สามารถฉีดได้ทั้งวันตามต้องการเลยนะ และที่สำคัญเป็นส่วนประกอบจากธรรมชาติมากกว่า 90% ปราศจากสารอันตรายที่ทำใก้เกิดการระคายเคือง ไม่มี BHA, Alcohol จ้า

 

ความรู้สึกหลังใช้ สำหรับเราชอบม๊าก สิวที่มีก็เริ่มลดลงจะให้ดีใช้คู่กับเจ้าตัวเจลแต้มสิวของ OLDROCK มันจะดีมากสิวลดลงเร็วมาก ฉีดไปแล้วไม่แสบผิว (อันนี้ปลื้มสุด)  พกพาง่ายแถมยังฉีดเวลาไหนก็ได้ ก่อนหรือหลังแต่งหน้า ฉีดแทนสเปรย์น้ำแร่เลย

หาซื้อได้ที่ Watsons online,Boots, Beautrium, Shopat24, Shopee, Lazada,Konvy.com และออนไลน์เพจ

สะดวกมากแม่ รีบๆไปตำกันนะจ๊ะ ฉันเตือนแล้วนะ!!!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ธ.ค. 2562 เวลา 18:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

17 ธ.ค. 2562 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เริ่ดสุดค่ะตัวนี้

23 ม.ค. 2563 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4

สิวที่หลังใช้ได้ไหมคะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5

สิวผดใช้กี่วันยุบคะ

18 มี.ค. 2563 เวลา 13:38 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล