แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

แนะนำ 3 โลชั่นทาแล้วขาว ตัวไหนขาวสุด หอมสุด

สวัสดีค่า จขกท เป็นคนที่เมื่อก่อนไม่ดูแลตัวเองเลย ไม่ชอบทาครีม รู้สึกว่ามันยุ่งยาก  อยากสวยแบบธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่ง ธรรมชาติเลยลงโทษ ผลคือดำแดดมากจ้า เล่นเฟซบุ๊ค ไอจี ติ๊กต่อก เห็นคนอื่นเขาขาวใส แล้วก็อยากขาวบ้าง เลยหนีบแตะบุกร้านค้าแถวบ้านไปหาโลชั่นที่คนเขาว่าทาแล้วขาวมาลองให้สาแก่ใจ ซื้อมา 3 ตัว จะรีวิวไล่ไปทีละตัวเลยน้า

ตัวแรกของเราโลชั่นผิวขาวจาก “ออร่า” สูตร “ไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี” เจ้าโลชั่นขวดเขียว ตัวนี้คุณสมบัติจัดว่าครบเลย เพราะนอกจากจะเด่นเรื่องทาแล้วขาวทันที ยังช่วยป้องกันแสงแดดด้วยจ้า ว่าแล้วก็มาดูส่วนผสมเลยดีกว่า ประกอบด้วย “วิตามินบี3” ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส “เมือกหอยทาก” ช่วยให้ผิวเฟิร์มกระชับ “สารสกัดจากส้มยูซุ” ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และ “ดับเบิ้ล ยูวี ฟิลเตอร์” ปกป้องผิวจากแสงแดด  

แพ็กเกจมาด้วยขวดสีเขียวสดใส ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคาแค่ 39 บาทเท่านั้น ถูกกว่าข้าว 1 จานไปอีก เนื้อครีมสีขาว เหลวๆ ซึมเข้าผิวง่ายดี ระดับความซึมง่ายให้ 10/10 เกลี่ยง่ายยังกะครีมทาหน้า ไม่เหนียวเหนอะ พอทาไปแล้วขาวขึ้นทันที ไม่ได้ขาวขึ้นแบบขาวเว่อนะ จะขาวเหมือนกระจ่างใสขึ้นมา ใช้ไปซักพักรู้สึกว่าขาวขึ้น ขอชมกับอีกจุดที่รู้สึกว่าว้าว คือทาแล้วขาวขึ้นทันที ไม่วอก แล้วก็กลิ่นหอมติดผิวนาน หาซื้อได้ตามร้านค้าร้านขายของชำทั่วไปเลย อันนี้บ้านเราอยู่ระยอง ซื้อมาจาก วัฒนานุกิจ ซิตี้ สโตร์

ตัวที่สองที่จะมารีวิวกันวันนี้ก็คือ “เภสัช เอ็กตร้า ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น” สูตรผสม “อัลฟ่าอาร์บูติน” เรียกง่ายๆว่าเภสัชสีเขียวนั่นเองจ้า สูตรนี้จะเน้นความขาวและปกป้องผิวจากแสงแดดคล้ายๆกับออร่าเลย ส่วนผสมของสูตรนี้จะประกอบด้วย “อัลฟ่า อาร์บูติน” ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ “เรสเวอราทรอล” หรือสารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง ช่วยฟื้นฟูผิวให้สดใส “วิตามินบี3” ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส “ดับเบิ้ล ซันสกรีน” ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด “มอยส์เจอร์ไรเซอร์” ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ก็คือเยอะมาก ส่วนประกอบแน่นมาก

เจ้าเภสัชฝาเขียวสดใสนี้ขวดนึงมีปริมาณ 150 มิลลิลิตร ราคา 39 บาทเท่านั้น เนื้อครีมเป็นสีขาว จะมีความข้นกว่าออร่า ระดับความซึมเข้าผิวขอให้ 6/10 แล้วกัน เพราะว่าความข้นของนาง ทำให้ซึมเข้าผิวช้าหน่อย กลิ่นหอมมากนะ แต่ติดไปทางฉุนนิดๆ เหมือนเขาน่าจะอยากให้มันหอมแหละ แต่กลิ่นมันดันเข้มข้นเกิน ถ้าปรับปรุงให้กลิ่นเบาลงหน่อยจะดี เรื่องความขาวอันนี้ขาวขึ้นจริง แต่ต้องใช้เวลาและแลกมาด้วยความฉุน แต่หาซื้อง่ายสุด หาได้ที่เซเว่น แล้วก็ร้านค้าทั่วไปเลยจ้า

ตัวสุดท้ายของวันนี้กันแล้วจ้า ตัวแทนจากบ้าน “มิสทีน ไวท์ สปา” วันนี้มาในสูตร “ซัมเมอร์ ยูวี ทรี ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น” เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่สาวไทยมาอย่างยาวนานกันเลยทีเดียว สูตรนี้จะเน้นเรื่องผิวขาวกระจ่างใส แล้วก็ปกป้องผิวจากแสงแดด ส่วนประกอบของเจ้าสูตรนี้ก็คือ “ทับทิมจากสเปน” ช่วยให้ผิวขาวผุดผ่อง และ “3x ยูวี ฟิลเตอร์” หรือสารกันแดด 3 ชนิด ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

แพ็คเกจมาด้วยขวดสีแดงสด ปริมาณ 200 มิลลิลิตร ราคา 60 บาท จัดว่าขายถูกมากนะเมื่อเทียบกับชื่อเสียงแบรนด์ และเบ้าหน้าแม่ๆพรีเซนเตอร์ ตัวเนื้อครีมนะจ้ะ สีขาวอมชมพูนิดๆ ซึมเข้าผิวเร็วกว่าเภสัช แต่ช้ากว่าออร่า เอาไป 8/10 ในส่วนของกลิ่นนั้นหอมละมุนๆ หอมสวยดี ติดนิดเดียวเลยคือ กลิ่นไม่ค่อยติดผิว แบบเทออกมาจากขวดนี่หอมเลย แต่พอทาไปแปปเดียวกลิ่นหาย ถ้าปรับปรุงให้กลิ่นติดผิวนานกว่านี้ได้จะชนะไปเลยค่ะ หาซื้อได้ที่ร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป

จบแล้วจ้า 3 ตัว สำหรับเรา เราชอบออร่ามากสุด เพราะว่าทาแล้วขาวทันที ทาปุ้บขาวปั้บ แล้วก็กลิ่นหอมติดผิวนาน ถือว่าแบรนด์ทำการบ้านมาดีเลยทีเดียว ว่าต้องเน้นจุดไหนถึงจะเฉือนคู่แข่งได้ ก็หวังว่าอีกสองแบรนด์ แล้วก็แบรนด์อื่นๆ จะลุกขึ้นมาปรับสูตรสู้กลับบ้าง คนทาอย่างเราจะได้ใช้โลชั่นที่คุณภาพเริ่ดขึ้นไปเรื่อยๆ บอกเลยว่าพร้อมลอง พร้อมซื้อจ้า

12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

WoW

22 ธ.ค. 2562 เวลา 1:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

22 ธ.ค. 2562 เวลา 11:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ออร่า กับ เภสัช คือดีงามมากค่ะ ใช้แล้วผิวดีขึ้นมาก จนเพื่อนทักว่าขาวขึ้น

23 ธ.ค. 2562 เวลา 10:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เค้าใช้อยู่ Aura ผิวขาวทันทีจริงๆ ชอบบ

23 ธ.ค. 2562 เวลา 14:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุนคำแนะนำค่ะ

23 ธ.ค. 2562 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ไหม้แดดฟื้นฟูเป็นปีเหมือนกันคะ กว่าจะกลับมาขาวเหมือนเดิม แต่ถ้ามีโลชั่นผิวขาวข้างกายก็คือรอดดด

24 ธ.ค. 2562 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 7

โลชั่นออร่าซึมง่ายกว่าเภสัชมากก กลิ่นก็ไม่แข็งๆ แสบจมูกนะ ชอบมากกว่า

24 ธ.ค. 2562 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ชอบมากมีประโยชน์มากคะ.อยากขาวด้วย

24 ธ.ค. 2562 เวลา 11:38 น.
ความคิดเห็นที่ 9

อันไหนขาวสุดหรอค่ะคือหนูดำมากขนาดญาติยังว่าอีดำใช้อะไรก็ไม่เคยเห็นผลเพราะหนูขี้เกลียดทา555

24 ธ.ค. 2562 เวลา 15:04 น.
ความคิดเห็นที่ 10

ซื้อที่เดียว3ขวดนี้ไม่เกิน 120 นิดๆ 5555 ถูกมากก

 

ปกติชอบเนื้อครีมหอมๆแบบนี้ค่ะ ขอซึมง่ายๆด้วย

24 ธ.ค. 2562 เวลา 15:25 น.
ความคิดเห็นที่ 11

เภสัชขนยาวจริงๆ ใช้โลชั่นอ่อร่า ราคาใกล้เคียงกันเลย แถมรู้สึกครีมมันซึมไวกว่า

24 ธ.ค. 2562 เวลา 19:15 น.
ความคิดเห็นที่ 12

ออร่าผสมกันแดดเลยชอบทาไปข้างนอก สบายผิวไม่เหนอะหนะเลย บำรุงผิวขาวด้วย

25 ธ.ค. 2562 เวลา 9:44 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล