5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

มีสมี อาร์มพิท พาวเดอร์ ออ เดย์ : หมดกังวลเรื่องกลิ่นใต้วงแขน

หลายคนคงไม่ชอบกลิ่นหอมจนฉุนของโรลออน เราเองก็ไม่ชอบค่ะ พยายามหาโรลออนที่มีกลิ่นน้อยที่สุด คือต้องการแค่ระงับกลิ่นก็พอ จนมาเจอผลิตภัณฑ์อีกตัวที่ถึงแม้จะห่างไกลรูปลักษณ์ความเป็นโรลออน แต่คุณสมบัติเค้าเริดไม่แพ้กันกับมีสมี อาร์มพิท พาวเดอร์ ออ เดย์ หรือที่เค้าโปรโมทกันในชื่อ แป้งเต่าหอมนั่นเอง

 

ความน่าสนใจของแป้งเต่าหอมตัวนี้ คือ มีความเป็นแป้งแบบชัดเจนมาก ๆ แต่มาในรูปแบบซองค่ะ ออกแบบมาเพื่อระงับกลิ่นใต้วงแขน

 

ถึงแม้จะเป็นแป้งระงับกลิ่นกายแต่ส่วนประกอบในซองน่าสนใจเลยค่ะ คือมีส่วนประกอบจากลูกพลับ ไฮยาลูรอน วิตามินซี ชะเอมเทศ และคอลลาเจน ทำให้นอกจากจะช่วยระงับกลิ่นและลดการสะสมของแบคทีเรียแล้ว ยังช่วยให้วงแขนเรียบเนียนด้วย มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ไม่ทำให้คนข้างๆฉุนแน่นอน

ด้วยความมาในรูปแบบซองแต่ด้านในเป็นผง ก็อาจจะต้องระวัดระวังตอนเทหน่อยนะคะ ตอนหยิบมาใช้ก็เทลงบนมือแล้วทาให้ใต้วงแขนได้เลย

 

สำหรับใครที่อยากให้มั่นใจว่าอยู่ยาวนานทั้งวันก็อาจผสมน้ำเล็กน้อยค่ะ

 

จากนั้นทาใต้วงแขน ประมาณ 1 – 2 นาทีก็แห้งค่ะ และไม่ต้องกังวลนะคะ เมื่อแห้งแล้วไม่ร่วงเป็นฝุ่นผงแบบแป้งเลย

 

มีสมี อาร์มพิท พาวเดอร์ ออ เดย์ถือเป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจค่ะ ที่สำคัญคือพกพาง่าย ถ้าไม่อยากพกโรลออนแบบขวดแก้วหนักๆ แนะนำตัวนี้เลย สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ 7-11 , ร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไปหรือที่แฟนเพจ BohToh Shop ได้เลยค่ะ (https://www.facebook.com/Boktohshop)

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

26 ธ.ค. 2562 เวลา 16:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

26 ธ.ค. 2562 เวลา 23:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

27 ธ.ค. 2562 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 ม.ค. 2563 เวลา 16:45 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล