13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

[Review] Smooth E Cream ครีมลดรอยสิว จุดด่างดำของสาวผิวแพ้ง่าย

สวัสดีค่ะทุกคน เราเป็นคนหนึ่งที่ผิวแพ้ง่ายมากมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว บางช่วงเห่อ บางช่วงดี สลับกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่มีอยู่ตลอดเลยก็คือร่องรอยแห่งหายนะที่เหล่าสิวได้ทิ้งเอาไว้ให้น่ะสิ T_T  ดังนั้นเราจึงต้องระมัดระวังในการเลือกใช้ครีมต่างๆ กับผิวหน้าเป็นพิเศษ จนได้มารู้จัก Smooth E Cream ตอนไปเอ้าติ้งกะออฟฟิสที่ญี่ปุ่นเห็นป้ายว่าได้รางวัล @cosme ละคือตอนนั้นซื้อไม่ทันเลยกลับมาซื้อที่ไทยแทน​ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าตอนนั้นเราก็ดูรีวิวพี่โมเมประกอบการตัดสินใจด้วย แถมตอนจะซื้อบนกล่องยังมีเขียนไว้อีกว่า ‘อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้’ ประโยคง่ายๆ แต่ความหมายสุดลึกล้ำมากๆ มีใครเป็นเหมือนเราปะ ด้วยประโยคนี้ ทำให้เราคิดว่า เออ เอาวะ ลองดูสักตั้ง

*แนบภาพปลากรอบ

แน่นอนว่าคนขี้แพ้อย่างเราเลือกซื้อขนาด 7 กรัมมาลองก่อน ราคา  105 บาทเอง หลอดนี้เราซื้อที่ อีฟแอนด์บอย ซึ่งเราประทับใจ Smooth E Cream ในจุดนี้มากเลยมีหลายขนาดให้เลือกลอง ไม่บังคับซื้อหลอดใหญ่เลยทีเดียว กลัวแพ้ใช้ไม่ได้แล้วจะเสียดายของอะ

และนี่คือประโยคที่เราโดนตก

เข้าเรื่อง เรามาแบไต๋ส่วนผสมของ Smooth E cream กันดีกว่าว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง

  1. วิตามินอีธรรมชาติ ในการช่วยลดรอยสิว ริ้วรอยแห่งวัย แผลเป็น ยับยั้งการชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ ปกป้องผิวจากมลภาวะ
  2. Centella Essence (Cica) เป็นสารสกัดที่แพทย์ผิวหนังสรุปไว้ที่มิวนิค เยอรมัน ในปี 1997 ว่า สารสกัดนี้สามารถเพิ่มการสร้างเส้นใยคอลลาเจนในผิวให้สูงขึ้นมากในเวลาเพียง 4 สัปดาห์ จึงได้ผลดีมากในการสมานแผลและลดรอยแผลเป็น ริ้วรอยเหี่ยวย่น
  3. สารสกัด Aloe vera เป็นสารตัวดังที่นิยมนำมาช่วยเรื่องการสมานแผลและกระชับรูขุมขน

ทั้ง 3 ส่วนผสมนี้รวมพลังกันเพื่อช่วยดูแลผิวหน้าเรา ลดริ้วรอย แผลเป็น จุดด่างดำและยังช่วยบำรุงผิวให้ขาวเนียนใสอีกด้วย (ข้อมูลแน่นมากเว่อร์ เครดิตกระดาษข้อมูลในกล่องจ้า อิอิ)

และเนื้อครีมก็มีหน้าตาเป็นแบบนี้

จากความรู้สึกของเราเลยนะ ครีมส่งกลิ่นหอมทะลุกล่องมาก ได้กลิ่นตั้งแต่แกะห่อพลาสติกออก เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนกลิ่นของอโลเวรา หอมสดชื่นดีมาก (เป็นกลิ่นที่ใช้ได้สำหรับผิวแพ้ง่ายนะคะ) ตัวเนื้อครีมมีความอยู่ตัวดีมาก นิสัยดี(ไม่เหลวไหล) แฮร่

ซึ่งวิธีการทาครีมที่ถูกต้องคือ ควรวอร์มครีมก่อน เพื่อให้ครีมซึมซับเข้าผิวโดยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

วอร์มครีมแบบนี้น้า

จากนั้นก็แต้มๆ แล้วละเลงให้ทั่วใบหน้าเลยยย

ถ้าใครเป็นคนผิวมัน หรือกังวลเรื่องหน้ามันระหว่างวัน ให้ทาทั่วหน้าตอนกลางคืนแล้วทาเฉพาะจุดในตอนเช้าแต่ถ้าใครเป็นคนผิวแห้ง ก็วอร์มครีมแล้วทาทั่วหน้าได้ทั้งกลางคืนและเช้าได้เลยจ้า

แต่สำหรับเรา เราเป็นคนผิวมันกลางคืนจะทาทั่วหน้าแต่กลางวันเลือกทาเฉพาะจุดเอา

ซึ่งความรู้สึกตอนทานะ เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะหนักหน้าเพราะเราวอร์มครีมก่อนทา เกลี่ยง่าย หลังจากทาคือหน้าไม่แห้ง ไม่เหนียว รู้สึกถึงความชุ่มชื่น สำหรับใครที่หน้าลอก เป็นขุย เราว่าตอบโจทย์มาก เพราะ Smooth E Cream ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น นุ่มนิ่ม หลังจากใช้ไม่รู้สึกคันหน้ายิบๆ ยับๆ แสบๆ ร้อนๆ อะไรเลยนะ ชอบมากกกก

มาลองดู Before & After กัน

 

สังเกตได้ว่าผิวหน้าเราจะมีรอยสิว สิวผดบ้างและรูขุมขนกว้าง

หลังจากใช้ไปประมาณเดือนนึงก็คือ รอยสิวคือลดลงไปเยอะมากกก เราไม่มีรอยแผลเป็นแต่พวกรอยสิว จุดด่างดำก็คือจางไปเลยจ้า ช่วงที่ปจด มาหรืองานเยอะนอนดึกแล้วสิวขึ้นเราก็ทาทับสิวไปเลยนะเพราะ Smooth E Cream จะช่วยให้สิวทิ้งรอยไว้น้อยลง พอสิวยุบก็คือยังคงทาต่อไปยาวๆ เลย อย่างที่เห็นว่าหน้าเรามีรอยสิวและจุดด่างดำเป็นวงกว้าง ดังนั้นจึงทาทั่วหน้าตลอดๆ ซึ่งตอนนี้หน้ายังคงมีรอยอยู่บ้าง ดูขาวขึ้น แต่เราว่าเพราะรอยดำหายไปมากกว่า ด้วยความเราขาวอยู่แล้วผิวเลยดูเหมือนขาวขึ้นเยอะ โดยรวมเราพอใจกับผลลัพธ์มากๆ คิดว่าจะยังคงใช้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าสีผิวจะสม่ำเสมอกันและรอยสิว จุดด่างดำหายไปหมด

 

ถ้าใครอยากใช้ สามารถหาซื้อตามได้ง่ายๆ เลยนะ ไม่ต้องตกใจถ้าเห็นหลายหลอดแล้วไม่แน่ใจว่าคือตัวเดียวกันหรือเปล่า เพราะมี 5 ขนาดให้เลือกคือ

ขนาด 7 กรัม ราคา 105 บาท (ขนาดเท่าของเรา)
ขนาด 10 กรัม ราคา 125 บาท
ขนาด 15 กรัม ราคา 190 บาท
ขนาด 40 กรัม ราคา 325 บาท
ขนาด 100 กรัม ราคา 595 บาท

ดูที่ชื่อว่า  Smooth E Cream ตามรูปด้านบนที่เราถ่ายให้ดูเลย หาซื้อได้ตาม เซเว่น อีฟแอนด์บอย วัตสัน บูธ ร้านขายยา ฯลฯ แล้วแต่สะดวกเลยจ้า

ถ้าวันหน้าเราเจออะไรดีๆ เด็ดๆ อีกจะเอามาฝากใหม่น้าา 

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล