5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Smooth E Aqua Smooth เจลหน้าฉ่ำ เติมความชุ่มชื่น

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เกดมีProductดีๆมาแนะนำหรับสาวไทยอยากมีผิวหน้าฉ่ำน้ำสุขภาพดีมาฝากค่ะ น้องเค้าก็คือ

“Smooth E Aqua Smooth”

จากแบรนด์ Smooth E  เป็นแบรนด์เวชสำอางค์มีส่วนผสมมากจากธรรมชาติ ที่นกวิทยาศาสตร์การแพทย์มุ่งมั่น เพื่อที่จะช่วยแก้ไขผิวขาดน้ำ สาวๆทุกคนรู้ไหมคะว่าสาวไทยอย่างเราๆผิวขาดน้ำ และช่วงนี้ฝุ่นPM 2.5อีก มลภาวะเหล่านี้ทำให้ผิวหน้าเราถูกทำร้ายทุกวัน ทำให้เสียความชุ่มชื้น

หลังจากที่ได้ลองใช้ Smooth E Aqua Smooth มา 1 week ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าติดผิวไม่ลอกและแห้งแบบแต่ก่อน  มลภาวะเยอะขนาดไหนก็ไม่กลัวเลยค่ะ แถมเพื่อนๆยังทักว่าไปทำอะไรมาผิวหน้าอิ่มน้ำมาก

Texture :: เมื่อทาบนผิวหน้าเนื้อเจลจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ ทำให้ผิวเย็นฉ่ำอย่างชัดเจนทันทีที่สัมผัส เพราะเนื้อเจลมีLeoigel ทำให้อุณหภูมิผิวหน้าลดลง-2.2องศา ทำให้ผิวเย็นลง เพื่อเป็นการเตรียมผิวที่ดีมากๆสำหรับแต่งหน้าด้วย

Smooth E Aqua Smooth มีเนื้อเป็นเนื้อเจลพิเศษสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งผิวหน้าเกดค่อนข้างแพ้ง่าย น้องเค้าก็เอาอยู่ และยังสามารถปกป้องผิว ไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น และซึมซับลงบนผิวหน้าอย่างรวดเร็วไม่เนียวเหนอะหนะ

 

ส่วนประกอบที่สำคัญคือ

1.Sodium PCA ดูดความชุ่มชื้นจากสิ่งแวดล้อมขู่เซลล์ผิวและป้องกันการระเหยของน้ำ

  1. Sodium hyaluronate หรือ Hyaluronic Acid เป็นสารชุ่มชื้นผิวธรรมชาติ โมเลกุลของสานสามารถอุ้มน้ำได้มากถึง1,000 เท่า

3.Glyceryl glucosides : ปกป้องและรักษาผิวหน้าจากสิ่งแวดล้อม ช่วยปกป้องไม่ให้รังสียูวีมาทำร้ายเซลล์

4.Argan oil ที่ได้ถูกพัฒนาให้ละลายได้ในน้ำบางส่วน เพื่อให้แทรกซึมเข้าชั้นผิวได้รวดเร็ว

5.Ascorbyl tetraisopalmitate เป็นนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นที่ทำให้วิตามินซีคงตัวและดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังที่เป็นไขมันได้และจะถูกเปลี่ยนกลับเป็นวิตามินซีที่ละลายในน้ำได้ดีอีกครั้ง เมื่อถูกดูดซึมเข้าในชั้นผิวหนังแล้ว จึงออกฤทธิ์ในชั้นผิวหนังได้อย่างมีประสทิธิภาพ วิตามินซีช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินจึงทำให้ผิวขาวใส มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยชะลอวัย และยังช่วยในขบวนการการสังเคราะห์คอลลาเจนในชั้นผิวยับยั้งไม่ให้คอลลาเจนถูกทำลาย ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

 

วิธีใช้ :: ทาบำรุงผิวหน้า เช้า-ก่อนนอน เป็นประจำ ใช้ก่อนแต่งหน้าได้เลย จะทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น

 

เกดซื้อมาจาก Eveandboy  ขนาด 40g กระปุกใหญ่มาก เกินคุ้มเลย ราคาเพียง 690 บาท เองค่ะ

อยากให้สาวๆได้ลองใช้กัน แล้วจะรักผิวตัวเองมากขึ้นแน่นอน

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 ก.พ. 2563 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

มีแต่คนรีวิว ต้องจัดซะแล้ว

2 ก.พ. 2563 เวลา 12:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

2 ก.พ. 2563 เวลา 13:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

2 ก.พ. 2563 เวลา 16:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

3 ก.พ. 2563 เวลา 10:24 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล