How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รวมวิตามิน สกินแคร์ตัวดัง กู้ผิวพังๆ ให้สวยปังทั้งปี

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้วววว ฮัลโหล~ สวสัดีค๊า ขออนุญาตสวัสดีปีใหม่ย้อนหลังนะจ๊ะพี่จ๋า

ปีที่แล้วใครแพลนอยากเปลี่ยนตัวเองให้สวยแต่ยังไม่สำเร็จบ้าง ไหนขอดูมือหน่อยสิ อิอิ ไม่เป็นไรนะคะ กอดๆๆ เริ่มต้นใหม่เพิ่มความตั้งใจกันอีกรอบ ฮึบๆ ปีใหม่ทั้งทีเราเลยขอรวบรวมวิตามิน สกินแคร์ ที่ใช้แล้วดี ลองกับตัวทุกชิ้น ซื้อเองทุกอัน เสียตังค์เอง กว่า 10 ไอเท็มตัวฮิต ตัวดัง เอามาแนะนำเป็นตัวช่วยกู้ผิวพังๆ ให้สวยปังต้อนรับปี 2020 กันค่ะ ใครที่อยากผิวปังไปสอยตามนี้ผิวดีทั้งภายใน ภายนอกตลอดปี 2020 แน่นวลลลล!

!!![คำเตือน]!!!

กระทู้นี้มีการป้ายยาแบบหนักมาก กรุณาเตรียมเงินในกระเป๋าและเตรียมบัตรในมือให้พร้อม เพื่อความสะใจในการช้อป 555555 ไปค่ะพี่สุชาติ เตรียมแคปหน้าจอ เรียกสามล้อมารอหน้าบ้าน เตรียมเสียเงินบานกันได้เล้ยยย

เราขอแบ่งเป็นสายสกินแคร์ กับ วิตามินนะจ๊ะ เพราะอย่างที่บอกเราบำรุงทั้งภายในและภายนอกเลยจ่ะพี่จ๋า จุกๆ คำเดียว! ไปเริ่มจากสกินแคร์ก่อนแล้วกัน

ไหนใครหน้าพังเพราะหน้ามัน เป็นสิวบ้าง จัดเลยจ้ากับไอเท็มแก๊งนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน คอนเฟิร์ม!

ขั้นตอนแรกของการดูแลผิว คือการทำความสะอาดนั่นเองค่า ล้างหน้าดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะถ้าเราเคลียร์ผิวได้สะอาด ไม่มีสิ่งตกค้างอยู่บนหน้า สาเหตุและปัญหาต่างๆ ของผิวก็จะไม่ตามมาอย่างแน่นอน

ตัวที่ 1 | la roche posay effaclar purifying foaming gel จัดไปกับโฟมล้างหน้าลดหน้ามันตัวนี้ดังมากแม่!

ตำนานโฟมล้างที่ Blogger แนะนำว่าดีเลิศ ซึ่งมันดีงามจริงมากคุณขา เนื้อโฟมเป็นเจลใสๆ ล้างสะอาด ไม่มีความรู้สึกเอี๊ยดๆ หรือแห้งตึงหลังล้างหน้าเสร็จ กำจัดสิ่งสกปรกได้เกลี้ยง ผิวชุ่มชื้นหลังล้าง ตัวนี้ดีจริงไม่แปลกใจเลยทำไม Blogger หลายคนถึงแนะนำยกให้เป็นลูกรัก ช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วย ตำด่วนค่า!

ตัวที่ 2 | thursday plantation tea tree acne gel เจลแต้มสิวที่รีวิวเยอะมากกก

ใครเคยดูกระทู้รีวิวยาแต้มสิว ไอเท็มรักษาสิว ต้องเคยเห็นตัวนี้ผ่านตาแน่ๆ นางเป็นยาแต้มสิวที่ดังมาก และดีมากเช่นกัน สิวอักเสบแต้มคืนนี้เช้ามารู้เรื่อง! จากที่บวมเป่งกำลังจะแตก น้องสิวนางยุบลง โดยที่เราไม่ต้องไปบีบ ไปเค้น แค่แต้มไว้แล้วเข้านอน ที่ 1 ในใจจริงๆแม่ ประสิทธิภาพเห็นผลข้ามคืนแบบนี้แต่อ่อนโยน เพราะส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ไม่แสบ ไม่แห้ง ไม่ลอก มีไว้ไม่ผิวหวังแน่นอน

ตัวที่ 3 | the body shop tea tree anti-imperfection night mask มาส์กสิวพร้อมบำรุงในตัว

ตัวนี้เป็นครีมมาส์กหน้าแบบ Sleeping Mask โบกหนาๆ แล้วเข้านอนได้เลย ตัวนี้สายเขียวสุดๆ เพราะส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 100% เป็น Sleeping Mask ที่ช่วยลดสิว แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไปพร้อมกัน ตัวนี้มาส์กแล้วตื่นมา นอกจากสิวจะยุบแล้ว หน้ายังนุ่มอีกด้วย มันดีย์! 10 10 10 ไปเลยจ่ะใครเป็นสิวบ่อยๆ จนยาแต้มสิวก็เอาไม่อยู่ ทาจนดื้อยาแล้ว แนะนำตัวนี้เลยเอาอยู่จริง

ต่อมาเข้าสู่โหมดการบำรุงผิว ใครหน้าพังเพราะฝ้ากระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอย ต้องไอเท็มเหล่านี้ หลังจากด้านบนแนะนำการรักษาสิวให้ผิวกลับมาดี หลังจากผิวดีเราก็ต้องบำรุงแบบหนักๆ เพื่อให้ผิวไม่กลับไปพังอีกนะจ๊ะ

ตัวที่ 4 | hada labo blemish & oil control hydrating lotion น้ำตบที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวผิวพังโดยเฉพาะ

ตัวนี้ดังและปังมากแม่! ช่วงแรกๆที่เปิดตัวคือ โบ้มมมม รีวิวเพียบ! จนต้องไปสอยมาลองใช้ ซึ่งมันเวิร์คมาก น้ำตบเนื้อเบามากทาแล้วซึมเข้าผิวไปเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะให้รำคาญผิว แต่ถึงแม้จะซึมไวแต่ยังให้ผิวชุ่มชื้นจากภายในแบบจุกๆ สิวผด สิวอักเสบ สิวอุดตัน คือไปพัก! ตอนใช้สิวแทบจะไม่ขึ้นเลย น้ำตบลูกรักยกให้ตัวนี้ค่า

ตัวที่ 5 | kiehl's clearly corrective dark spot solution เซรั่มที่โด่งดังปังสุดๆ

ตัวนี้เรียกได้ว่า “ขึ้นหิ้ง” ไม่ว่าจะ Blogger ตัวแม่ ตัวลูก กระทู้รีวิวที่พูดถึงเรื่องรอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำจากสิวหรือผิวคล้ำเสีย ตัวนี้ยืน 1 ส่วนตัวใช้มา 2-3 ขวด พวกรอยดำจากสิว จางลงภายใน 1 สัปดาห์! มันเว่อร์มากแม่แต่เรื่องจริง แต้มๆ วนๆ ตรงที่มีรอยดำ หายจ้า จางลงแบบไวมาก คนเป็นสิวแนะนำให้มี ทาหลังจากสิวยุบหลุดไปแล้ว โบกเช้า-เย็น รอยดำจากลงเห็นผลทันตา ตัวนี้ไม่ต้องรอน้องขอบอกเลยว่า #ของมันต้องมี!!!

ตัวที่ 6 | cetaphil moisturizing cream

ตัวนี้เป็นมอยเจอไรเซอร์ ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เอาจริงเป็นเหมือนครีมครอบจักรวาล 55555555555 แต่มันดีจริงๆนะจ๊ะ ช่วงไหนที่ผิวแพ้ เห่อ แดง คันยุบยิบ ทาบางๆ อาการแดงคันยุบยิบก็ทุเลาลง หรือช่วงไหนไปเที่ยวเมืองนอกอากาศหนาว โบกค่ะ ใช้คำว่าโบก ผิวไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ลอกแน่นอน หน้าชุ่มชื้นเบอร์สุด แต่แนะนำสำหรับคนเป็นสิวและหน้ามัน ต้องใช้แต่น้อย เพราะว่าอาจทำให้หน้ามันเพิ่มได้

ตัวที่ 7 | eucerin sun dry touch acne oil control ครีมกันแดดเหมาะกับคนเป็นสิว

ตัวสุดท้ายของการบำรุงผิวจากภายนอก “10 ครีมดี ไม่เท่า 1 กันแดด” เรื่องจริงที่คนรักผิวพูดกัน เพราะต่อให้ใช้ครีมดี ครีมแพงแค่ไหน แต่ถ้าไม่ทากันแดด ยังไงผิวก็พัง ฝ้า กระ หน้าหมองคล้ำมาครบ แต่คนเป็นสิวก็อาจจะเลือกกันแดดยากหน่อย เพราะทาแล้วอาจเกิดการอุดตันทำให้เป็นสิวเพิ่มได้ แนะนำตัวนี้เลยเป็นครีมกันแดดที่เกิดมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เนื้อครีมเบา เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว แถมยังช่วยลดการเกิดสิวได้อีกด้วย เลิศไหมล่ะ ตัวนี้ควรจัดด่วน!

หลังจากบำรุงผิวจากภายนอกกันแบบจุกๆไปแล้ว ต้องตามด้วยการบำรุงจากภายในกันต่อ ไปค่ะ ห้ามหยุด! แคปหน้าจอต่อเล้ยยยย วิตามิน 4 ตัวนี้ ขอการันตีกินแล้วผิวดีมากแม่ งานผิวขาวกระจ่างใส ผิวลื่น ผิวเปล่งปลั่งจากภายใน ผิวสุขภาพดี และยังช่วยให้สุขภาพดีด้วย จัดครบเซ็ทได้เลย ต้องขอบอกว่า เรากินวิตามินของ blackmores ล้วนๆเลย เหตุผล คือเป็นแบรนด์ที่ไว้วางใจได้ทั้งในเรื่องของ คุณภาพ ประสิทธิภาพผลลัพธ์ ความปลอดภัยต่อร่างกาย และที่มั่นใจยิ่งกว่านั้น คือเภสัชกรในร้านขายยาแนะนำ 5555555 เภสัชว่าดีก็ต้องมีแล้วม๊ะ

ขวดที่ 1 | Marine Collagen Q10 Plus

ขวดนี้ช่วยในเรื่องของการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ ดูผิวสุขภาพดีไม่ขาวซีด ช่วยกระตุ้นและเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับร่างกาย ลดปัญหาหน้าโทรม หมองคล้ำ ตัวช่วยกู้ให้ผิวดูดีจากภายในสู่ภายนอกจริงๆ ตัวนี้กินแล้วผิวดีดูมีออร่ามาก สอยเลยขวดนี้ต้องมี!

ขวดที่ 2 | Grape Seed

ตัวนี้เป็นสารสกัดจากเมล็ดองุ่น จะช่วยในเรื่องของการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์หน้าดูเด็กลง อันนี้ยืนยันเราให้คุณแม่กินด้วย ทีมอยากหน้าเด็กต้องจัดขวดนี้แล้วแหละค่า

ขวดที่ 3 | Bio C

ตัวนี้อยากแนะนำให้ทุกคนกินเลยจริงๆ เพราะว่าเป็นวิตามินอีกตัวที่ดีต่อร่างกายมากๆ เด่นๆ คือเป็นวิตามินซี ซึ่งจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ดูมีออร่าจากภายใน ผิวดูเปล่งปลั่ง แต่นอกจากความดีงามเรื่องผิวแล้ว วิตามินซีตัว Bio C ยังช่วยในเรื่องของสุขภาพได้อีกด้วย ช่วยป้องกันหวัด ภูมิแพ้ ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ไม่ป่วยง่าย

ขวดที่ 4 | Astaxanthin

Astaxanthin ตัวนี้เป็นสารสกัดจากสาหร่ายแดง มีส่วนผสมของวิตามินอี ซึ่งจะช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB เท่านั้นยังไม่พอเราควรเตรียมผิวให้พร้อมรับมือกับ PM 2.5 ที่ตอนนี้กลับมาระบาดอีกแล้ว ตัวนี้เป็นตัวช่วยเสริมป้องกันให้ร่างกายแข็งแรง ใครที่ต้องอยู่กลางแจ้ง ตากแดด ตากลม ดมฝุ่น ควรกินตัวนี้เสริมเข้าไป

ปัง ปัง ปัง! ปังไม่ไหววว และนี่คือทั้งหมดของวิตามิน สกินแคร์ ที่ช่วยกู้ผิวพังๆให้กลับมาสวยปังได้ทั้งปี!!!

เน้นย้ำอีกครั้งว่าลองเอง ซื้อเอง ใช้เองทุกตัว เห็นผลดีจริงเลยอยากเอามาบอกต่อทุกคน เผื่อใครกำลังมองหาไอเท็มมาบำรุงตัวเองรับปีใหม่จะได้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อได้ แต่ขอยืนยันว่าทุกตัวในกระทู้นี้ปังจริงแม่ ดีงามทุกตัว เลือกซื้อตามกันได้เลย #เงินในบัญชีสั่นไปหมดดด 5555555555

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

11 ก.พ. 2563 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 ก.พ. 2563 เวลา 8:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบใจจร้า

11 ก.พ. 2563 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าสนใจ ขอบคุณจ้า

11 ก.พ. 2563 เวลา 11:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

11 ก.พ. 2563 เวลา 12:14 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล