แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิวสกินแคร์ที่เพิ่งได้มาใหม่สำหรับผิวผสมในช่วงนี้

 

สวัสดีค่ะ ทุกคนวันนี้แนนจะมาบอกเล่าวิธีกู้หน้าที่ต้องเผชิญกับฝุ่นในกรุงเทพและน้ำกร่อยกันนะคะ ตอนนี้สิวผดขึ้นเยอะมากบริเวณหน้าผาก รู้ตัวเลยค่ะว่ามาจากน้ำแน่ๆ เพราะปกติจะไม่เป็นสิวผดเยอะขนาดนี้ สิ่งแรกที่เราควรทำเลยคือ เริ่มจากการทำความสะอาดผิว ให้สะอาด เพราะในชีวิตประจำวันต้องออกไปเจออากาศที่ฝุ่นเยอะๆ แล้วก็กลับมาเจอน้ำกร่อยที่บ้านอี้กกกกกกก ว่าแล้วมาเริ่มกันเลยค่ะ

 

SENKA Perfect Whip , clear nose acne care solution cleanser

 

 

 

 

ต่อด้วยล้างหน้าด้วยโฟมนะคะ ส่วนใหญ่จะใช้ perfect whip ตัวนี้เขาดังมานานมากแล้ว จนตอนนี้มีออกใหม่หลายสูตรมากๆ รู้สึกว่าหลังล้างหน้า มันไม่แห้งตึงแล้วก็สะอาดมาก

 

น้ำเกลือ

 

 

 

หลังจากล้างหน้า ต้องตามด้วยเช็ดน้ำเกลือเลยค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าน้ำประปามันสะอาดรึป่าว ดังนั้นต้องใช้น้ำเกลือเช็ดเลยค่ะ จริงๆน้ำเกลือนี้ยี่ห้อไหนก็ได้นะคะ ขอแค่เป็นน้ำเกลือก็สบายใจมากแล้ว หาซื้อได้ตามร้านขายยา หรือเซเว่นก็มีจ้า

เฌอ Anti acne toner

 

 

ก่อนลงบำรุงผิวต้องลงโทนเนอร์ก่อนนะคะ ส่วนตัวจะใช้โทนเนอร์เหยาะๆใส่มือแล้วทาที่หน้าค่ะ ได้เทคนิคมาจากสาวเกาหลี จริงๆมันดีนะคะ ลดการบาดผิวจากสำลีด้วย โทนเนอรตัวนี้จะช่วยลดสิว การอักเสบของสิว และกระชับรูขุมขน ช่วยทำให้กระตุ้นให้เซลล์ทำลายเชื้อแบคทีเรียได้ดี ไม่อุดตัน ไม่มีสารกันเสียทุกชนิด เพราะเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติคือ สารสกัดจากเปลือกมังคุด ,ALLANTOIN สารสังเคราะห์ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในต้น Comfrey ต้านการอักเสบและระคายเคืองผิว เรียกได้ว่าสารสกัดจากธรรมชาติจัดเต็มกันเลยทีเดียวมั่นใจว่าปลอดภัยเพราะผ่านยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังด้วยค่ะ

 

เฌอ Baby skin serum

 

 

 

สกินแคร์เริ่มจากเซรั่มค่ะ มาจากบ้าน เฌอ อีกแล้ว ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก เพราะมีไฮยาลูรอนเข้มข้น เป็น Oil – free แล้วก็ลดการอักเสบของสิวได้ด้วย เนื่องจากตัวนี้มีไฮยาลูรอน มันจึงสามารถลดเลือนริ้วรอยได้ แถมส่วนผสมของเค้ายังสามารถอุ้มน้ำได้ดี ทาตัวนี้มาสักพักรู้สึกว่าหน้าดูอิ่มน้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ หลังจากตื่นนอน หลังดูอิ่มน้ำ ดูผิวสุขภาพดีมากๆ ตัวนี้จะเหมาะสาวๆผิวแห้งค่ะ แต่ด้วยความเราผิวผสม เราใช้ช่วงบริเวณหางตา ร่องแก้มค่ะ ไม่มีสารกันเสียทุกชนิด เช่นกันค่ะ และจะใช้ผสมกับตัวต่อไป

 

เฌอ Acne oil control T-zone serum

 

 

 

 

ตัวนี้เป็นรั่มเข้มข้นสุดยอดตัวลดสิว และลดความมัน ตั้งแต่ที่เราเคยใช้มาเลย ด้วยสารสกัดมังคุด จะช่วยพวกลดสิว ฆ่าเชื้อสิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็น ใบชุมเห็ดเทศ ใบพญายอ ช่วยบำรุง พร้อมฆ่าเชื้อ ลดรอยดำ รอยแดง รอยสิว ฝ้า กระ เปลือกมังคุด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้กระตุ้นให้เซลล์ทำงานดีขึ้น โดยส่วนตัวแนนใช้เฉพาะตอนกลางคืเพราะว่าอยากให้เซรั่มบำรุงผิวได้สูงสุดตอนที่นอแต่ปกติใช้ตอนเช้าก็ได้นะคะ เพราะเนื้อเซรั่มเขาบางเบามากกกกเหมาะกับสาวผิวมัน ทริคของแนนคือเวลาเป็นสิวแนนจะเอาตัวนี้แต้มไปที่หัวสิว ตื่นเช้ามาหัวสิวหลุดออกมาเลยเริศมาก แต่ปกติอย่างที่บอกว่าเราเป็นคนผิวผสม เราจะใช่บริเวณทีโซน หลังจากใช้ ความมันบริเวณช่วงทีโซนที่ทาเซรั่ม ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ดีงามมาก

 

ผงพิเศษ

 

 

 

สุดท้ายแล้ว ผงพิเศษสิ่งมหัศจรรย์ที่ทำให้สิวแห้ง ชอบมากกกกกกก ตอนเป็นสิวนี่คือขาดไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ เขาจะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำให้สิวอักเสบลดลงอย่างรวดเร็ว ยาสามัญประจำบ้านเลย

 

 

เอาหล่ะค่ะทุกคนน่าจะคิดว่าทำไมมันมีแค่นี้ อย่างเองหรอเนี้ย คือในช่วงที่แนนมีสิวจะพยายามไม่ประโคมอะไรลงบนหน้าเลยจะถือกฎ 2 ข้อคือ 1.สะอาด และ 2.ผิวต้องชุ่มชื่น แนพยายามควบคุมทุกอย่างให้เป็นไปตามกฎนี้สิวหายแน่นอนค่ะ ถ้าเราดูแลอย่างถูกวิธี

 

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 ก.พ. 2563 เวลา 23:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 ก.พ. 2563 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

12 ก.พ. 2563 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

13 ก.พ. 2563 เวลา 7:11 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล