เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

แจกสูตรฟื้นฟูผิวโทรม ขั้นเทพ อยากรู้ต้องอ่าน!!

11 ก.พ. 2563  |  596   5  

 

 

พอเริ่มโตขึ้น ผิวหน้าก็เริ่มเปลี่ยนไปตามอายุ ยิ่งช่วงที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน ผิวหน้าก็ต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมต่างๆ ทั้งมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 และสภาพอากาศที่ร้อนระอุ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้ผิวเสื่อมโทรมก่อนวัยอันควร

 

 

วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับของการกอบกู้ผิวแบบง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้ และควรค่าแก่การลองนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

 

ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะ โดยพื้นฐานสภาพผิวหน้าของเรา จะเป็นคนที่ผิวหน้าค่อนข้างแห้ง และระคายเคืองง่าย คือผิวบอบบางมากกก และมักจะมีปัญหาไม่ว่าจะอยู่ใยที่อากาศเย็นๆ หรือแดดร้อนๆ ก็จะชอบคันยิบๆ แถมยังมีสิวผด ขึ้นบนใบหน้า จากนั้นก็ตามมาด้วยรอยแดงมากมายทิ้งไว้ให้ปวดใจ รวมทั้งปัญหาเรื่องผิวดูหมองคล้ำ ขาดชีวิตชีวาอีกด้วย

 

 

และนี่ก็คือ..เคล็ดไม่ลับของเรา ที่อยากจะมาบอกต่อทุกคน!!

เราใช้ผลิตภัณฑ์ VERITE Collagen Serum เป็นเซรั่มแบรนด์ไทย ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ จุดเด่นของตัวนี้ก็คือ เป็น Collagen สูตรลิขสิทธิ์ Nano Lift จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ตัวคอลลาเจนนี้ มีส่วนสำคัญอย่างมากในการช่วยฟื้นฟู มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และโดดเด่นกว่าคอลลาเจนตัวอื่นๆ ก็คือ คุณสมบัติที่ช่วยยกกระชับผิวในรูปแบบเฉพาะ มาพร้อมกับ Centella Asiatica หรือสารสกัดจากใบบัวบก ที่บริสุทธิ์เข้มข้น มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยคล้ำ รอยสิว ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสเสมอกัน และ Cucumis Sativus Fruit Extract หรือสารสกัดจากแตงกวา ซึ่งช่วยในการกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเนียน และช่วยลดการเกิดสิว

จากสารสกัดดังกล่าว เรียกได้ว่า เน้นคุณภาพมาแบบไม่กั๊กเลยทีเดียว

 

 

สำหรับเซรั่มตัวนี้ เขาจะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบาเป็นพิเศษ ด้วยโมเลกุลขนาดเล็กกว่า 50 เท่า สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นในผิวของเรา และด้วยสารสกัดจากแตงกวา ซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น โดยไม่เกิดความมันบนใบหน้า เรียกได้ว่า เหมาะกับคนที่มีปัญหาเป็นสิว ผิวมัน อีกด้วยค่ะ และตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอให้รู้สึกผ่อนคลาย แต่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองแต่อย่างใดนะคะ

ตามในภาพ คือผลลัพธ์ที่ใช้ VERITE Collagen Serum หลังจากที่ทา เช้า-เย็น ทุกวัน อย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ เปรียบเทียบให้ทุกคนได้เห็นกันว่า แต่ละสัปดาห์ ผิวหน้าเรามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง

 

 

นี่คือตอนที่ยังไม่ได้ใช้เซรั่มหน้าใสตัวนี้ ผิวเราก็จะประมาณนี้แหละค่ะ มีผดผื่นขึ้นที่แก้มทั้งสองข้าง และตรงหน้าผาก รวมถึงสีผิวที่ดูหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ

 

 

สัปดาห์แรกที่ได้ใช้ เวอริเต้ คอลลาเจน เซรั่ม ผลปรากฏว่า ดีเกินคาด สิวผดไม่เห่อ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น รู้สึกว่าผิวดูมีความชุ่มชื้น และที่สำคัญเลยคือไม่แพ้ค่า!! บอกก่อนเลยว่าตัวนี้ เราใช้เป็นพรีเซรั่มไปเลย หลังจากล้างหน้าเสร็จทั้ง เช้า และ เย็น

 

 

พอเข้าสัปดาห์ที่ 2 เท่านั้นแหละจ้า อยากจะบอกว่ามันดีเกินคาดไปมากจริงๆ อันนี้ไม่ได้พูดเกินไปเลยด้วย ประเด็นเลยคือ 1.ไม่แพ้ 2.ผดผื่นที่เคยมีค่อยๆ หายไป 3. ผิวหน้าดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญรอยแดงต่างๆ ที่เกิดจากสิวก็แทบมองไม่เห็นเลยอ่า เลิฟมากๆเลยค่า

 

 

และนี่คือความแตกต่างที่เราสัมผัสได้ ผิวแลดูได้รับการบำรุงและฟื้นฟูอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากจะช่วยลดปัญหาสิวและผิวหมองคล้ำแล้ว เรายังรู้สึกได้ว่า เขาช่วยทำให้หน้าดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง และยกกระชับมากขึ้น เรียกว่าคุ้มค่าแก่การควักกระเป๋าจริงๆ ค่ะ แนะนำให้ลองเลยค่ะทุกคน

 

 

ในยุคสมัยที่มีสกินแคร์ผลิตขายแข่งกันเต็มท้องตลาด เป็นสิ่งที่ค่อนข้างเสี่ยงสำหรับผู้บริโภคอย่างเราในการที่จะได้ของไม่ดี หรือของที่มีส่วนผสมสารอันตรายต่างๆ แต่ถ้าเราเจอสกินแคร์ดีๆ ที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และมอบผิวหน้าที่ดีให้แก่เรา เป็นสิ่งที่ดีมากๆ เลยค่ะ เลยอยากจะบอกต่อกัน

 

สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน 

Watsons, Eveandboy, Hej Street

หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

Facebook : Verite Thailand และ Lazada / Shopee / JD Central 

หรือแอดไลน์สอบถามได้ที่ Line : @veritebrand


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 ก.พ. 2563 เวลา 23:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 ก.พ. 2563 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

12 ก.พ. 2563 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

13 ก.พ. 2563 เวลา 7:11 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล