เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

4 ขั้นตอนบำรุงผิวหน้าสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ของ FACELABS

13 ก.พ. 2563  |  630   4  

ฮายยยยยยทุกโค้นนนนน วันนี้มุกมีสกินแคร์สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษมาบอกต่อ คือลองใช้มาละรู้สึกว่าเห้ยยยย มันใช่อะ เค้าเกิดมาเพื่อเราโดยฌฉพาะ 55555 มโนไปอี๊ก ใครที่มีปัญหาแบบเดียวกับมุก หรือที่กำลังมองหาตัวช่วยที่ช่วยให้ผิวเราแข็งแรง และยังอ่อนโยนต่อผิว มุกขอแนะนำนี่เลย 4 ขั้นตอนง่ายๆ ที่มาช่วยบำรุงของเรานั่นเอง ละนั่นก็คือผลิตภัณฑ์ของ FACELABS

มาเริ่มกันที่ตัวแรกก่อนเลย FACELABS facial cleanser pure gel no.0
ตัวนี้เค้าเป็นเจลทำความสะอาดหน้า สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายยยยยยยเป็นพิเศษ ตัวนี้นะเค้า

  • ไม่มีสารทำความสะอาดที่ก่อให้เกิดฟอง
  • ไม่มีสบู่
  • ไม่มีแอลกอฮอล์
  • ไม่มีสารกันเสีย
  • ไม่มีสีย้อม
  • ไม่มีน้ำหอม

จะเป็นเนื้อเจลใส แบบในรูปเร้ยยย ละตอนล้างหน้าคือจะบอกว่านางไม่มีฟองนะ อารมณ์แบบใช้เจลล้างหน้าของ Cetaphil  ใช้ละหน้าลื่นๆ หลังใช้คือผิวนุ๊มนึ่ม เด้งดึ๋งๆ ลองจิ้มดูแล้วมันเด้งจิงๆนะ 55555

(เจลล้างหน้า ไม่มีฟอง)

ล้างหน้าเสร็จ ก็มาต่อกันที่ FACELABS Hydrating Essence ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์สำหรับผิวแพ้ง่าย มุกใช้แบบน้ำตบอะ ตบๆไปเลยที่หน้า ผิวนี่ฉ่ำไปทั้งหน้าเลยจ้า

ตัวนี้เค้าเป็นน้ำใสๆไม่มีสี คล้ายๆน้ำเปล่า ละก็หนึบๆอยู่นะ ทาแล้วรู้สึกเลยว่าซึมไวมากกกกกก บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวคือชอบมว๊ากกกกก มุกจะใช้เค้าเป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวก่อน เพื่อที่เวลาเราลงครีมบำรุงตัวต่อไปอะมันจะได้ซึมไว บำรุงหน้าเราไปๆพร้อมๆกัน

จบขั้นตอนที่1ไปแล้ว มาต่อกันด้วย FACELABS OIL FREE MOISTURIZER (ตัวนี้สำหรับผิวธรรมดา)
เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิวหน้าสูตรอ่อนโย้นนนนน นอกจากจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นกับผิวแล้ว ยังลดปัญหาผิวแห้ง แตก เป็นขุยอีก ใครที่อยู่ห้องแอร์บ่อยๆต้องห้ามพลาด ตัวนี้เค้าจะช่วยบำรุงและช่วยเคลือบผิวไปด้วย ลดมันและไม่อุดตัน ไม่แสบผิวด้วย

ตัวนี้เค้าจะมีลักษณะเป็นครีมสีขาวเนียนละเอียด ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

และขั้นตอนสุดท้ายที่สำคัญมากๆเลย เพื่อนๆหลายคนมองว่าไม่จำเป็น แต่สำหรับมุกคือขาดไม่ได้เลย นั่นก็คือครีมกันแดดนั่นเอง นี่เลย FACELABS ULTRA SUN PROTECTION SPF 50 PA+++ ตัวนี้เค้ามีความพิเศษตรงที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ทั้ง รังสี UVA ,UVB นานถึง 12 ชั่วโมง โอ้โหววววว คือนานทั้งวันไปเลยจ้า เห็นเค้าว่าฟีดแบคจากผู้ใช้จริง หลายเสียงการันตีเลยว่า ใช้แล้วชอบ ละยังบอกต่อกันเรื่อยๆ ซื้อ1เหมือนได้2เพราะได้ทั้งกันแดด ทั้งบำรุง ผิวเลยนุ่มชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะจ๊ะ

กันแดดเค้าเป็นเนื้อครีมสีขาว ทาแล้วรู้สึกว่ามันช่วยปรับผิวของเราให้สว่างขึ้น ใช้แล้วไม่เหนียวหน้า ที่สำคัญไม่อุดตันด้วย เลือกกันแดดต้องเลือกที่ไม่อุดตันผิวนะ จะได้ไม่ทำให้หน้าเป็นสิว ละเห็นว่าตัวนี้เค้าไม่มีผสมรองพื้นด้วย หลังใช้มาสักพัก สรุปง่ายๆคือดีย์อะแก มีติดตัวไว้ ไม่เสียหาย

ละนี่ก็คือ 4 ขั้นตอนดูแลผิวง่ายๆ ที่ผิวแพ้ง่ายเค้าใช้กัน บำรุงได้ ไม่แพ้ด้วย มี10 ให้ไป 9.5 ละกัน ขอหักเรื่องกลิ่นนิดนึง น่าจะกลิ่นของส่วนผสมเค้าแหละ กลิ่นมันเลยออกมาคล้ายเราอยู่ร้านยาไปนิส ย้ำว่าแค่นิสเดียว หรือเราเรื่องมากไป 555555
ในส่วนวันนี้ก็ขอลาเพื่อนๆไปเพียงเท่านี้ก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บั๊ยบายค่าาาาาาา


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

14 ก.พ. 2563 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าใช้มากค่ะ

14 ก.พ. 2563 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 ก.พ. 2563 เวลา 15:13 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล