How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

มาส์กผมกันจ้า

15 ก.พ. 2563  |  240   2  

Lolane Intensive Care Karatine Repair Mask For Color Care 

    ผลิตภัณ์ตัวนี้ เป็น มาส์กที่ช่วยบำรุงและซ่อมแซมผมเสียจากการทำสี  ช่วยให้ผมแข็งแรง สีติดทน สีผมสวยเปล่งประกาย 

ด้วย Pro- Karatin EX  ที่มีเคราตินถึง 3 ขนาด ช่วยบำรุงลึก 3 ชั้นผมของเรา ช่วยเติมเต็มเส้นผมที่เสียหายจากกระบวนการทำสีเพื่อให้ได้สีที่สมบูรณ์  ผมแข็งแรง และสีผมสวยติดทนยาวนาน และยังมี  Meadowfoam Seed Oil ช่วยฟื้นบำรุงผมให้แข็งแรง ตรึงเม็ดสีไว้กับเส้นผม ช่วยให้สีผมอิ่มสวย นุ่มสลวย เงางาม เปล่งประกาย 

 

   เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อมาส์ก สีขาวขุ่น ค่อนข้างเข้มข้น เนื้อสัมผัสมีความชุ่มฉ่ำ เนียนนุ่ม มีกลิ่นหอม 

 

     วิธีใช้ เราจะใช้หลังจากสระผมเสร็จทุกครั้ง ซึ่งหลังจากสระผม ผมเราจะเปียกมาก เราแนะนำให้ซับน้ำออกจากผมเล็กน้อย จากนั้น ก็ใช้มาส์ก ในปริมาณที่พอเหมาะ นวดให้ทั่ว และเน้นบริเวณของปลายผม ซึ่งขณะที่เรานวดอยู่นั้นก็จะสัมผัสได้ถึงความนุ่ม ชุ่มฉ่ำ ของเนื้อมาส์ และมีกลิ่นหอม ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย อีกด้วย จากนั้นก็ทิ้งไว้สักครู่  แล้วล้างออก ซึ่งเวลาที่ล้างออกก็สามารถล้างออกได้ง่าย และให้ความรู้สึกว่าผมมีความนุ่มลื่น หลังจากที่ใช้มาส์ก เรารู้สึกว่าผมมีความชุ่มชื่น นุ่มลื่นขึ้นทันที ใช้แล้วผมมีน้ำหนัก เงางาม แต่ไม่ทำให้ผมมัน หวีง่ายขึ้น


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

16 ก.พ. 2563 เวลา 14:49 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล