How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Naris up สกินแคร์จากประเทศญี่ปุ่น

"Naris Up สินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นที่ช่วยเผยผิวใหม่ สดใสกว่าเดิม"

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาแนะนำ Naris up nature conc clear lotion (นาริส อัพ เนเจอร์ คองค์ เคลียร์ โลชั่น) ซึ่งขอบอกไว้เลยว่าโลชั่นตัวนี้ทางแบรนด์ได้เคลมว่าเป็น โลชั่นเช็ดผิวหน้า 6 IN 1

ซึ่งโลชั่นตัวนี้สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวหน้าเราให้เนียนและกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นแบบไม่เหนอะหนะและปรับผิวเราให้ขาวใส

วิธีการใช้คือแค่เทลงบนสำลีขนาดเพียงเหรียญ 10 แล้วเช็ดให้ทั่วผิวหน้าก่อนการบำรุงผิวหน้า ความพิเศษของตัวนี้ก็คือสามารถใช้แทนมาส์กหน้าได้อีกด้วยเพียงแค่นำสำลีหรือแผ่นมาส์กมาจุ่มเนื้อโลชั่นให้ชุ่มและพอกบนผิวหน้าแบบไม่ต้องล้างออกเลย รับรองว่าตื่นมาหน้าเนียนนุ่มได้อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

 

สำหรับตัวต่อไปเป็น Naris up nature conc moisture gel (นาริส อัพ เนเจอร์ คองค์ มอยส์เจอร์ เจล) ตัวนี้ทางแบรนด์ได้เคลมมาอีกว่าเป็น มอยส์เจอร์เจลบำรุงผิวหน้า 6 IN 1 อีกเช่นกัน

สำหรับเจลบำรุงหน้าตัวนี้คือรวมกระบวนการบำรุงผิวหน้าไว้ทั้ง 6 ขั้นตอนไว้ในกระปุกเดียว เป็นได้ทั้งโทนเนอร์ โลชั่นเช็ดน้ำหอม เซรั่ม ครีม มาส์ก และเมคอัพไพร์เมอร์ คือจะบอกว่าตัวนี้คุ้มค่าสุดๆ เนื้อเจลนุ่ม บางเบาและซึมสู่ผิวง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ที่สำคัญสำหรับคนไหนที่ผิวแพ้ง่าย ขอบอกเลยว่าตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายที่สุด อีกอย่างนึงคือคุณแม่ลูกอ่อนสามารถใช้สกินแคร์ตัวนี้ได้ด้วยนะคะ

Tip ในการใช้เจลบำรุงผิวตัวนี้นะคะ ถ้านำไปแช่ตู้เย็นแล้วนำมาใช้ทาหน้า จะเพิ่มความรู้สึกเย็นสบาย สดชื่น และยังกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย

ทั้งหมดนี้สามารถหาซื้อได้ที่ TSURUHA (ซูรูฮะ) และ Matsumoto Kiyoshi (มัทสึโมโตะ คิโยชิ) โดยตอนนี้ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้เท่านั้น

โดยโลชั่นราคาเหลือเพียง 350-380 บาทจากราคาปกติ 480 บาท

และเจลบำรุงผิวราคาเหลือเพียง 490-550 บาทจากราคาปกติ 690 บาท

สายสกินแคร์ญี่ปุ่นไม่ควรพลาดขอบอกไว้เลยยย ทุกวันนี้ชอบผิวหน้าตัวเองตอนตื่นนอนมากเพราะเนียนนุ่มและขาวใสสุดๆ แนะนำเลยค่า

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

22 ก.พ. 2563 เวลา 9:46 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล