5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

สครับ A BONNE สูตรใหม่ ที่ใครๆก็ต้องหลงรัก

สวัสดีค่ะทุกคน สังเกตกันไหมคะว่าช่วงนี้ฝุ่นpm 2.5เยอะมาก แล้วไหนจะแดดที่เป็นตัวทำให้ผิวคล้ำอีก แค่อาบน้ำอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอต่อผิวสวยๆของเราแล้ว ฉะนั้นบิ๋มจึงต้องหาไอเทมที่จะมากอบกู้ผิวของเรา แต่เอ้ะ! ผลิตภัณฑ์ใน7-11คือเยอะมาก มองซ้ายมองขวา ไปสะดุดตากับเจ้าสิ่งนี้เพราะแพ็คเกจนางสีโรสโกลด์มุ้งมิ้งสุดๆ แอบชอบตรงที่มีแถบวัดสีผิวตรงหลอดให้ด้วย

พออ่านดู นางคือ “A bonne’ Moisturizing Shower Cream Scrub Tomato&Milk” อ๋อไปถึงดาวอังคารเลย เพราะนี่คือ A bonne สครับแบรนด์ดังในตำนาน ที่บิ๋มใช้มาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้วค่ะทุกคน แต่ครั้งนี้นางทำแพ็คเกจใหม่ พัฒนาสูตรใหม่คือเป็น “สครับเนื้อโฟมนุ่ม” ทุกคนคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะ วันนี้บิ๋มจะพามาพิสูจน์ค่ะว่านุ่มจริงหรือแค่จ้อจี้

อันดับแรกเรามาดูที่ตัวสครับเขาก่อน ด้วยความที่มีส่วนผสมของ Moisturizing อะเนอะ ก็จะแตกต่างจากสครับทั่วๆไป ตัวเม็ดเกลือก็จะละเอียดมากขึ้น อันนี้บิ๋มว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะ เพราะเขาใส่สารสกัดมาอัดแน่นมาก ไม่ว่าจะเป็นมะเขือเทศ น้ำนม วิตามินบี3 และอาบูตินอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งผลัดเซลส์ผิวทั้งบำรุงไปในตัวเลย

พอขัดไปสักพักความรู้สึกจะเหมือนเราใช้โฟมล้างหน้าเลยค่ะทุกคน แต่นี่คือเราใช้กับผิวก็ฟีลประมาณอ่อนโยนต่อผิว คิดว่าเหมาะมากสำหรับคนที่อยากขัดผิวแต่กลัวว่าจะแสบผิวไหม จะระคายเคืองหรือเปล่า เพราะจากความรู้สึกที่บิ๋มใช้ไม่มีคำว่าแสบผิวเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ

ขัดไปฟินไป เพราะกลิ่นหอมละมุน ติดไปถึงห้องน้ำจนน้องถามว่าใช้อะไรทำไมหอมจังเอาง่ายๆคือกลิ่นหอมอบอวลในห้องน้ำมากกกก

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายคือล้างออกด้วยน้ำเปล่า ล้างง่ายมากค่ะ สังเกตกันไหมคะว่าผิวของบิ๋มดูชุ่มชื้นและใสขึ้น ฟีลแบบฉันสครับผิว ฉันบำรุงผิวอะไรประมาณนี้เลย ทีนี่ก็รู้สึกสบายใจแล้วว่าต่อจากนี้เราจะอาบน้ำและขจัดสิ่งสกปรกที่มาเกาะติดผิวหนังเราไปในตัว เพราะ”ใช้ได้ทุกวัน”

สำหรับบิ๋ม A bonne ทำตัวนี้ออกมาได้ดีและตอบโจทย์สำหรับคนผิวแห้งแบบบิ๋มมาก ที่สำคัญคือหาซื้อง่ายเพราะมีขายที่ 7-11 ทุกสาขาเลย และราคาเพียง 59฿ เท่านั้น ถ้าเพื่อนๆลองใช้แล้วอย่าลืมมาแชร์กันนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง สำหรับวันนี้บิ๋มต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ แล้วมาเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 มี.ค. 2563 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณ คุน lookyorr เช่นกันนะคะที่มารับชมบทความของบิ๋ม ☺️❤️

10 มี.ค. 2563 เวลา 17:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

10 มี.ค. 2563 เวลา 17:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณ คุณ Suwimolk เช่นกันค่ะ ☺️❤️

10 มี.ค. 2563 เวลา 17:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

10 มี.ค. 2563 เวลา 22:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

11 มี.ค. 2563 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

11 มี.ค. 2563 เวลา 9:06 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล