5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ยุบทุกสิว หายทุกรอย! กับ Peurri และ Puricas หน้ากลับมาใสได้ใน 2 อาทิตย์

วันนี้ตัวช่วยดีๆ มาบอกกัน หลังจากที่ได้ลองใช้กับตัวเองมา 2 อาทิตย์ แล้วเห็นผลว่าสิวยุบจริง รอยก็จางได้ใจอยู่ ก็เลยหยิบมาโชว์ให้ดูสักหน่อย พร้อมรีวิวสั้นๆ เข้าใจง่ายๆ เผื่อว่าใครจะไปสอยตามก็ลองดูกันได้

 

จะเป็นตัว Peurri Rapid All Acne Clear Gel และ  Puricas Dragon’s Blood Scar Gel นะคะ

 

 

> หลอดซ้ายที่เห็นจะเป็นตัวแต้มสิว ตามคำเคลมบอกไว้ว่า เป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะจาก PEURRi การเสริมประสิทธิภาพการดูแลผิวที่มีปัญหาสิวให้ดียิ่งขึ้น เป็นการเสริมฤทธิ์การทำงานระหว่าง Acnacidol BG 2% และ Salicylic Acid 2% เพื่อช่วยดูแลปัญหาสิวตั้งแต่ระยะเริ่มต้น และทำให้สิวเริ่มยุบตัวลงใน 24 ชั่วโมง

 

> หลอดขวาจะเป็นเจลลดรอยสิว ที่สามารถทาควบคู่กันตอนเป็นสิวได้เลย ไม่ต้องรอให้แผลแห้งก่อนเพราะตัวนี้มีสารที่ช่วยสมานแผล  ตามคำเคลมบอกว่าเป็นเจลรักษาแผลเป็นที่มีส่วนประกอบหลัก คือ สารสกัดดราก้อนบลัด  ช่วยสมานแผล  ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมและเติมเต็มชั้นผิวให้แผลลึกแลดูตื้นขึ้นช่วยรักษาผิวพรรณกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนทำให้ผิวเรียบเนียนช่วยลดรอยดำรอยแดงต่างๆ ซึ่งจะเห็นการเปลี่นแปลงหลังใช้ติดต่อกัน 2 วีค 

หลังจากการทั้งสองตัวควบคู่กัน ผลคือ >  หน้ากลับมาใสเหมือนเดิมค่อนข้างไว เพราะตัวเจลแต้มสิวจะทาไปแค่ 1-2 วันสิวก็แห้งแล้วจากสิวหัวหนองใหญ่ๆมันก็รัดแห้งเล็กลงสามารถกดออกได้แบบไม่ต้องกลัวสิวอักเสบแล้วเราก็หยิบเจลลดรอยสิวมาทาต่อเลย

 

ทริคในการทาให้หายไวๆ สำหรับเราคือ > ทาเจลแต้มสิว Peurri เช้าทาบางๆ ตอนกลางคืนโป๊ะหนาๆ / ส่วนเจลลดรอยสิว คือหยิบมาทาได้บ่อยๆ (ซึ่งช่วงที่เป็นสิวเราจะไม่ค่อยแต่งหน้าอยู่แล้ว) ทำให้วันนึงทาได้ประมาณ 4-5 รอบ เพราะเค้าบอกว่าสามารถหยิบมาทาได้บ่อยๆ ใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์กว่าๆรวมๆก็คือชอบสุดณตอนนี้แล้วววแนะนำๆ

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ 

24 มี.ค. 2563 เวลา 17:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ 

25 มี.ค. 2563 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณจ้าา^^

25 มี.ค. 2563 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

25 มี.ค. 2563 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

25 มี.ค. 2563 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

26 มี.ค. 2563 เวลา 19:14 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ลดรอยของพูริก้าดีจริงงง ตอนเป็นสิวอักเสบกับผดเราใช้ซิทพีทาจนหาย แต่มีมีรอยอยู่

ก็ได้พูริก้านี่แหละช่วยชีวิตไว้เลย

19 พ.ค. 2563 เวลา 10:28 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล