เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

“Maai Skin Recharging Magnet Mask” มาร์กแม่เหล็กดูด..ดีทอกซ์ผิว!!!

30 มี.ค. 2563  |  2007   6  

สวัสดีค่าทุกคนนนนช่วงนี้ก็อยู่บ้านกันยาวๆไปก่อนนะคะมาหาไรทำกันดีกว่าค่ะเพราะผู้หญิงหยุดสวยไม่ได้ค่า!!!สวยสู้โควิด!!!กันไปจ้าาา555 พอดีเขาพึ่งสั่ง

มาร์กหน้ามาจากในเพจ Wellth พอดีเห็นขึ้นโฆษณาหน้าสนใจมาร์กพลังแม่เหล็กดึงดูดสิ่งสกปรก

ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดล้ำลึก..

และก็โปรโมชั่นเริ่ดเลยได้จัดมาลองใช้สักหน่อยวันนี้ก็เลยจะมามาร์กหน้าโชว์กันค่า

 

Maai Skin Recharging Magnet Mask”

* ไม้มาส์กแม่เหล็ก : MAAI Magnet mask *

ตัวนี้จุดเด่นที่เหนือกว่าคือ:

ดีท็อกผิวหน้าด้วย "มาสก์โคลน"

...จากทะเลสาบ Dead Sea...

ที่ผสานกับเครื่องมือพิเศษ ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Magnet ช่วยในการกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า ทำให้ผิวสะอาดอย่างถึงที่สุด อีกทั้งคุณสมบัติของโคลนยังช่วยลดรอยแดงจากฝุ่นควัน รอยดำจากสิว และลดความมันบนใบหน้าได้ดีอีกด้วย

 

พลังแม่เหล็กทำให้ผิวดีขึ้นอย่างไร??”

มาส์กแม่เหล็กตัวนี้ช่วยบำรุงผิวหน้าและยังอุดมไปด้วยน้ำมันโจโจ้บาและเชียร์บัตเตอร์ ด้วยคุณค่าแห่งการบำรุงผิวส่งตรงจากธรรมชาติ มาพร้อมกับที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมีพลังของแม่เหล็กที่จะช่วยดึงดูดสิ่งสกปรก มลภาวะ และความมันส่วนเกินบนผิวให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ยังคงรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวเอาไว้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยค่า


ถือได้ว่าเป็น”นวัตกรรมใหม่!!ของโลก!!”

เลยก็ว่าได้ คือเขายังไม่เคยเห็นมาส์กที่แบบที่จับเป็นไม้แล้วใช้แม่เหล็กดูดมาก่อนเลย เห็นเขาบอกว่าที่ใช้ที่จับเป็นไม้เพราะอยากช่วยเกษตรกรไทย เราว่าเป็นอะไรที่ดีมากเลยส่วนตัวเราชอบในความดีไซน์ และ Packaging เขามากคุ้มค่าเกินราคาเริ่ดมากต้องลอง

ก็เด๋วจะมาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บนผิวหน้าให้ดูกันเลยนะคร่า. วิธีใช้: ตัวแม่เหล็กให้ใช้ทิชชู่ห่อก่อนนะคะตัวนี้เนื้อจะเป็นมาสก์โคลนจากทะเลสาบ Dead Sea ลักษณะ สี ของมาสก์จะออกเทาๆกลิ่นผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปาและเนื้อสัมผัส ของมาสก์ก็เนียน นุ่มเนื้อมากส์มีความสบายผิวมาก คืออารมณ์เหมือนแบบไปทำสปาหน้าแพงๆอยู่ที่คลีนิคเลยผ่อนคลาย Relax สุดๆ คือฟินมากจ้าาา

หลังใช้ผลิตภัณฑ์จะเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าชัดเจนมากเลยว่าผิวหน้าดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

ผิวเด้งเฟิร์ม กระชับ ดูอ่อนเยาว์ หน้าเด้ง เด็กขึ้นมาก

แต่งหน้าก็ติดหน้าเนียนกริบ ผิวหน้าดีขึ้นมากจริงๆ

คือไม่ต้องออกไปซื้อคอร์สร้านสปาผิวหน้าข้างนอกแพงๆเลย เพียงแค่ใช้

ไม้มาส์กแม่เหล็ก : MAAI Magnet mask” ตัวนี้

ผิวหน้าก็ดีขึ้นมากๆเหมือนไปทำสปาแพงๆข้างนอกเลยคือคุ้มค่าเกินราคาจริงๆ

ที่สำคัญสถานการณ์ออกนอกบ้านไม่ได้แบบนี้เหมาะมากที่สั่งมาทำเองอยู่บ้านสวยๆไป555

   

เขาก็สั่งเจ้ามาส์กตัวนี้มาจากใน เพจ Wellth

ซึ่งเป็นสินค้ามาจาก SLC Clinic นะถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากสั่งมาใช้กันบ้างช่วงนี้อยู่บ้านว่างๆอย่าปล่อยให้ผิวโทรมช่วงอยู่บ้านนี่แหละเราจะได้หันมาดูแลผิวเราได้อย่างเต็มที่เหมือนสปาผิวอยู่บ้านเลยก็ตามเข้าไปดูไปสั่งกันได้หรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆจาก เพจ Wellth ได้เลยจ้า

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะเข้ามาอ่านกันนะค่ะอย่าลืมดูสุขภาพกันด้วยนะค่ะไว้มีอะไรดีๆจะมาแชร์ใหม่คอยติดตามกันนะคะวันนี้ขอตัวไปสปาผิวต่อก่อนค่ะบายบ๊าย;-)

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

30 มี.ค. 2563 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

30 มี.ค. 2563 เวลา 11:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

30 มี.ค. 2563 เวลา 12:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ว้าว น่าใช้มากค่ะ

30 มี.ค. 2563 เวลา 13:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่า???

30 มี.ค. 2563 เวลา 18:45 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล