บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

นวัตกรรมใหม่มาส์กโคลนแม่เหล็กดูด

30 มี.ค. 2563  |  1298   5  

 

ฮายยยยทุกคน พบกับปิ่นอีกแล้วนะ วันนี้ปิ่นมาแนะนำของดีๆให้กับทุกๆคน ซึ่งจะบอกว่ามันดีมากจริงๆเลยอยากจะแนะนำมาส์กตัวนึง ซึ่งมาส์กอันนี้เป็นมาส์กแม่เหล็กดูด หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อกันใช่ไหมม แต่บอกเลยว่าตัวนี้น่าสนใจมากๆ ซึ่งนางมีชื่อว่า MAAI Skin Recharging Magnet Mask อยากรู้ไหมมันดีอย่างไง งั้นก็มาฟังกันเล้ยยยย

 

 

MAAI Skin Recharging Magnet Mask หรือ มาร์กแม่เหล็กดูด มาส์กบำรุงหน้าอุดมไปด้วยน้ำมันโจโจ้บาและเชียร์บัตเตอร์ ด้วยคุณค่าแห่งการบำรุงผิวส่งตรงจากธรรมชาติ มาพร้อมกับที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมีพลังของแม่เหล็กที่จะช่วยดึงดูดสิ่งสกปรก มลภาวะ และความมันส่วนเกินบนผิวให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ยังคงรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวไว้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นมาส์กโคลนจากทะเลสาบ Dead sea ที่ผสานกับเครื่องมือพิเศษ ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Magnet ช่วยในการกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า ทำให้ผิวสะอาดอย่างถึงที่สุด อีกทั้งคุณสมบัติของโคลนยังช่วยลดรอยแดงจากฝุ่นควัน รอยดำจากสิว และลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย

 

 

มาพร้อมกับ ไม้มาส์กแม่เหล็กเครื่องมือพิเศษ ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Magnet ที่ทำมาจากไม้สัก ซึ่งถูกผลิตมาจากฝีมือชาวบ้านเพื่อช่วยเกษตรกร ไม่ใช่แค่ดูแลตัวเองนะแต่ยังทำอาชีพให้คนอื่นได้อีกด้วยยยย และในส่วนของด้านจับนั้นถนัดกับมือปิ่นมาก ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป จับได้ง่าย ตรงหัวจะเป็นแม่เหล็ก ส่วนปลายเอาไว้จับ พลังของแม่เหล็กจะช่วยดึงดูดสิ่งสกปรก มลภาวะ และความมันส่วนเกินบนผิว ให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ยังคงรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวไว้ฟินสุดดด

 

 

อย่างที่บอกไปข้างบนว่ามาส์กตัวนี้ เป็นมาส์กโคลนที่มาจากทะเลสาบ Dead sea ติดอันดับ 1 ใน 3 อยู่ที่ประเทศอิสราเอล ซึ่งนับว่าเป็นมาส์กที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เป็นโคลนธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงาม ช่วยดีทอกซ์ผิวให้ผิวพรรณดี ล้างสารพิษ และมีแร่ธาตุมากมาย เช่น แคลเซียม โปรตัสเซียม แมกเนเซียม เหล็ก แมงกานีส ทองแดง และสังกะสี แค่เห็นแค่นี้ก็รู้ว่ามาส์กตัวนี้มีสรรพคุณที่ดีมากเลยใช่ไหมแต่ยังไม่จบ เพราะตัวมาส์กบำรุงหน้ายังมีส่วนผสมของน้ำมันโจโจ้บา เชียร์บัตเตอร์ และสารสกัดจากสาหร่อยทะเลน้ำลึก Algae Extract ช่วยดูดซับสิ่งตกค้างบนผิวพร้อมทั้งปรับสมดุลผิวให้เราอีกด้วยนะ ลดการอักเสบผิวรอยแดง ยังบำรุงให้ชุ่มชื้น ส่วนตัวเนื้อมาส์กเป็นสีเทาเข้ม เนื้อเนียนละเอียด มีกลิ่มหอมแบบอ่อนๆ คล้ายกลิ่นยูคาลิปตัส ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายไปอีกกก

 

 

วิธีการใช้มาส์กตัวนี้ง่ายมาก ทำยังไงเราไปอ่านกันเลยย

            Step1  ทาเนื้อครีมมาส์กให้ทั่วใบหน้าเรา เว้นบริเวณรอบดวงตา และรอบปาก

            Step2  มาส์กผิวทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีนะจ้ะ

           

             Step3  ใช้กระดาษเช็ดหน้าหรือแผ่นพลาสติกชนิดบางหุ้มไปที่หัวเครื่องมือ Magnet

            Step4  ดูดมาส์กออกจากผิวหน้าโดยวางอุปกรณ์ Magnet ให้ห่างจากผิวหน้า ประมาณ 0.5 ซม.

            Step5  เคลื่อนอุปกรณ์ Magnet ตั้งแต่คาง ขึ้นมายังแก้ม จมูกและหน้าผาก เพื่อให้ Magnet

                         ดูดมาส์กขึ้นมาจากผิวหนังให้สะอาดหมดจด ใครอยากรู้ว่าวิธีทำทำยังไงดูได้จากวิดีโอข้างล่างได้เลยน้า

                       

 

 

หลังจากที่ปิ่นได้ใช้มาส์กแม่เหล็กดูด มาประมาณ 2-3 สัปดาห์ มาส์กทุก 3 วันต่ออาทิตย์ รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น อันที่จริงปิ่นรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้เจ้าตัวมาส์กเลย ปิ่นชอบใช้เวลาหลังอาบน้ำก่อนเข้านอนมากไม่ใช่เพียงเพราะทิ้งตัวเคลือบบำรุงไว้ได้ แต่กลิ่นของเจ้ามาส์กนั้นหอมฟินนนนนมาก แล้วตื่นเช้ามาค่อยล้างออก แล้วก็รู้สึกผิวเด้งเฟิร์ม กระชับ อ่อนเยาว์ ใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัสมากกก รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดขึ้น แล้วยิ่งช่วงนี้เพื่อนๆมีเวลาที่จะได้มาดูแลผิวหน้าของตัวเองแล้วปิ่นเลยอยากให้ทุกคนมาลองใช้กับผลิตภัณฑ์การมาส์กหน้าตัวนี้ กระปุกเดียวก็ใช้ได้หลายครั้งมากคุ้มสุดๆ

 

 

สำหรับคนไหนที่ได้อ่านมาจนถึงตรงนี้แล้วสนใจกับเจ้ามาส์กโคลนตัวนี้ เป็นสินค้ามาจาก SLC Clinic ปิ่นเลยจะขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

MAAI Skin Recharging Magnet Mask เพราะปิ่นใช้เองมา 2อาทิตย์ ผิวหน้าของปิ่นก็ค่อยๆเริ่มดีขึ้นและใสขึ้นและชุ่มชื้นตามระยะเวลาที่ใช้เลย

MAAI Skin Recharging Magnet Mask ที่ปิ่นใช้มาในขนาด 50 กรัม ราคา 3,250 บาท หากใครสนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์ http://www.happywellth.com/ หรืออีกหนึ่งช่องทางการติดต่อคือ Line: @Happywellth หรือกดเข้าไปที่ลิงค์ https://lin.ee/1A4SVbv และดู #happyWellth ได้เลยค่า เชื่อปิ่นได้เลยค่ะแล้วผลลัพธ์จะดีอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ปิ่นไปก่อนนะคะแล้วมีผลิตภัณฑ์อะไรดีๆ ปิ่นจะกลับมาแนะนำทุกคนใหม่นะคะ

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

30 มี.ค. 2563 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

30 มี.ค. 2563 เวลา 10:51 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

30 มี.ค. 2563 เวลา 12:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

30 มี.ค. 2563 เวลา 13:50 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล