แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

บอกต่อ Nakiz Lively Nose ตัวช่วยในการขจัดสิวเสี้ยนและไขมันอุดตันที่ปังที่สุดเท่าที่เคยลอง!!

สวัสดีเพื่อนๆชาว Cosmenet ที่น่ารักทุกคนค่า 

วันนี้วามีของเล่นใหม่ที่เห่อมากกกกในตอนนี้มาแนะนำทุกคนกันค่า โดยปกติแล้ววาเป็นคนที่ผิวหน้าไปในทางผิวผสมนะคะในช่วง T Zone ก็จะเยิ้มจะมันหน่อยๆค่ะ แล้วก็ชอบแต่งหน้ามากกก วันไหนรู้สึกไม่อยากแต่งแต่ก็ต้องแต่งอยู่ดีเหมือนเสพติดการแต่งหน้าเลยค่ะ TT และหลายๆคนที่ผิวผสมแบบวาก็คงจะประสบกับปัญหาการเกิดสิวเสี้ยนบริเวณจมูกเหมือนกันใช่มั้ยคะ เป็นปัญหาที่เล็กๆแต่ยิ่งใหญ่มากจริงๆค่ะ ทั้งน้องสิวเสี้ยน ทั้งน้องไขมันอุดตัน แย่งกันผุดแบบไม่เกรงใจพื้นที่บริเวณจมูกเลยค่า วาก็หาตัวช่วยที่จะเอาพวกเจ้าสิวเสี้ยนเหล่านี้ออกมาเยอะมากกกก แล้วล่าสุดไปเจอตัวนี้เลยค่ะ เป็นของ Nakiz Lively Nose หน้าตาเป็นแบบนี้เลยค่ะ วาไปเจอมาที่ Eveandboy

             กว่าจะตัดสินใจซื้อก็ยืนศึกษาอยู่นานเหมือนกันค่ะ กลัวว่าจะไม่เลิศ ไม่ปัง แล้วในที่สุดก็หยิบน้องใส่ตะกร้ามาด้วยจนได้ค่า >< และพอถึงบ้านด้วยความตื่นเต้นและอยากลองมาก จัดไปค่ะ อย่ารอช้า แกะกล่องลองกันเลยดีกว่า โดยในกล่องจะประกอบไปด้วยตัวครีมลอกสิวเสี้ยน และกระดาษแปะลอกสิวค่ะ

สุดปังจริงๆค่ะ ไม่กิ๊กก๊อก Product ดูเข้าตาและน่าทดลองใช้เป็นอย่างมากกกก และคือให้กระดาษมาเยอะมากกก 50 แผ่นกันเลยทีเดียว

                  ตัวที่เป็นครีมลอกสิวเสี้ยนขอแนะนำว่าเขย่าก่อนบีบนะคะ ตัวนี้ที่อ่านมาเค้าบอกว่ามีสารสกัดจากชาเขียวค่ะ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติเลยย หน้ากล่องบอกว่าสามารถขจัดสิวเสี้ยนได้แบบถอนรากถอนโคนกันเลยทีเดียว อะอะ จะเชื่อง่ายๆได้ยังไงถ้ายังไม่ได้ลอง 

วิธีใช้นะคะ เค้าบอกว่าให้ล้างหน้าและเช็ดให้แห้งก่อน มี Tips เล็กๆด้วยว่าถ้าเอาใช้น้ำอุ่นประคบบริเวณที่ต้องการกำจัดสิวเสี้ยนจะทำให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ จัดไปอย่ารอช้า หาน้ำอุ่นด้วยเล้ย และขั้นตอนต่อมานะคะก็คือบีบครีมจากหลอดทาบริเวณที่ต้องการเลยค่ะ

ทาถู ทาถู เค้าบอกว่าใช้ได้ทั้งบริเวณจมูกและใช้ได้ทั่วใบหน้าเลยค่า วาขอลองบริเวณจมูกและคางก่อนนะคะ ทาไปเลยให้หนาประมาณนึง ทาให้ทั่วอย่าให้มีรูโหว่เล้ยยย

            และขั้นตอนต่อไปก็คือการนำกระดาษที่ให้มาด้วยมาแปะตรงบริเวณที่เราได้ทาครีมไว้นะคะ แปะให้ครอบคลุมเพื่อความปัง วาขอบอกก่อนนะคะว่าพยายามรีดน้องกระดาษให้เรียบแนบสนิทกับผิวเพื่อประสิทธิภาพที่ดีงาม และเมื่อแปะกระดาษเสร็จเราก็นั่งรอนอนรอจับเวลาไปเลยค่ะ 15 - 20 นาที จนแห้ง ห้ามใจร้อนนะคะ เดี๋ยวไม่ปัง!!! จับเวลาติกตอกติกตอก เมื่อสัญญานเตือนว่าครบเวลาแล้วเราก็ทำใจแปบนึง หายใจเข้าออกต้อนรับความเจ็บปวดที่งดงาม ท่องเอาไว้ค่ะเจ็บแต่สวย5555555555 ทำการลอกกระดาษที่เราได้แปะไว้ออกค่ะ คำแนะนำคือให้ลอกย้อนแนวรูขุมขนนะคะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดือในการขจัดสิวเสี้ยนค่ะ ลอกเล้ยยย

ความเจ็บปวดที่งดงามจริงๆค่ะ หลังจากที่เราดึงนะคะ ให้เราทำความสะอาดผิวด้วยการล้างหน้าตามปกติเลย และก็บำรุงผิวตั่งๆนาๆ มาดูผลลัพธ์ของการขจัดสิวเสี้ยนครั้งนี้กันค่า คืออยากร้องให้มากกกก มันแบบโอเอมจี ทำได้ยังไงก๊อนนนน ถึงรากถึงโคนจริงๆค่ะ วายังตกใจเองเลย TT

คือปังมากกกกกก ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ ลูบจมูกตัวเองแล้วฟินนนนนนน ลื่นๆไม่เป็นหนามเหมือนตอนก่อนใช้เลยค่ะ แล้วประสิทธิภาพคือดีอะ ออกเยอะมากกกกก เยอะจนงงสะใจมาก

             ไม่รู้จะบอกยังไงเลยค่ะ อยากให้คนที่ประสบปัญหาแบบวาได้ลองใช้กันดูค่ะ คือมันดีจนอยากบอกต่อจริงๆ แต่ช่วงนี้เป็นช่วงโรคระบาดออกไปไหนไม่ได้เลย แต่ไม่เป็นปัญหากับนักชอปแบบเราๆหรอกนะคะ เพราะสามารถสั่งซื้อได้ที่เพจ Nakiz Lively Nose ที่ Facebook ได้เล้ย วาไปตำมาอีกกล่องเค้ามีโปร ลดราคาจาก 249 เหลือ 179 ด้วย สุดปัง พูดได้คำเดียวว่าปังมาก!!! อยู่บ้านว่างๆรีบช็อปมาลองใช้กันดูนะคะ

---------วันนี้วาขอลาไปก่อน ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะค้า -----------------

 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

9 เม.ย. 2563 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าใช้มากๆปกติเป็นสิวจะใช้สเปรย์ของoldrock ฉีดแล้วสบายสิวดี

9 เม.ย. 2563 เวลา 15:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

9 เม.ย. 2563 เวลา 18:46 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล