How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

5 ไอเท็มช่วยน้องจั๊กขาวใส ไร้กลิ่น มั่นใจ๊ มั่นใจ

   ฮัลโหลลลลสาวๆ ทุกคนค่าา ลิเติ้ลเชื่อว่านอกจากหน้าใสๆผิวขาวๆ สาวๆทุกคนอยากจะมีรักเเร้ที่ขาวเเละเรียบเนียนไร้กลิ่นเต่ามากวนใจกันเเน่ๆ ดังนั้นวันนี้ลิเติ้ลจะมาเเชร์5ไอเท็มเด็ด ที่ช่วยน้องจั๊กของเราให้ขาวเรียบเนียนโดยไม่ต้องพึ่งเลเซอร์ค่ะ ถ้าพร้อมเเล้วตามมาดูกันได้เลยค่ะ

“Nivea DEO Whitening Roll on"

เป็นโรลออนระงับกลิ่นกายสำหรับคนผิวคล้ำเสียสะสมมากช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมจากการถอนถึงระดับเซลล์ผิวเพื่อใต้วงแขนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมปกป้องกลิ่นตลอดวันค่ะ

 

?ราคา79 บาท ขนาด 50 ml.

"U&I (ยูแอนด์ไอสติ๊กบอดี้ดีโอ)"

ซึ่งมาในรูปแบบแท่ง ใช้งานได้สะดวกค่ะ ส่วนผสมหลักก็ คือ สารส้มแท้ๆเลยค่ะ ซึ่งไม่มีแอลกฮอล์ไม่มีสารกันบูด ไม่แต่งสี ไม่เเต่งกลิ่น ทำให้วางใจได้ว่าไม่ทำให้เกิดคราบใต้วงแขนหรือเกิดอาการแพ้จ้า

?ราคา39 บาท ขนาด 45 กรัม

" แป้งระงับกลิ่นกายอริญดา

บอกเลยว่าไอเท็มนี้ได้มาแบบฟลุ๊คๆ คือ เจอในช็อปปี้ตอนมีโปร เเล้วเราอยากลองใช้แบบแป้งดูบ้าง และก็ไม่ผิดหวังนะคะ เพราะตัวนี้ไม่ใช่แค่ดับกลิ่นเต่าได้หายสนิทแต่ยังช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนอีกด้วย บอกเลยว่าคุณภาพไม่เล็กตามกระปุกนะคะ มีสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิด เช่น ใบฝรั่ง เกรปฟรุต เปลือกมังคุด 

ที่สำคัญ คือ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอมและทัลคัม ซึ่งสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งปอด เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวเลยว่าเวลาแป้งฟุ้งขึ้นมา แล้วเราสูดเข้าปอดจะเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ

ราคา89 บาท ขนาด 25 กรัม

"Vaseline"

วาสลีนเค้าเด่นเรื่องโลชั่นอยู่เเล้วเเละตัวนี้เค้าช่วยในเรื่องกระจ่างใสดูเรียบเนียนและผิวกระชับค่ะเคลมแรงมาว่าเห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  มีส่วนผสมเฉพาะตัวของคอลลาเจนวิตามินB3 ที่ใส่มาเพื่อให้ผิวนุ่มและดูกระชับไม่หย่อนคล้อยแถมยังช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกาย48 ชม.เลยทีเดียวจ้า

ราคา69 บาทขนาด30 ml

"ครีมอาบน้ำเดทตอล"

ปิดท้ายด้วยไอเท็มสุดคลาสสิคค่ะนั่นคือครีมอาบน้ำค่ะลิเติ้ลเชื่อว่าต่อให้เราพยายามดูเเลความสะอาดน้องจั๊กให้ดีขนาดไหนแต่เราเลือกผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ไม่มีประสิทธิภาพในการช่วยกำจัดสิ่งสกปรกใต้วงแขนสุดท้ายแล้วเราก็จะมีกลิ่นตัวที่ไม่สะอาดและรู้สึกไม่สบายตัวค่ะซึ่งครีมอาบน้ำเดตตอลตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆค่ะลิเติ้ลชอบที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติแถมยังช่วยปกป้องกลิ่นกายยาวนานถึง12ชั่วโมงและช่วยลดการสะสมของเเบคทีเรียได้ถึง99.9% รู้สึกสดชื่นตลอดวันค่ะ

ราคา189 บาท(1แถม1) ขนาด500 กรัม

    เป็นยังไงบ้างคะสำหรับ5 ไอเท็ม ที่ลิเติ้ลเเนะนำถูกใจกันใช่ไหมคะ การดูเเลรักเเร้และกลิ่นกาย ไม่ยากเลยค่ะ ถ้าดูเเลให้ถูกจุดเมื่อรักแร้สะอาดไร้กลิ่นขาวใสแล้ว  สาวๆอย่างเราจะแต่งตัวยังไงก็ได้เนอะมั่นใจ! วันนี้ลิเติ้ลขอตัวไปก่อนนะคะ มีไอเท็มเด็ดๆอะไรมาเเชร์กันได้เลยนะคะ บั่ยบ๊าย จ้าาา

 

 

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 เม.ย. 2563 เวลา 16:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณนะค๊าที่มาแนะนำ ?

10 เม.ย. 2563 เวลา 16:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

11 เม.ย. 2563 เวลา 15:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

13 เม.ย. 2563 เวลา 8:04 น.
ความคิดเห็นที่ 5

WoW ขอบคุณค่ะ

14 เม.ย. 2563 เวลา 7:25 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล