แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิวครีมหน้าใส Phytonutrients Facial Whitening Gel ลดรอยดำสิว ฝ้า กระ

สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิวครีมหน้าใส Phytonutrients Facial Whitening Gel สารสกัดจากพืชธรรมชาติ  คิดค้นโดย ศ.ดร.พรงาม ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำแห่งวัย และรอยดำจากสิว ไม่มีส่วนผสมของสี พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารเคมีอันตรายต่างๆ เหมาะกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ทำให้หน้าดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้น มาให้ดูกันนะคะ

เอเดียเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นบ่อย โดนแดดแรงบ่อยๆ  ทำให้ผิวหมองคล้ำ มีฝ้า กระ จุดด่างดำขึ้นเยอะ ยิ่งอายุมากขึ้น ก็ยิ่งมีฝ้า กระมากขึ้น เลยต้องใช้ครีมทาฝ้า ช่วยลดรอยดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ที่อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับผิวแพ้ง่ายกันหน่อยนะคะ


ครีมทาฝ้า Phytonutrients Facial Whitening Gel สูตรค้นคว้าวิจัย โดย ศ.ดร.พรงาม

ช่วยลดเลือนจุดด่างดำแห่งวัย  ด้วยเทคโนโลยีนาโนจากสารสกัดพืช ทั้งในและต่างประเทศ เป็นสารสกัดจากเซลล์อ่อนพืชที่เสริมคุณค่าด้วย Nano White ในรูปแบบไลโปโซม ช่วยทำให้เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส  ฝ้า กระจางลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น เหมาะกับผู้มีผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสี พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ที่เป็นอันตรายต่อผิว

Whitening มาจากสารสกัดพืช ทั้ง delentigo และ nanowhite จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า ทำให้ฝ้า กระ และ age spots ต่างๆ อย่างฝ้าแดด ฝ้าเลือด ฝ้าฮอร์โมนจางลง และยังช่วยบำรุงผิว ยกกระชับรูขุมขน ปรับสมดุลผิว เหมาะกับการปรับสภาพผิวแห้งกร้าน และผิวมันให้กลับคืนสู่ความสมดุล ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น


ไม่ใส่สารเคมีเร่งขาว ไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ สารปรอท ไฮโดรควิโนน จึงไม่ทำให้ผิวบางหรือไวต่อแสง


เนื้อครีมเป็นแบบเจลสีขาว มีกลิ่นธรรมชาติเหมือนพืช  เนื้อครีมกึ่งเซรั่ม เนียนนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมสู่ผิวได้ไว ไม่รู้สึกเหนอะหนะที่ผิว


ใช้บนใบหน้าแล้ว รู้สึกไม่หนักหน้า ไม่อุดตันผิว ซึมไว ไม่ทำให้หน้าเหนอะ


เราใช้เป็นประจำทุกวันหลังล้างหน้าตอนกลางคืน หลังทาครีมแล้ว รู้สึกหน้าไม่มัน สบายผิว ตอนตื่นขึ้นมา หน้ายังคงมีความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งกร้านเหมือนแต่ก่อนด้วยนะ

ก่อนและหลังใช้ 3 อาทิตย์ รอยสิว รอยฝ้า กระต่างๆดูจางลง ผิวหน้าดูแข็งแรง เรียบเนียน หน้าดูผ่องใสขึ้น ผิวดูกระชับและหน้ามันน้อยลงด้วย


ใครที่มีปัญหาผิวแบบเรา ที่มีทั้งรอยดำจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำตามวัยต่างๆ เราแนะนำให้นอนพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายเป็นประจำ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่เครียด ทากันแดดเป็นประจำ และฟื้นฟูบำรุงผิวด้วยครีมทาฝ้าหรือไวเทนนิ่งที่ไม่มีสารอันตราย อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย  ไม่อันตรายต่อผิวกันด้วยนะคะ

คราวหน้าถ้ามีอะไรน่าสนใจและมีประโยชน์ จะมารีวิวให้ดูกันใหม่นะคะ

Adia

7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 พ.ค. 2563 เวลา 22:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2563 เวลา 21:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6

Thanks

7 พ.ค. 2563 เวลา 21:35 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2563 เวลา 10:06 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล