13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

บำรุงผิวหน้าล้ำลึกด้วย MIRACLE PERFECT ULTIMATE REJUEVENATE COMPLEXION SKIN TREATMENT SERUM

     สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน คือด้วยความที่เราก็เข้าวัยทำงานแล้ว อายุก็ 20 กลางๆ ปัญหาผิวบางอย่างที่ตอนเด็กๆไม่เคยเป็นก็เริ่มเป็น แต่ก่อนจากที่ไม่เคยแพ้ ตอนนี้ก็คือผิวแพ้ง่ายมากขึ้น ใช้อะไรไม่ถูกกับผิวก็เป็นสิว เป็นจุดด่างดำตลอด ก็เลยปรึกษาแม่ แม่เราก็มีปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ ตามประสาคนอายุเยอะ เราก็เลยว่าจะลองหาซื้อ ครีมหรือเซรั่ม ดีๆมาใช้ดู ก็หาข้อมูลใน internet เรื่อย จนมาเจอตัวนี้ แล้วคือตัวนี้ตอบโจทย์ทั้งปัญหาผิวเราและปัญหาผิวแม่ เราก็เลยหารครึ่งกับแม่ แล้วก็ซื้อมาใช้ดู ซึ่งตัวนี้ก็คือ 

• MIRACLE PERFECT ULTIMATE REJUEVENATE COMPLEXION SKIN TREATMENT SERUM

(มิราเคิล เพอร์เฟค อัลติเมท รีจูวีเนท คอมเพล็กชั่น สกิน ทรีทเมนท์ เซรั่ม)

 ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า และพวกผ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย อะไรพวกนี้ ก็ช่วยให้จางลงด้วย แล้วที่สำคัญตรงจุดนี้ชอบมาก คือ เซรั่มตัวนี้เค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ ฉ่ำน้ำ และทำให้สุขภาพผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สารสกัดสำคัญ

1. Moss Cell Tec : สารออกฤทธิ์จากมอส ที่ผลิตโดยเทคโนโลยีชีวภาพ ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี

2. Black Caviar : สารสกัดจากไข่ปลาสเตอร์เจียน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ใบหน้าเต่งตึง ไม่หมองคล้ำ ช่วยในการปรับสภาพผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดเลือนริ้มรอย ซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวได้อย่างดี

3. Madonna lily : ดอกมาดอนน่าลินลี่ ตัวนี้ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิว และเพิ่มการผลัดเซลล์ผิวได้ดีขึ้น

 

Texture 

1. เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ตอนเกลี่ยเหมือนแตกตัวเป็นน้ำด้วย

2. ซึมไวมาก และไม่เหนอะหนะ

3. สีออกขาวๆครีมๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ

     โดยรวมคือโดนใจมากๆ ชอบมากๆ อย่างที่บอกว่าแบ่งแม่ใช้ด้วย คือตอนนี้ติดใจกันมากๆ ก็หลังจากที่ใช้มาได้สักระยะนึง ส่วนตัวเรารู้สึกว่าเค้าไม่ค่อยหวือหวา ค่อนข้างที่จะค่อยๆปรับผิวเราไปทีละนิดๆ แต่ไม่ช้ามากนะ แบบเหมือนเค้าจะค่อยๆบำรุง ฟื้นฟูผิวหน้าของเราไปเรื่อยๆอะ ใช้ได้สัก  3-5 วัน เราก็ว่าเริ่มเห็นผลในเรื่องของความชุ่มชิ้นของใบหน้าแล้วนะ คือหน้าไม่แห้งกร้านและผิวดูอิ่มน้ำมากยิ่งขึ้น ทาก่อนนอนตื่นเช้ามา ผิวหน้าดูสดชื่น fresh ไม่โทรมเหมือนแต่ก่อน ดูมีน้ำมีนวลขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอยของคุณแม่ก็จางลงเบาๆ ยังไม่ชัดเจนมากเท่าไหร่ เพราะว่าพึ่งซื้อมาใช้กันได้ประมาณอาทิตย์กว่าๆ แล้วด้วยความที่แม่เราค่อนข้างขี้ลืม ทาบ้างไม่ทาบ้างก็เลยยังตอบไม่ได้แน่ชัดตรงนี้ แต่เท่าๆที่ดูพวกริ้วรอยบนใบหน้าแม่ก็จางลงเล็กน้อยแล้วแหละ

     ใครสนใจอย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนประกอบ สารสกัดต่างๆ คุณภาพแน่นคับกล่องทั้งนั้น คือง่ายๆว่า ของคุณภาพดีและราคาจับต้องได้ด้วย ปริมาณก็เยอะ ขวดใหญ่ด้วย น่าจะใช้ได้นานเหมือนกันนะ ใครที่เริ่มมีปัญหาผิวแบบเราก็ลองไปตามหาใช้กันดูได้นะคะ แล้วถ้ามีอะไรเพิ่มเติมเราจะมา update ให้ฟังกันอีกนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ บะบายยยย

ขนาด : 50 มล.

ราคา : 1,590 บาท

 

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 
2 มิ.ย. 2563 เวลา 22:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

7 ก.ค. 2563 เวลา 8:02 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล