5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ADJUVANT C-Bright

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้นิมีสิ่งดีๆมาบอกต่อนั่นก็คือตัวนี้เลย ADJUVANT C-Bright วิตามินซีชนิดผง เจ้าตัวนี้ถือว่าเป็นไอเท็มที่อยากแนะนำคนเป็นสิวมากๆ สามารถลดปัญหาสิวได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ รอยแผลจากสิว แถมยังช่วยลดหน้ามันและทำให้ผิวมีออร่าอีกด้วย ใช้ดีจนมีคนทักจึงอยากบอกต่อ

เราสามารถเทวิตามินออกมาจากขวดได้โดยการใช้นิ้วโป้งและนิ้วกลางจับขวดคล่ำลง ส่วนนิ้วชี้เอาไว้เคาะที่ก้นขวดเพื่อให้ผงวิตามินออกมาได้โดยง่าย

" วิธีการใช้ก็แสนง่าย โดยการเคาะผงวิตามินออกมาประมาณ 1 เม็ดถั่วเขียวแล้วใส่น้ำแร่ น้ำตบหรือน้ำสะอาดให้ท่วมแล้วเอามือถูกัน2-3ที แล้วใช้ได้เลยไม่ต้องรอให้ละลายหมด "

เจ้าตัวนี้ตัวผงวิตามินเป็นนาโนเซมิสที่ออกแบบมาให้สามารถละลายและแตกตัวซึมลงสู่ผิวได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก สามารถใช้เดี่ยวๆก็ได้หรือใช้ร่วมกับเครื่องสำอางที่มีอยู่ก็ได้ค่าา

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

23 มิ.ย. 2563 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 มิ.ย. 2563 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
25 มิ.ย. 2563 เวลา 6:52 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล