แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

review minimal ของหญิงวัย40

มาค่ะ (ทุกอย่างต้องมีครั้งแรก)
รีวิวพลีชีพ ฉบับมินิมอล (คือน้อยทั้งความขยันหมั่นทาและความรู้เรื่องเครื่องสำอางค์)
หน้าสดและโนแอพ แต่อยากเขียนถึง
ล้าง•เช็ด•ทา•โบก

พอตอนนี้หยุดบินได้พักหน้า แต่ก็ยังเอามือถือกับจอคอมส่องหน้าทั้งวัน ซีรี่ย์มาเป็นชุดๆ อดหลับอดนอน ตาเป็นแพนด้า(พอๆกะไปบินเลย) หน้าแห้งและมัน(งงเนอะ) แถมอยู่บ้านเดินตากแดดไปเก็บผ้า เดินตามแมวก็ขี้เกียจจะใส่หมวก เซรั่มกับมอยส์เจอร์ที่เคยใช้ก็มาลาจากกันแบบเอากรรไกรตัดตูดหลอดคว้านมาทาจนเกลี้ยงแล้ว มันทำหน้าที่ได้โอเค คือหน้าไม่แย่แต่ก็ไม่ใส ประคับประคองกล้อมแกล้ม พอตอนนี้ไม่มีบินเลยได้4อันนี้มา (มาแบบไม่คาดหวังผลอะไรเลย) 


?* The 28 / Complete Clear Liquid Foaming Cleanser เนื้อเป็นเจลใส กลิ่นส้มอ่อนๆ (อันนี้ชอบค่ะ รู้สึกสดชื่นดี)ล้างออกง่าย หน้าไม่เอี๊ยด รู้สึกสะอาดและไม่แห้ง ล้างปุ๊บ เห้ย,หน้าใสจริง (งงอยู่นานเหมือนเราไปอยู่ไหนมาเนี่ย ทำไมเพิ่งมาเจออันนี้)



?* Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner อันนี้เพื่อนแนะนำนานแล้วเพิ่งจะได้มาใช้ หอมกุหลาบอ่อนๆ เช็ดแล้วรู้สึกสดชื่นสบายหน้ามาก ตรึงผิวเอาไว้ เหมือนหน้าบอกว่าพร้อมละ เอาเซรั่มมาลงได้เลยจ้ะ และก็ชอบกว่าตัวอื่นๆที่เคยใช้ มันก็ช่วยให้หายล้าได้ ที่สำคัญราคาดีมาก เอาให้ฉ่ำไม่ต้องกลัวเปลือง



?* Oliv / Moonlight Serum ประทับใจมากกกกก นอกจากจะ organic แล้ว ประสิทธิภาพของเธอเหนือความคาดหมาย คนมักคิดว่าorganicมักจะทำอะไรหน้าไม่ได้มาก เราก็คิดแบบนั้น ที่ไหนล่ะ ซึมเร็ว ไม่เหนอะ สองปั๊มก็ทั่วหน้าแล้ว ทาทุกวัน 2อาทิตย์ผ่านไป เริ่มเห็นความใสของแก้ม ดูเรียบขึ้น ขนาดตากแดดตัวดำ แต่หน้าไม่ดำไปกับแขนด้วย ไม่น่าเชื่อว่าขวดเล็กๆ เนื้อใสๆสีชาเนี่ยมันจะช่วยหน้าเราได้ คนที่ไม่ค่อยสนใจผิวอย่างเรายังงงกับผลที่เกิดกับหน้าเลยค่ะ ใช้organic skincareมาหลายยี่ห้อ แต่อันนี้ได้ผลชัดที่สุด


?* Fresh / Lotus Youth Preserve Moisturizer ตัวนี้เนื้อครีมเนื้อละเอียดบางเบา ทาง่าย ค่อนข้างซึมเร็ว แต่ทิ้งมันไว้นิดๆ มีกลิ่นดอกบัวอ่อนๆด้วย น่ารักดี ทาแล้วหน้าชุ่มชื่น วันไหนนอนดึก ตีสองตีสามก็โบกๆเข้าไป (คิดว่าทาเยอะๆไว้ก่อนน่าจะดี)



รู้สึกว่า2ตัวนี้ได้ผล แอฟเฟคกับหน้าจริงๆ (ปกติใช้ยี่ห้ออื่นหมดไปเซทนึงแล้ว ก็เฉยๆ ไม่มีใครทักอะไร แต่เซทนี้ในช่วงกักตัวและnew normal เทรนหน้าสดเพราะขี้เกียจแต่งกำลังมา 555 เจอเพื่อน ลองถ่ายรูปหน้าสด มีคนบอกบอกว่าหน้าใสขึ้น หญิงอายุ40ก็ไม่มีอะไรจะแฮปปี้ไปกว่านี้แล้วได้ผล สดใส และคุ้มราคา ❤️

3ตัวแรกไปเจอได้ที่ All About You Organics
ตัวสุดท้าย Fresh 

ขอบคุณค่ะ :)

 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

24 มิ.ย. 2563 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 มิ.ย. 2563 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thanks

26 มิ.ย. 2563 เวลา 14:22 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล