How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

รีวิว : บิโอเร ยูวี แอนตี้โพลูชั่น บอดี้แคร์ เซรั่ม อินเทนซีฟไวท์ เอสพีเอฟ50+/ พีเอ+++

เมื่อแดดเมืองไทยของเราไม่ใช่แค่ร้อนแรงอีกต่อไป แต่กลับเต็มไปด้วยมลภาวะที่คอยทำร้ายผิวสวย ๆ ของเราให้คล้ำเสียเป็นอย่างมาก วันนี้หยกจึงมีเคล็ดลับการดูแลผิวดี ๆ มาฝากสาว ๆ Cosmenet กันค่ะ 

"บิโอเร ยูวี" ชื่อผลิตภัณฑ์ที่ใคร ๆ ก็ต่างคุ้นหูกันเป็นอย่างดี แต่กลับมารอบนี้บิโอเรเขามีนวัตกรรมใหม่ค่ะ ด้วยเจแปน เทคโนโลยี ซึ่งช่วยป้องกันแสงแดดและมลภาวะให้ผิวกายของเราไม่คล้ำเสียอีกต่อไป  แถมยังช่วยปรับสภาพของเราให้แลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะคะ

ส่วนประกอบที่สำคัญของเซรั่มกันแดดตัวนี้ มีทั้ง วิตามินบี 3, UVA, UVB, สารสกัดจากส้มยูซุ พร้อมมอยเจอไรเซอร์บำรุงผิวล้ำลึกที่ช่วยให้ผิวของเราไม่แห้งกร้านหลังจากออกแดดอีกด้วยค่ะ และยังช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงพร้อมต่อสู้กับแสงแดดและมลภาวะที่จะเข้ามาทำร้ายผิวของเราอีกด้วยนะ 

ผลิตภัณฑ์แบบหลอดเปิดฝา ไม่ต้องบีบเลยค่ะ เพราะเนื้อเซรั่มมีความเหลวมาก แค่เปิดฝาเทลงบนผิวของเราก็ได้แล้วค่ะ แต่ถ้าใครไม่ชอบความเหลวจนเกินไป หยกแนะนำให้แช่ตู้เย็นไว้ได้เลยค่ะ และถ้าต้องการทาผิวกายทั่วตัวก็จัดการบีบละเลงไปบนผิวกายของเราให้ชุ่มฉ่ำและมีกลิ่นหอมจากส้มยูซุกันได้เลยค่ะ 

เนื้อครีมสีขาวซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ อากาศร้อนอบอ้าวแค่ไหนก็หมดห่วง อีกทั้งยังเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ทำให้รู้สึกสบายผิวได้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ต้องออกแดดบ่อย ๆ หยกของแนะนำเซรั่มกันแดดกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของส้มยูซุจากบิโอเร ยูวีตัวนี้เลยค่ะ ที่ช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดดและมลภาวะที่เข้ามาทำร้าย และยังช่วยบำรุงผิวของเราให้ขาวกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะคะ ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และร้านค้าทั่วไปทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ในราคาเพียงแค่หลอดละ 129 บาทเท่านั้นเองค่ะ 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

25 มิ.ย. 2563 เวลา 8:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าใช้ค่ะ 

25 มิ.ย. 2563 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

25 มิ.ย. 2563 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

26 มิ.ย. 2563 เวลา 6:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

27 มิ.ย. 2563 เวลา 12:21 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ชอบมากค่ะ บิโอเร

30 มิ.ย. 2563 เวลา 9:35 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล