13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

Reviews; sexy look pure avocado jelly มาร์กเจลลี่บำรุงหน้ากระชับ สวยง่ายๆๆแค่ตัวเดียว

 

สวัสดีค่า วันนี้กลับมารีวิวเรื่องผิวๆอีกแล้ว วันนี้สิ่งที่เราหยิบมารีวิวก็คือ มาร์กเจลลี่ ของแบรนด์ sexy look 

ซึ่งบอกก่อนว่าปกติเราเป็นคนมาร์กหน้านานๆครั้งมากๆๆ เพราะว่า ทำงานก็คืออาบน้ำเสร็จน็อคเลย (หลับทันที) หน้าเลยมีความแห้งมากๆๆ วันนี้เลยลองหยิบมาร์กตัวนี้มาลองดูว่า จะช่วยกู้สภาพผิวพังๆของเราได้มั้ยไปดูผลลัพธ์ของเรากันเล้ย

ตัวนี้มีชื่อว่า Pure Avocado Jelly ของแบรนด์ Sexy look 

ตัวนี้เป็นมาร์กเจลลี่ ซึ่งทุกคนอาจจะงง หรือไม่งงก็ได้ว่าเจลลี่คือยังไง เดี๋ยวเค้าจะแปะภาพเนื้อมาร์กไว้ให้นะคะ สำหรับกล่องนี้ จะได้มาร์กมาทั้งหมด3แผ่น แล้วแต่คนใช้นะ สำหรับเค้าได้ประมาน2สัปดาห์ คุ้มนะทุกคน

มาร์กเจลลี่ตัวนี้เค้าจะช่วยเราในเรื่อง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา ซึ่งข้อดีของเค้าหลักๆเลยคือมาร์กตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติที่สกัดจากผลไม้แท้ๆ ซึ่งดีต่อผิวของทุกคนแน่นอน รับรองว่าไม่มีแพ้แน่อน

ไม่มีสารอันตราย ไม่มีสารกันบูด ไม่มีพาราเบน และไม่มีน้ำหอม บอกเลยว่าสารสกัดอันตรายไม่มีสักตัวเลย

 

นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องบำรุงผิวทั่วใบหน้า และช่วยให้ใบหน้ากระชับยิ่งขึ้นอีกด้วยบอกเลยว่ามีดีจริงๆตัวนี้ ซึ่งเคล็ดลับของตัวนี้ เพียงมาร์กไว้3วินาที ผิวเราจะเย็นลง-3 องศาซึ่งจะช่วยให้กระชับรูขุมขนมากขึ้น (มาร์กเจลลี่ตัวนี้จะเย็นอยู่แล้ว แทบไม่ต้องแช่ตู้เย็นเลยนะทุกคน)


และนี่คือภาพตอนมาร์กหน้าด้วยมาร์กเจลลี่ตัวนี้นะคะ ความรู้สึกตอนใช้บอกเลยว่าสิ่งแรกที่ทุกคนจะได้สัมผัสคือความเย็นสดชื่น บอกเลยว่าสบายผิวมากๆๆ ที่สำคัญไม่มีอาการแสบเหมือนมาร์กบางตัวที่ใส่สารอะไรเยอะแยะ ตัวนี้แบบบอบบางต่อผิวหน้าเรามากๆๆ หลังจากใช้เสร็จ สำผันได้ถึงผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น และมีความกระชับขึ้น บอกเลยว่าชอบมากๆๆตัวนี้ใช้แล้วสบายผิวสุดๆๆ ตอบโจทย์สำหรับคนไม่ชอบมาร์กบ่อยๆแบบเราเพราะว่า รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง ถึงผลลัพธ์ที่ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เลิศมาก

 

ก็อยากแนะนำทุกคนเลยนะคะ ตัวนี้ pure avocado jelly ของแบรนด์ sexy look เราเชื่อว่าจะตอบโจทย์ของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน ใช้แล้วต้องติดใจแบบเราแน่ๆๆ สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆๆที่กดเข้ามารีวิวของเค้าในวันนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆๆนะคะ ไว้เจอกันในรีวิวครั้งหน้า สวัสดีค่า????

 

 

 

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้ค่ะ

17 ก.ค. 2563 เวลา 22:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 ก.ค. 2563 เวลา 11:38 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล