How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เจอแล้ววว..ยาลดรอยสิวถูกและดีที่ 7-11 ตัวไหนดีสุดมาดู

สวัสดีค่า วันนี้ขอมีรีวิวยาลดรอยสิว ใน 7-11 ที่เราได้ลองมาเกือบหมดแล้ว แล้วก็ค้นพบว่าตัวนี้แหละดีที่สุดเท่าที่เคยได้ลองยี่ห้อต่างๆ มา นั่นคือ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ขนาด 3 กรัม หลอดจิ๋ว แต่คุณภาพคือแจ๋วมากแม่

เพราะตัวนี้เค้ามีสารสกัดดราก้อนบลัดช่วยต้านการอักเสบและทำให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้นและช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพเดิมและสามารถทาได้ตั้งแต่แผลสดที่ไม่ใหญ่มากมันจะเข้าไปช่วยให้แผลเป็นหายเร็วขึ้น

 

จุดเด่นๆ ของเจ้าตัวนี้คือ

> ฟื้นฟู้ผิวที่ถูกทำลายและช่วยสมานแผล

> เห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 2 สัปดาห์

> ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิว

> ใช้บนแผลสดได้ทันที ไม่ต้องรอแผลแห้ง

> ใช้ได้กับเกือบทุกแผลเป็น แผลใหม่ / แผลเก่า / แผลผ่าตัด

/ แผลเป็นนูน แผลลึก / แผลคีลอยด์ / แผลเป็นจากสิว

 

 

เนื้อเจล เป็นยังไง 

เนื้อเจลสีน้ำตาลใส กลิ่นคล้ายๆ สลีปปิ้งมาส์กของ Laneige ทาแล้วซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนอะหนะ

 

สรุปรวมๆ แบบง่ายๆ ย่อๆ

คือเราขอยกเจลแต้มสิวฝาแดง หลอดจื๋วนี้เป็น favorite item เลยค่ะ รอยดำ รอยแดงจางไวมากจริงๆ แต่ว่าต้องใช้เป็นประจำนะคะ อย่างน้อยต้องเช้า - ก่อนนอน หรือถ้าขยันหน่อยก็ทาระหว่างวันได้ เพราะตัวนี้เค้าบอกว่าสามารถทาได้บ่อยๆ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ยิ่งทาบ่อย ก็ยิ่งจางไวจริง เราคอนเฟิร์ม!!

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

2 ส.ค. 2563 เวลา 13:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
3 ส.ค. 2563 เวลา 19:34 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล