13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

กู้ผิวฉบับเร่งด่วน !! ด้วย 2 item เด็ดจาก Dr.May

     สวัสดีค่า สวัสดีเพื่อนๆทุกคนน คืองี้ใครมีปัญหาผิวหน้าแบบเราบ้าง คือเราชอบเป็นสิวในช่วงก่อนมีประจำเดือน เป็นบ่อยมากเจอปัญหาแบบนี้ทุกดือน จนหลังๆเริ่มเป็นคนที่มีรูขุมขนกว้าง และเมื่อสิวยุบก็มักจะเป็นรอยดำๆ เซ็งมาก คือถ้าหน้าสดนี่ไม่เคยรอดเลยจ้ะ แต่ช่วงก่อนหน้านี้เราได้ไปเจอตัวช่วยมา เป็นแบรนด์ Dr.May (ด็อกเตอร์เมย์) ซึ่งตัวแพ็คเกจดูได้มาตฐานน่าใช้มาก เราเลยจัดมา 2 ตัว เดี๋ยวมาแนะนำไปทีละตัวนะ


 ตัวแรกคือ B3 ACNE SOLUTION (บีทรี แอคเน่ โซลูชั่น)






      ตัวนี้คือตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับมนุษย์ผู้เป็นสิวง่ายเช่นเรา คือตัวนี้เค้าเป็นแบบเนื้ออยล์อะ ช่วยในเรื่องรักษาผิวที่มีรูขุมขนกว้าง สิวผด สิวอักเสบ สิวเสี้ยน ต่างๆ 


คุณสมบัติ 

- รักษาผิวที่มีรูขุมขนกว้าง 

- รักษาสิวผด สิวอักเสบ สิวเสี้ยนต่างๆ 

- บำรุงผิวอย่างอ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว เพราะตัวนี้มีค่า pH Balance ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว 

- รักษาระดับให้ผิวมีสุขภาพที่แข็งแรง 

- เป็นเอสเซ้นท์ออยล์ ทำให้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก 

- ปราศจากน้ำมัน แอลกอฮฮล์ และ พาราเบน 




Texture 

 - เนื้อบางเบา 

 - เกลี่ยง่าย แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

 - กลิ่นหอมแบบธรรมชาติ หอมแบบเย็นๆ




      และอย่างที่บอกว่าก่อนหน้านี้เรามีสิวบ่อยแต่คือเป็นสิวเม็ดเล็กๆ หัวแข็งๆ แต่หลังจากที่ลองใช้ตัวนี้ประมาน 1 สัปดาห์ ตอนนี้ผลคือสิวยุบลง และที่ชอบสุดคือไม่เจอสิวเกิดใหม่ในช่วง 1 สัปดานี้แล้วด้วยจ้า แนบรูปมาให้ดู




มาต่อกันที่ตัวที่ 2 คือ โปรเฟสชัลแนล บิ๊กแอมเพิลมอยเจอร์ไรเซอร์แบล็กมาส์ก




      หลังจากที่สิวเรายุบลงแล้วและไม่เกิดขึ้นใหม่แล้ว ขั้นตอนต่อมาก็คือ ขั้นตอนการดูแล ฟื้นฟู บำรุงผิว ใช่มั้ยย ซึ่งตัวนี้ก็คือคอตตอนมาส์กที่ไว้ใช้หน้านี้แหละ แต่เป็นมาส์กสูตรที่ให้ความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้กับผิวนั่นเอง 


 คุณสมบัติ  

- เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว บำรุงผิวทีขาดน้ำ 

- ด้วยความที่เป็นเนื้อคอตตอนมาส์ก จึงทำให้อุ้มเนื้อเซรั่มได้ดีกว่ามาส์กธรรมดาทั่วไป 

 - มีส่วนผสมของ FRSAB เข้มข้น 3ml มีประสิทธิภาพมากกว่าการบำรุงด้วยเซรั่ม 10 เท่า 

- ปราศจากน้ำมัน แอลกอฮฮล์ และ พาราเบน  


Texture 

- เนื้อเป็นคอตตอนมาส์ก ใยมาส์กนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว 

- เนื้อมาส์กอุ้มเซรั่มได้ดี ทำให้เซรั่มไม่ไหล ไม่เหนียวเหนอะหนะ




     ซึ่งตัวนี้เราจะใช้หลังล้างหน้า จะมาส์กไว้ประาน 10-15 นาที ครบเวลาแล้วก็นำมาส์กออกและนวดเนื้อเซรั่มที่ค้างบนหน้าลงสู่ผิว จากนั้นก็ทาครีมบำรุงตามปกติ เราทำแบบนี้มาได้ประมาน 3 วันได้ เพราะเราไม่ได้มาส์กทุกวัน ผลคือผิวนุ่มขึ้นมา ผิวหน้าดูละเอียดขึ้น และรูขุมขนบนใบหน้าดูกระชับมากยิ่งขึ้นด้วย แนบรูปมาให้ดูอีก




     คือโดยรวมนี่ชอบมากทั้ง 2 ตัว พอใจในผลลัพธ์สุดด ใครที่มีปัญหาผิวแบบเรา เป็นสิวง่าย สิวผด สิวอักเสบ รูขุมขนกว้าง ผิวแห้งกร้าน คือต้องไปลองใช้ดู คือมันเริ่ดมากก แต่บอกก่อนว่าใครที่พึ่งบีบสิวมา เวลาใช้ตัวแรกแนะนำให้ทาเลี่ยงบริเวณที่เป็นแผลนะ เพราะอาจทำให้ระคายเคืองผิวได้ ส่วนในส่วนอื่นก็ใช้ได้ตามปกติ ยิ่งใช้คู่กันยิ่งได้ผลดีมากก เรานี่ติดใจไปแล้วหนึ่ง เดี๋ยวว่าจะไปสอยมาส์กอีกสูตรมาใช้ สีเหลือง เป็นสูตรฟื้นฟูผิวโดยตรง เดี๋ยวถ้าไปสอยมาแล้วเดี๋ยวมาอัพเดทเด้อ วันนี้ไปก่อนเจ้า บะบุยย






ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Dr. May 

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ : https://th-drmay.com



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 ส.ค. 2563 เวลา 9:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 ส.ค. 2563 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
4 ส.ค. 2563 เวลา 12:22 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล