แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

เซรั่มผิวใส กระชับรูขุมขน เเบบคูณ2


สวัสดีค่าา ทุกคนวันนี้ ไข่มุกจะมาเเนะนำเซรั่มที่เป็นตัวช่วยดีๆสำหรับคนที่อยากมีผิวหน้าขาวกระจ่างใส ต้องบอกก่อนเลยว่าปกติไข่มุกเป็นคนที่ไม่ชอบใช้พวกครีมบำรุงมากก เเต่ช่วงนี้มีปัญหาผิวหน้าเเบบไม่ไหวจริงๆเลยได้ไปลองตัวหนึ่งมา ปรากฏว่า ตั้งเเต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ ติดใจจนต้องบอกต่อ เเละอยากให้คนที่มีปัญหาในเรื่องผิวหน้าได้รู้จัก เเละลองใช้เซรั่มดีๆ เเละนอกเหนือจากนั้นที่มันพิเศษเกินกว่าเซรั่มทั่วไปคือเค้ามีฟาซ๊าบ คล้ายๆ อะโรม่าออย เเค่ดมก็ช่วยให้ผิวเต่งกระชับขึ้นค่ะ ไม่พูดมากกันเลยดีกว่าค่ะ เราไปดูพร้อมๆกันเลย ว่าเซรั่มที่พูดถึงคือตัวไหน 


 (Dr.May B3 ACNE SOLUTION) 

เซรั่ม Dr.May นั้นเองค่ะ หน้าตาเป็นแบบนี้เลย มาดูตัวเนื้อเซรั่มกัน เค้าเป็นเซรั่มสีใสๆ กลิ่นไม่ฉุน ใครที่ไม่ชอบพวกครีมบำรุงที่มีน้ำหอมเยอะๆ เเนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่ะ กลิ่นไมาฉุนเลย สำหรับตัวเซรั่ม : เป็นเซรั่มสีใส ซึมไว ต่อผิวหน้ามาก ทาๆนวดๆ ไปปุ้บ ก็ซึมเข้าผิวเเล้วค่ะ เเต่ไม่ได้ให้ความที่เหนียวเหนอะหนะหน้า จะให้ความรู้สึกชุ่มชื้นมากกว่าค่ะ


 ปกติเเล้วไข่มุกเป็นคนที่มีปัญหาในเรื่องของ รอยสิว รอยดำที่เกิดจากสิว ผิวหน้าเเห้งมากๆ หน้าไม่อิ่มน้ำ ผิวหน้าไม่ชุ่มชื้น เดี๋ยวจะให้ดูรูปประกอบค่ะทุกคน



 นี่เลยให้ดูรูปเห็นๆเลยว่า เห็นหน้าชัด ผิวหน้าก่อนใช้ ทั้งมีสิว รอยดำ หน้าหมองคล้ำมาก เเละภาพขวามือคือภาพที่ใช้ไปเเล้ว สังเกตุว่าผิวหน้าแลดูอิ่มน้ำมากก และพวกรอยดำ รอยสิวจางลงชัดเจนมากๆเลย ส่วนตัวคือชอบมาก คนรอบข้างเริ่มทัก ว่าผิวหน้าดีขึ้น เวลาแต่งหน้า ผิวหน้าอิ่มน้ำ เครื่องสำอางค์รู้สึกติดทนขี้น เเบบดูสุขภาพดีขึ้นมากๆเลย เเละรูขุมขนก็กระชับขึ้นอีกด้วย 


 ส่วนผสมของตัวนี้มี 

- B3 

- กรดซาลิไซลิก 

- วิตามินE 

-  Thyme Kill 

- FRSAB 

 ตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของ 

- ไม่มีน้ำมันเเร่ 

- ไม่มีเเอลกอฮอล 

- ไม่มีสี 

- ไม่มีพาราเบน 

- ไม่ผสมกลุ่มวิตามินเอ 

- ไม่ผสมสเตรอยด์ (ซึ่งคนท้องสามารถใช้ได้ค่ะ) 

 เเละยิ่งทำให้ได้ผลที่ดีที่สุด เเละไวที่สุด ไข่มุกใช้ควบคู่ไปกับตัวนี้ค่ะ ( Dr. MayProfessional Moisturizing Ampoule Mask ) ตัวนี้เป็นมาส์ก เมื่อใช้ควบคู่กับเซรั่ม จะได้ผลดีมากๆเลย ตัวนี้ไข่มุกใช่มาส์กไว้ 10-15 นาทีเเล้วเอาเเผ่นมาส์กออก จากนั้นนวดๆหน้าให้เซรั่มของตัวมาส์ก ซึมลงสู่ผิว โดยที่เราไม่ต้องล้างออกเลย เเละสามารถทาครีมบำรุงตัวอื่นต่อได้เลยค่ะ 


 ตัวนี้ความพิเศษของเค้าคือมีส่วนผสมของ FRSAB ที่เข้มข้นมากกกก เเละมีประสิทธิภาพมากกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 10 เท่ากันเลยทีเดียว เเละสำหรับคนที่ผิวหน้าเเพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ 

เพราะตัวนี้ 

 -เค้าไม่มี สี 

-ไม่มีพาราเบน 

-ไม่มีแอลกอฮอล 

 -ไม่มีน้ำมันเเร่ 

-ไม่ผสมกลุ่มวิตามินเอ 

-ไม่ผสมสเตรอยด์ (คนท้องสามารถใช้ได้)

 ยิ่งใช้ก่อนเเต่งหน้า ยิ่งรู้สึกว่า ล็อกเครื่องสำอางค์เเละเเต่งหน้าง่ายขึ้นมากๆเลย เป็นไงคะ ทุกคน น่าลองใช้ใช่ไหมละคะ ใครที่มีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าอย่าพลาดไปเลยน้า สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันครั้งหน้าค่ะ บะบายค่ะทุกคน  

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
5 ส.ค. 2563 เวลา 8:49 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล