5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

ใครเป็นฝ้ากระเชิญทางนี้ค่าา ตัวนี้ปังมากกก✨✨✨✨

           สวัสดีค่ะทุกคนนนนน วันนี้เปมีของดีมานำเสนอ จากการได้ทดลองใช้จริงๆจังๆจนเห็นผล เลยอยากเอามาแชร์เป็นทางเลือกค่า ของวันนี้เอาใจคน เป็นฝ้า กระหรือคุณลูกๆที่คุณแม่เป็นฝ้ากันค่ะ เปได้ลองให้คุณแม่ใช้ครีมทาฝ้า 4 in 1 ของ Melamii เป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์ ปรากฏว่าดีเกินคาดไว้มากๆเลยค่ะ 

             เมลามี่ตัวนี้เป็นเวชสำอางสำหรับผิวที่เป็นฝ้าและแพ้ง่ายค่ะ ที่สำคัญคือช่วยแก้ปัญหาผิวได้ถึง4อย่างในหลอดเดียว คือ ช่วยลดเลือนฝ้าเก่า ป้องกันฝ้าใหม่ ลดเลือนริ้วรอย หน้าขาวกระจ่างใส ปังมากกกกก  


             ใครที่กลัวแพ้ หมดห่วงได้เลยค่ะ เพราะคุณแม่เปค่อนข้างแพ้ง่าย แต่ตัวนี้ให้ผ่านค้าบ ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม ปรอท เสตรียรอยด์ หรือสารไฮโดรควิโนน ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายๆเลยค่า แถมยังมีสารสำคัญอีกหลายตัวที่ช่วยให้การลดเลือนฝ้าและบำรุงผิวค่ะ ซึ่งเค้ามีนวัตกรรมและสารสกัดที่ผ่านการวิจัยทดสอบมาแล้วว่าปลอดภัยและดีต่อผิวที่เป็นฝ้าแน่นอนค่ะ สารสกัดหลักๆ ได้แก่ Melatein-X ลดการผลิตเม็ดสีเมลานินเพิ่มความกระจ่างใสได้ดีกว่าอาร์บูติน 80 เท่า, Botanical extract complex B ช่วยยับยั้งการส่งผ่านเม็ดสีสู่ผิวชั้นบน ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน, Vitamin B3 เสริมให้ผิวแข็งแรงและขาวใส และสุดท้ายคือ Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เป็นเหตุผลที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นครีมทาฝ้า 4 in 1


                  เนื้อครีมค่อนข้างบางเบา ทาแล้วซึมไวไม่เหนอะหนะเลย เปถ่ายภาพคุณแม่ก่อนและหลังใช้ไว้เพื่อดูผลลัพธ์


                จากรูปด้านบนคุณแม่ใช้ไปประมาณ1สัปดาห์ สิ่งแรกที่สังเกตได้คือ ผิวดูขาวเนียนขึ้นมากเลย และฝ้าจางลงด้วย ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเห็นผลเพราะเป็นเวชสำอาง แต่แค่ 1สัปดาห์ ผิวหน้าดูขาวใสขึ้นมาก ที่สำคัญรอยคล้ำของฝ้าที่เพิ่งเป็น ยังจางได้ขนาดนี้ก็ถือว่าเห็นผลมากทีเดียว ถ้าใช้ต่อไปเป็นเดือนนี่ว่าฝ้าแม่ลดลงชัวร์ๆเลยค่ะ แต่บางจุดแม่เป็นฝ้ามานานอาจจะยังไม่เห็นผลชัดเจนมาก แค่นี้แม่ก็พอใจมากแล้วค่ะ เห็นผลจริงแบบปลอดภัยต่อผิว ควรค่าแก่การลองนะคะ ตัวนี้ 8 กรัม 229 บาท หาซื้อง่ายๆได้ที่ Beautrium ร้านยา หรือร้านค้าทั่วไปเลย ลองเข้าไปสอบถามทางเพจ Melamii Anti Melasma Club หรือเข้าไปปรึกษาเรื่องฝ้ากันก่อนได้นะคะ💕💕

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ส.ค. 2563 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ส.ค. 2563 เวลา 13:02 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล