5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

โฟมล้างหน้าเนื้อมูสต์ ที่หนุ่มไบค์เกอร์ไม่ควรพลาด by BSC

   สวัสดีค่าา พบกันกับมุกอีกแล้วนะคะ วันนี้มุกมีของดีน่าใช้น่าโดนมาบอกต่ออีกแล้วค่า แต่ๆๆ ครั้งนี้สามารถใช้ได้ทั้งสาวๆและหนุ่มๆเลย นั้นก็คือ BSC Honei V Sweet Honei Bear ค่ะซึ่งตัวนี้เนี่ยเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูสต์ค่า



   นี่ก็เป็นหน้าตาแพ็คเกจนะคะ มาในรูปแบบทรงกระบอกสีส้มพร้อมลายน้องหมีน่ารักมากๆ ขนาด 160 ml ซึ่งด้านหน้าเค้าก็มีคำเคลมมาด้วยนะคะว่า  " ล้างเมคอัพ สิ่งสกปรก ได้ในขั้นตอนเดียว



   ด้านหลังก็จะบอกส่วนผสมต่างๆของเจ้าโฟมมูสต์นี้นะคะ ซึ่งส่วนผสมเด่นๆของเค้าก็จะประกอบไปด้วย

• น้ำผึ้งจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี​ : ตัวช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

• สารสกัดนมผึ้ง จากประเทศญี่ปุ่น 

• สารสกัด AquaCacteen จากกระบองเพชร จากสวิตเซอร์แลนด์​: อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น วิตามิน และ สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน และ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง • สารสกัด Lemon : ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นวลเนียน ช่วยลดความมัน

• Omija Berry จากประเทศเกาหลี : ช่วยบำรุงผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่ายใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ 



   ลองมาบีบดูเนื้อของโฟมกันดีกว่า ซึ่งหัวกดโฟมจะมาในรูปแบบหัวปั้มขนาดกำลังพอดี จับถนัดมือมากๆเลยค่ะ ส่วนเนื้อโฟมเค้าจะมีลักษณะสีขาว กลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อนๆ เจ้าตัวเนื้อโฟมคือนุ่มมากกก ฟินสุดๆไปเลยค่า


   BSC Honei V Sweet Honei Bear ตัวนี้นะคะสามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงเลย ส่วนมุกลองซ่้อมาให้แฟนได้ลองใช้ดูค่ะ ช่วงนี้นางบ่นมากๆว่าผิวหมองคล้ำ จากการขับรถมอเตอร์ไซค์ไปทำงาน ไหนเจอทั้งฝุ่นทั้งมลภาวะต่างๆ คุณเขากลัวผิวจะเสื่อมโทรมก่อนวัยนั้นเอง5555555 บ่นมาขนาดนี้ก็ต้องจัดให้คุณเขาหน่อย



   บอกได้คำเดียวว่า แฮปปี้มากก เนื้อฟองนุ่ม ละเอียด ใช้ล้างหน้าก็ได้ หรือจะใช้เป็นโฟมทาก่อนโกนหนวดก็ดี 



   หลังจากล้างหน้าเสร็จ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวนุ่มและผิวจะมีความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ดูผิวสุขภาพดีมากๆเลย ถ้าใช้ต่อเนื่องอย่างเป็นประจำรับรองว่าผลลัพธ์ออกมาดีแน่ๆค่ะ


   สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองใช้ดูบ้าง ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นด้วยนะ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 159 บาท สามารถซื้อได้ที่ Tesco Lotus, Big C, The mall, Tops และ Robinson ทุกสาขาทั่วประเทศค่า และตอนนี้มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้าค่ะ บ๊ายบายย


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
25 ส.ค. 2563 เวลา 7:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ส.ค. 2563 เวลา 14:44 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล