5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

บอกต่อคู่หูผิวสวย ผิวสะอาดใส ใช้คู่กันดีคูณสอง

วันนี้มาบอกต่อคู่หูผิวสวย ผิวสะอาดใส ใช้คู่กันดีคูณสองค่ะทุกคนนนน 

อันนี้เราจับคู่มารีวิวทั้งหมด 4 คู่ด้วยกันเลย เราไปดูกันทีละคู่เลยค่ะ


เริ่มต้นที่คู่แรก ขอเริ่มจากคู่หูล้างเครื่องสำอาง เพื่อผิวสะอาดใส กันก่อนเลย 


- Sulwhasoo Gental Cleansing Oil 

ตัวนี้เป็นออยล์ล้างเครื่องสำอาง กลิ่นเค้าจะหอมแนวโสม ๆ สมุนไพร ๆ เป็นกลิ่นอ่อน ๆ ไม่ได้ฉุนนะคะ เนื้อออยล์ค่อนข้างเหลว ไม่ได้หนืดเหมือนออยล์อื่น ๆ ใช้ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดเลย หน้าไม่เอี๊ยดแห้งตึงเลยจ้า 


- Sulwhasoo Gental Cleansing FOAM 

ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรเดียวกับตัวออยล์เลยค่ะ เจลใส ฟองค่อนข้างเยอะ กลิ่นหอมสมุนไพรและโสมเช่นกัน ตัวนี้เราจะใช้หลังจากล้างเครื่องสำอางด้วยออยล์แล้วค่ะ เพื่อความสะอาดคูณสองของใบหน้าเลย บอกเลยว่าใช้คู่กันฟินและสดชื่นสุด ๆ ไปเลยจ้าาาาา 


คู่หูผิวสะอาดใส เด้ง 


- Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap 

สบู่เซรั่มอโล-อี มาในแพ็คเกจตะมุตะมิ แถมตาข่ายตีฟองมาให้ในซองด้วย สโลแกนของตัวนี้คือ “หน้าใส ไม่สิว” ตัวนี้เราใช้มาก้อนที่สองแล้วค่ะ ใช้ล้างหน้าก็ได้ ล้างตัวก็ได้ วันไหนอยากให้ฟิน ๆ ก็เอาเค้ามาใส่ตาข่ายตีฟอง ทำฟองนู่มมม ๆ มาล้างหน้าได้ ฟินมาก มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์ ใบบัวบก และวิตามินอี ล้างแล้วหน้าไม่เอี๊ยดแห้งตึงน้าาา ผิวยังชุ่มชื้นอยู่ค่ะ มีกลื่นหอมอ่อน ๆ ด้วย 


- Smooto Aloe-E Snail Bright Gel 

เจลว่านหางจระเข้ ที่เรียกได้เป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านของเราไปแล้ว ทาได้ทั้งหน้าและตัวเช่นกันค่ะ สารพัดประโยชน์มากกกก เราคือพกซองนี้ติดตัวเลย วันไหนผิวโดนแดดแสบ ๆ หยิบออกมาทาคือเย็นสบายผิว ฟินมาก ตัวนี้ใช้คู่กับสบู่ก็คือช่วยให้หน้าใสขึ้น และชุ่มชื้นขึ้นแบบคูณสองด้วยค่ะ 


คู่หูผิวใส ไร้จุดด่างดำ 


- Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution 

เซรั่มลดจุดด่างดำตัวดังของแบรนด์เค้าเลยค่ะ เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใส ๆ ไม่มีกลิ่น ตัวนี้จะเน้นช่วยในเรื่องลดจุดด่างดำ พวกรอยดำจากสิว เซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียวหน้า ใช้มาหมดขวดแล้วก็รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น พวกรอยดำจางสิวจางลงจริงค่ะ 


- Kiehl’s Powerful-Strenght Line-Reducing Concentrate 

ตัวนี้เป็นครีมวิตามินซีเข้มข้นตัวดังของเค้าเช่นกัน จริง ๆ เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นสีขาวขุ่น ๆ นะคะ อันนี้เราใช้มาจนหมดเค้าเลยสีออกแบบนี้ เคยถามมาเค้าบอกว่าเป็นปกติค่ะ เพราะเค้าเป็นวิตามินซี ใครที่ใช้ตัวเซรั่มแล้วยังไม่ค่อยเห็นผล แนะนำให้ลองใช้คู่กับตัวนี้ หน้าใสคูณสองไปเลยจ้า จุดด่างดำ รอยดำจากสิวจางเร็วขึ้นมาก ๆ แต่ตัวนี้อาจจะทาแล้วรู้สึกร้อนหน้านิดหน่อยนะคะ เป็นปกติค่ะ  


และคู่สุดท้าย คู่หูไกลสิว ผิวใส 


- OxeCure Acne Clear Powder Lotion 

ตัวนี้เป็นแป้งโลชั่นแบบน้ำ เอาไว้แต้ม ๆ ในจุดที่เราเป็นสิว ไม่ว่าจะสิวผด สิวอักเสบ สิวไม่มีหัว สามารถใช้ตัวนี้แต้มลงไปได้เลย จะใช้ก่อนนอน หรือตอนเช้าก็ได้นะคะ ถ้าใช้เช้าแนะนำให้แต้มบาง ๆ เนื้อแป้งเค้าจะกลืนไปกับผิวเราเลย เราชอบเอามาใช้แต้มพวกสิวผดค่ะ คืนเดียวยุบเลยจ้า 


- OxeCure Body Acne Spray 

เมื่อหน้าใสไกลสิวแล้ว ตัวเราก็ควรจะไกลสิวด้วยน้าาาา ใครที่มีปัญหาสิวขึ้นตามหลัง ตามหน้าอก แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ เป็นสเปรย์ฉีดผิวลดสิว ตอนฉีดส่วนที่เป็นสิวเยอะ ๆ อาจจะรู้สึกยุบยิบ ๆ เล็กน้อยน้าาา แต่บอกเลยว่าใช้ต่อเนื่องสิวที่หลังและหน้าอกยุบ และดีขึ้นมากกกกกก สองตัวนี้ใช้คู่กันให้ไกลสิวคูณสอง ทั้งหน้า ทั้งตัวไปเล้ยยยย 


เป็นอย่างไรบ้าง กับคู่หูผิวสะอาดใส ใช้คู่กันดีคูณสองที่เราคัดมารีวิวในวันนี้ 

บอกเลยมีแต่ตัวเด็ด ๆ ปัง ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ใช้เดี่ยว ๆ ว่าปังแล้ว 

ใช้คู่กันยิ่งปังกว่าเดิมไปอี๊กกกกกก 


 วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้า บะบุยยยยย xoxo 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ส.ค. 2563 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
27 ส.ค. 2563 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
28 ส.ค. 2563 เวลา 23:02 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล