13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

สุดปัง!ผงล้างหน้าตัวดัง จากประเทศญี่ปุ่น ดียังไง?ทำไมคนถึงถามหากันเยอะที่สุด

คอนนิจิวะ สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จ๋าก็ได้ฤกษ์งามยามดีมาลงกระทู้รีวิวอีกแล้ว และแน่นอนว่า ของที่จ๋าเอามารีวิวนั้นก็เด็ดดวง น่าสนใจทั้งนั้นเลย วันนี้ของที่จะเอามาป้ายยาก็ครืออ "ผงล้างหน้า" ค่ะทุกคน แค่เริ่มต้นมาก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะ คือจะบอกว่าส่วนตัว เราไม่รู้จักไอเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้หรอก แต่เห็นเพื่อนๆพี่ๆชาวรีวิวเวอร์ บิวตี้บล็อกเกอร์เขาแห่กันซื้อไปใช้อ่ะคุณ ตอนแรกเราก็เฉยๆนะ แต่ในแวดวงเราตัวนี้คือถูกพูดถึง บอกต่อๆกันมากที่สุดอ่ะ คือพิมพ์ถามรีวิวในกลุ่มก็มีแต่คนรู้จัก ใช้อยู่ ใช้ดี แนะนำ ฮืออ อดใจต้านกระแสไม่ไหว แล้ววทำไมเรายังไม่มี?? ก็กดสั่งไปจ๊ะเอามาลองซัก 4 สัปดาห์ ขุ่นพระ! เข้าใจแล้วค่าาว่าทำไมเขาถึงตามหาตัวนี้กัน เจ้าตัวที่จ๋าพูดถึงนั้นน้องมีชื่อว่า " Facial Cleansing Powder Amino Wash pH Balance" จากแบรนด์ CINDYKE (ซินดีเก้) เป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่งในญี่ปุ่นค่ะ เป็นการล้างหน้ารูปแบบใหม่ ชนิดผง ผสมกับน้ำเล็กน้อยแล้วนำมาล้างหน้าได้เลยค่ะ และยังสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์รักษาสิวอื่นๆได้ ไม่เกิดการเอฟเฟคค่ะ จ๋าจะพาเพื่อนๆมารู้จักกับน้องกัน ตั้งแต่แพ็คเกตจิง สรรพคุณ และผลลัพธ์หลังใช้ ไม่รอช้าแล้วเราไปดูกันเลยค่า




น้องจะมากับบรรรจุภัณฑ์ทรงกระบอกสีฟ้า และกล่องอีก 1 ชั้นมาในโทนสีฟ้าขาว ดูสะอาดตาน่าใช้บนกล่องจะระบุ สรรพคุณ ส่วนผสม วิธีใช้ และเลขจดแจ้งไว้ ส่วนผสมหลักของน้องก็จะมี Sodiam Lauryl Glutamate และ Sodiam Myristory Glutamate มีค่า pH=5.5 ทำให้ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ และ Fragrance อีกทั้งยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic เริสสุดๆ 

 ตัวขวดขนาดพกพาง่าย หยิบจับถนัดมือค่ะ และฝาเปิดปิด จะบอกว่าล้อคได้แน่นหนามากกก แน่นสุดๆ รับรองว่าไม่มีหกเลอะเทอะแน่นอน 




เนื้อผลิตภัณฑ์ของน้อง จะเป็นผงสีขาว บางเบาไม่มีกลิ่นใดๆ จะเหมาะสำหรับผิวมัน คนผิวแพ้ง่ายที่เป็นสิวต่างๆนานา หรือคนที่แต่งหน้าบ่อยๆก็แนะนำค่ะ คุณสมบัติหลักของน้องคือ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ล้าง Make Up หรือสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด แวะไม่ทิ้งสารตกค้างไว้บนใบหน้า ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะเพราะน้องอ่อนโยนมากๆ ช่วยลดการเกิดสิว ผิวจะเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำ และปลอดภัยเมื่อใช้ต่อเนื่องยาว 


วันนี้ก็จะมาทดสอบการล้าง คสอ. ให้เพื่อนๆดูกันค่ะ สภาพผิวหน้าของจ๋าเองจะเป็นคนผิวมันมากก มีสิวผด สิวอุดตันประปรายทั่วหน้าค่ะ





วิธีกาารใช้ 

1.เทผงล้างหน้าลงบนมือ 

2.ผสมน้ำเล็กน้อยและถูจนเกิดฟองค่ะ ฟองน้อง นุ่มละมุน อ่อนโยนกับผิวหน้ามากก 3.นวดลงบนใบหน้า แนะนำให้นวดเป็งวงกลมแบบคลึง เพราะทำให้สิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้ดีขึ้นค่ะ วิธีนี้ก็จะช่วยลดอาการรูขุมขนอุดตัน ที่ทำให้เกินเป็นสิวหัวดำนั้นเอง 4.หลังจากนวดจนพอใจแล้วเราก็ล้างออกได้เลยค่ะ (แนะนำว่านวดไม่เกิน 30 วินาที เพราะถ้านวดหน้านานกินไปจะทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ค่ะ *ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคลด้วยนะ) 




หลังจากล้างออกแล้ว จะเห็นได้เลยว่าล้างเมคอัพออกได้อย่างหมดจดสุดๆ ผิวหน้าดูเกลี้ยง ความรู้สึกหลังใช้ส่วนตัวของจ๋า จ๋ารู้สึกว่าล้างออกง่ายมากๆ ผิวไม่แห้งตึง รู้สึกสบายผิวหลังล้างหน้ามากก




ต่อมาคือผลลัพธ์หลังใช้ cindyke ผงล้างหน้ามา 4 สัปดาห์กว่า ผิวหน้าดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น สิวเก่าค่อยๆยุบ หลุดไป และไม่เห็นสิวใหม่เลยค่ะ ผิวมีความแข็งแรงขึ้นมาก ฟิวกู๊ดสุดไปเลยค่ะ ถึงตอนนี้ก็รู้แลว้วว่าทำไมน้องถึงขายดี ใช้ดีขนาดนี้ก็ต้องเอามาบอกต่อสิคะ ใช้มา 4 สัปดาห์กว่าๆแล้วน้องยังเหลือเยอะมากก คือ 1 ขวดใช้ได้นานมากก ก็แนะนำจริงๆนะใครที่อยากลอง จ๋ารับรองเลยว่าไม่เสียเงินฟรี ไม่ผิดหวังกับผลัพธ์ที่ได้อย่างแน่นอนค่ะ






และวันนี้จ๋าก็ขอจบกระทู้เพียงเท่านี้นะคะ หากสงสัยหรือผิดพลาดอะไรสามารถคอมเมนต์บอกจ๋าได้เลยค่ะ หากกระทู้นี้ถูกใจ โดนใจยังไง จ๋าก็ฝากกดไลค์ กดแชร์กระทู้บอกต่อคนอื่นๆเพื่อเป็นกำลังใจให้จ๋าด้วยนะคะ สำหรับวันนี้จ๋าต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่าา #CINDYKE #Cindykeเหมาะสำหรับผิวมัน #ใช้ดีบอกต่อ #Howtoperfect 


 

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 ก.ย. 2563 เวลา 8:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2563 เวลา 10:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
16 ก.ย. 2563 เวลา 9:45 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล