แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

THANI.BLOG | จ่ายหลักร้อย แต่ใช้นวัตกรรมเดียวกับเคาน์เตอร์แบรนด์หลักพัน!?

จ่ายหลักร้อย แต่ใช้นวัตกรรมเดียวกับเคาน์เตอร์แบรนด์หลักพัน!? #มาสก์หน้า2020


มาสก์ที่ปังสุด ณ ตอนนี้ มายขอยกให้ ?? ???????? ???? ??????????? ????? ??????? เพราะอย่างที่บอก จ่ายหลักร้อย แต่ผลที่ได้คือเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์หลักพัน #ว่าซั่น!


ที่พูดแบบนี้เพราะมาสก์ตัวนี้มี “LipoButy Technology” นั้นเองค่ะ?

ถ้าใครมาสายสกินแคร์เคาน์เตอร์แบรนด์ก็อาจจะเคยได้ยินคำว่า liposome อยู่บ้าง ซึ่งจุดเด่นคือ โครงสร้างของมันที่มีความคล้ายคลึงกับผิวหนังของคนเรา ทำให้นำส่งสารบำรุงเข้าสู่ชั้นผิวได้เร็ว และมีประสิทธิภาพมากกว่าระบบนำส่งชนิดอื่นนั้นเอง

และนอกจากนี้ยัง UB Mask ยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่อัดแน่นจัดเต็มมาช่วย boost ผิวให้ชุ่มชื้นและกระจ่างใสแบบเร่งด่วนภายใน 7 วันอีกด้วยนะคะ


พูดมาก็ยาว แค่จะบอกสั้น ๆ นี่แหละว่า UB Brightening Hydra Therapy Mask มาสก์สัญชาติไต้หวันตัวนี้เลิศจริง ไม่จกตา ไม่บ้งแน่นอนค่ะทุกคน ??

▪️ แผ่นมาสก์บางเพียง 0.01mm 

▪️ ไม่มีน้ำหอม / ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีสารกันเสีย เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้หายห่วง 

▪️ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ด้วย Triple HA (กรดไฮยาลูโรนิค 3 ชนิด) 

▪️ ฟื้นฟูและบำรุงผิวให้มีออร่า เปล่งปลั่ง และช่วยให้จุดด่างดำแลดูจางลง 

▪️ ช่วยต้านอนุมูอิสระ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ 

▪️ ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว บนชั้นหนัง epidermis (ชั้นกำพร้า) ลดการอักเสบของผิว และปลอบประโลมผิว



? แผ่นมาสก์บางมากจริง


⭐️ วิธีใช้ :: ล้างหน้าให้สะอาด รอให้แห้ง จากนั้นวางมาสก์บนผิวหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 8 นาทีแล้วดึงออก จากนั้นกดเบา ๆ บนผิวเพื่อให้เนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิว . .


☁️ ความคิดเห็น :: ขอยกให้เป็น #มาสก์กู้ผิวแบบเร่งด่วน อีก 1 ตัว เพราะมาสก์เสร็จผิวดู glass skin สุด! โกลว์ฉ่ำน้ำ ชุ่มชื้นแบบเต็ม10 ชอบ feel ที่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวอะ สามารถแต่งหน้าทับได้โดยไม่หนักหน้าเลย แถมยังช่วยให้แต่งหน้าได้ติดผิวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ใครที่มีปัญหาผิวแห้งแต่งหน้าไม่ติดควรลองตัวนี้เลยค่ะ และที่สำคัญคือแผ่นมาสก์บางมาก บางอะไรขนาดนั้นอะ! วางบนผิวแทบจะไม่เห็นแผ่นมาสก์เลย ส่วนเซรั่มในซองก็ให้มาเยอะมาก ที่เหลือ ๆ มายก็เอาทาคอ ทาแขน ทาขาต่ออีก คือซองเดียวใช้ได้แทบจะทั้งตัวเลยจ้า ? 



? หลังจากมาสก์เพียง 8 นาที คือเห็นได้ชัดเรื่องความชุ่มชื้น และผิวดูฉ่ำน้ำ




เป็นมาสก์อีกนึงตัวที่มายอยากแนะนำจริง ๆ เพราะใช้แล้วเห็นผลตั้งแต่แผ่นแรกเลย แนะนำว่าใช้ติดต่อกัน 7 วัน ผิวจะดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ ไม่ต้องเสียเงินหลักพันก็สามารถได้ผิวสวยแบบมาสก์เคาน์เตอร์แบรนด์เลยแหละ!


? 1 กล่อง มี 7 แผ่น // ราคา 899 บาท 

? สถานที่จัดจำหน่ายตอนนี้มีแต่ online นะคะ สะดวกทางไหนก็ลองดูน๊า ??

? Line : https://line.me/R/ti/p/%40119fasph#~ 

? Facebook : https://m.facebook.com/pg/UB-Thailand-109385697552341/ 

? Instagram : https://www.instagram.com/ub_skin.official/


==================

หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาว ๆ *cosmenet ไม่มากก็น้อยนะคะ ไว้คราวหน้ามีอะไรแนะนำหรือจะมารีวิวอีก ฝากติดตามกันด้วยน๊า~ #xoxo

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล