แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

REVIEW: น้ำตบ Za True White EX Essence Lotion n ตัวช่วยกู้ผิวโทรม

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ฝ้ายมาพร้อมกับ Skincare ถูกและดีในตำนาน วันนี้จะมารีวิวพร้อมกับบอกว่าเจ้าตัวนี้ดียังไง หลังจากซุ่มแอบใช้ได้สักพัก ประทับใจจนไม่บอกต่อคงไม่ไหว ♥




น้ำตบที่ขายดีที่สุดอันดับ1 Za True White EX Essence Lotion nโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา3ประสิทธิภาพใน ขวดเดียว เพราะเขาเป็นทั้ง โลชั่น – เอสเซ้นส์ – อิมัลชั่นคุณสมบัติหลักๆของเขาเลยก็คือ เขาจะช่วยในเรื่องของการลดเลือนรอยสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำต่างๆและที่สำคัญช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใสได้มากอีกด้วย



ส่วนผสมหลักๆเลยก็คือ - 4MSK เข้ายับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายใน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น -สารสกัดจากใบมะกอก ปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจากUVA/UVB มลภาวะต่างๆ ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสจากภายใน -SPA ingredients จากอิตาลี ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื่นให้ผิว 






ตัวแพคเกจ เป็นขวดสีขาวดูเรียบหรู ดูแพงตัวขวดแข็งแรงจับถนัดมือปริมาณ 150mlถือว่าเยอะ ใช้ได้นานเลยทีเดียว




เนื้อเอสเซ้นส์กึ่งโลชั่นเข้มข้น ตบลงบนผิวแล้วซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน แต่ส่วนตัวของฝ้ายเองจะใช้แค่ก่อนนอน 



วิธีการใช้ เท Za True White EX Essence Lotion nลงบนฝ่ามือ แล้วตบมือทั้งสองข้างเพื่อเป็นการวอร์มตัวน้ำตบจากนั้นตบเบาๆลงบนผิวหน้า จนซึมเข้าผิวตบเบาๆพอปลุกให้ผิวตื่น ไม่ต้องตบแรงนะคะ555 หรือถ้าใครอยากได้ความกระจ่างใสแบบเร่งด่วน แนะนำให้ หยด Za True White EX Essence Lotion nลงบนเม็ดมาสก์ หรือว่าสำลีให้ชุ่ม และนำมามาสก์ที่หน้าทิ้งไว้สัก 15-20 นาทีก่อนนอนก็ปังปุริเย่มากค่า 


 

สิ่งที่เป็นปัญหากับฝ้ายมาตลอดเลยคือ รูขุมขนกว้างมาก แต่หลังใช้ 1 สัปดาห์เห็นได้ชัดเลยว่ารูขุมขนค่อนข้างกระชับและดูเล็กลงมาก อีกทั้งผิวหน้ายังดูสว่างใสขึ้นอีก 


 ความรู้สึกหลังใช้ ประทับใจมากตอบโจทย์ปัญหาผิวที่มีอยู่ใช้ง่ายไม่ยุ่งยากแถมตัวขวดยังดูสวยหรู ใหญ่ปริมาณเยอะ ใช้ได้ค่อนข้างนาน ส่วนตัวคิดว่าถ้าหมด มีซื้อซ้ำขวดที่2 แน่นอน ยกให้เป็นลูกรักอีกตัวในกลุ่ม Skincare ที่ใช้อยู่เลย ราคา 420 บาท 150ml ใช้ได้นานมาก หาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Za ที่ร้านวัตสัน, ร้าน Eveandboyและซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada และวัตสันออนไลน์นะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหา Skincare ดีๆสักตัวนะคะ ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบาย♥

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
 ขอบคุณค่ะ
25 ก.ย. 2563 เวลา 1:52 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล