แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย 468

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

หน้าเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำยังไงดี??



มาแล้ว มาแล้วจ้าาาา  

วันนี้มาพร้อมกับไอเท็มที่เหมาะสำหรับสาวๆอายุย่างเข้าวัย 30+ หรือใครที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ สุดปัง แน่นอน !!!



"Concept Anti-Melasma Cream"


น้องคนนี้ที่อยากจะนำเสนอก็คือ Concept Anti-Melasma Cream เป็นครีมที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระและจุดด่าง ช่วยให้จางลงและเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อครีมเป็นสีขาว ซึมไว ไม่เหนียว เนอะหนะ และมีสารสกัดจากธรรมชาติ



"เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียว เนอะหนะ"


- Alpha – arbutin 1.2% ( เป็น%ที่แพทย์แนะนำ ) ช่วยแก้ปัญหาฝ้าได้ตรงจุดและเห็นผลอย่างชัดเจนและตรงจุด

-Vitamin B3, Licorice Extract ที่ช่วยปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส

-Vitamin E, Aloevera Powder, Cogongrass Root Extract ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว

และอีกอย่างที่ส่วนตัวใช้แล้วชอบมาก คือ ตัวครีมไม่มีสารกันเสีย ,ไม่มีไฮ-โดร-ควี-โนน (สารฟอกขาว) , ไม่มีสารปรอท, ไม่มีสเตียรอยด์  ใช้แล้วไม่แสบหน้า และไม่แพ้เลยอันนี้ปลื้มแบบขีดสุดเลยจ้าเพราะโดยปกติถ้ามีสารแปลกปลอมหน้าเราจะแพ้ไวมากและรักษาหายช้า



"3 สัปดาห์ ฝ้า กระ จุดด่าดำ จางลง"


วิธีการใช้

         หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้ ทาครีมบางๆ บริเวณที่เป็นฝ้า เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดควรทาชั้นแรกก่อนครีมบำรุงตัวอื่นนะคะ หลังจากนั้น นวดบำรุงเบาๆ ให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว สามารถใช้ได้ทั้งตอนตอนเช้าและก่อนนอน และหากทาตอนเช้าอยากจะขอแนะนำให้ ใช้ควบคู่กับครีมกันแดด เพื่อป้องกันแสงแดดไม่ให้มาทำปฏิกิริยากับผิวหน้าที่มีฝ้า หากเคยใช้ครีมทาฝ้าตัวอื่นมาก่อน ให้หยุดพักหน้าก่อนประมาณ 1 สัปดาห์นะคะ แล้วจะเห็นผลชัดเจนมากๆ และทางแบรนด์ยัง การันตีผลลัพธ์ว่าฝ้า กระ จะดูลงใน 3 สัปดาห์ รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia ซึ่งก็ประมาณนั้นเลย ฝ้า กระ ค่อยจางๆ หน้าไม่แสบ ไม่บาง ค่อนข้างดีนะ ราคาไม่แพงแล้วผลลัพธ์ก็ดีด้วย



"หลังจากใช้ครีม Concept Anti-Melasma Cream ประมาณ 6 อาทิตย์"


ผิวจากเดิมคือค่อนข้างพังตอนนี้ดีขึ้นมาก ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางเยอะ

ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น หน้าที่เคยหมองๆเพราะต้องทำงานกลางแจ้ง ก็ใสขึ้นต่างจากเดิมค่อนข้างชัดเจน รู้สึกประทับใจและซื้อใช้ต่อเนื่องเเน่นอน



"ขนาดพกพา 4 g. ราคา 99 บาท มาใช้ก่อนก็ได้หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ใกล้บ้าน"


สำหรับใครที่มีปัญหาผิวเรื่องของ ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ลองใช้ตัวนี้ได้เลยนะคะ ราคาไม่แรงผลลัพธ์น่าประทับใจ มีหลายขนาด 12 g. ราคา 290 บาท ซื้อได้ที่ร้าน Watsons , ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะสั่งซื้อทาง Line @Conceptcream ส่งฟรี EMS หรือลองซื้อขนาดพกพา 4 g. ราคา 99บาท มาใช้ก่อนก็ได้หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11 ใกล้บ้าน ปลอดภัย มี อย.



''นับเป็นของดีที่อยากจะบอกต่อมากๆ ประทับใจที่สุด''

ใช้งานง่าย ดีต่อสาวๆที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำจริงๆ คนใช้ก็เยอะ ถือได้ว่าเป็นไอเท็มที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง  เพื่อนๆคนไหนได้ลองใช้แล้วเอาผลลัพธ์มาอวดกันด้วยนะ  

ไว้เจอกันใหม่ค้า


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
6 ต.ค. 2563 เวลา 8:37 น.
What's new
แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น10 มาส์กไฮโดรเจล ยี่ห้อไหนดี ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) เทรนด์ใหม่ จัดตารางสระผม 7 วัน เคล็ดลับผมสวย นุ่มลื่นที่ไม่รู้มาก่อนกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ รองพื้นผิวโกลว์ เล่นแสง จำนวน 50 รางวัล