แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

เสกหน้าสวยหลักล้านด้วยงบหลักสิบ ! รีวิวครีมซองเซเว่นในดวงใจใช้ดีจนต้องบอกต่อ

สวัสดีค่ะ ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี รายจ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นก็คงต้องตัดออกไปแต่มีอย่างนึงค่ะ ที่ไม่ควรตัดนั่นก็คือการซื้อครีมค่ะ เศรษฐกิจพังแต่หน้าจะพังไม่ได้ค่ะ !!! วันนี้เราเลยจะมาแชร์ไอเทมสำหรับคนงบน้อย ซึ่งราคาแค่หลักสิบเท่านั้น แต่ทุกตัวใช้ดีมากๆ เรียกได้ว่าเป็นเดอะเบสสำหรับเรา จะมีตัวไหนบ้างมาดูกันเลยยยย


1.Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel (นามิ แอม เฟรช เจจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล)

สำหรับตัวแรกที่จะแนะนำคือ ส้มหยุด หยุดหน้าพังเปลี่ยนมาเป็นหน้าปังจ้า กับเจลส้มนามิ เจลวิตามินซีเข้มข้น ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นเกาะที่อุดมไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มที่ได้เป็นส้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆที่มีประโยชน์ต่อผิว

ตัวนี้ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ช่วยเรื่องจุดด่างดำ และรอยสิวดูจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตา กระชับผิว และริ้วรอยจางลง ผิวดูนุ่ม ฉ่ำน้ำ ผสมผสานกับ กลูต้าไธโอน และวิตามิน บี 3 เข้มข้น จึงช่วยให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบอย่างเป็นธรรมชาติ


วิธีใช้ ทาบำรุงผิวหน้า และผิวกายเป็นประจำ เช้า-เย็น หลังทำความสะอาดผิว เคล็ดลับเพิ่มความฟินคือแช่เย็นก่อนนำมาทาจ้า

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อสีส้มอ่อน หอมกลิ่นส้มอ่อน ๆ เนื้อซึมสู่ผิวค่อนข้างไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ผลลัพธ์ เราเป็นคนผิวหน้าค่อนข้างแห้งมาก เวลาบำรุงด้วยตัวนี้แล้วรู้สึกชุ่มชื้นผิวดีมากๆ เย็นสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว แต่งหน้าต่อได้แบบชิลๆเลยจ้า เราใช้ตัวนี้มาระยะนึงความรู้สึกคือชอบมาก ที่เค้าเคลมเรื่องจุดด่างดำ รอยสิว ก็คือจางลงจริง แต่ก็ต้องขยันใช้อย่างสม่ำเสมอ ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ดูอิ่มน้ำ นุ่มขึ้น ดูสุขภาพดี ฟีลแบบสาวเกาหลีเลยจ้า เหมาะกับทุกสภาพผิวเพราะตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคน ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนกับผิว เป็นไอเทมที่ถูกและดี

ราคา 49 บาท


2. CLEAR NOSE (มาส์กดำกุหลาบลอกสิวเสี้ยน)

ใครเป็นสิวเสี้ยนยกมือขึ้น ... เอาใจคนเป็นสิวเสี้ยนแนะนำตัวนี้เลย เป็นสูตรที่เพิ่มน้ำมันกุหลาบบริสุทธิ์

มีคุณสมบัติ คือ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า แก้ปัญหาสิวเสี้ยน

วิธีใช้ ทำความสะอาดหน้าให้สะอาด เช็ดหน้าให้แห้งแล้วปาดมาส์กลงบนหน้า หรือ จุดเฉพาะที่อยากดึงสิวเสี้ยนออก

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อสีดำ กลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ถ้าถามถึงความเหนียวเหนอะหนะคือเหนียวมากสำหรับเรา แต่พอแห้งก็ดึงออกได้ไม่มีปัญหาจ้า

ผลลัพธ์ เราเป็นคนที่มีสิวเสี้ยนเยอะพอสมควรซึ่งหลังจากลองมาร์กแล้วลอกออกมาคือต้องบอกว่าดีเลย สิวเสี้ยนหลุดออกมาจริง หลุดแบบสะใจมาก แต่ก็แอบเจ็บผิวนิดๆค่ะ แต่เจ็บแบบทนได้ สรุปเลยตัวนี้สิวเสี้ยนหลุดจริงจ้า และช่วยเรื่องผลัดเซล์ผิวเก่าได้ดีด้วย รู้สึกเหมือนหน้าดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยด้วยค่ะ

ราคา 49 บาท


3. MizuMi Peptide Ance Gel (เจลแต้มสิวเปปไทด์)

ใครเป็นสิวต้องลองตัวนี้เลย สูตรเร่งด่วน ที่ช่วยในลดการอักเสบของสิวภายใน 24 ชั่วโมง และช่วยให้สิวยุบกดออกง่ายภายใน 3 วัน ส่วนผสมคือOilgopeptied-10 อะมิโนสกัดจากพืช ช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย Vitamin B3 และสารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยลดโอกาสการเกิดรอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นจากสิว


วิธีใช้ แต้มบริเวณที่เกิดสิว

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อเจลสีใส ซึมไว

ผลลัพธ์ หลังจากทดลองใช้ รู้สึกว่าสิวเม็ดเป้งๆ ยุบลงในระดับนึงเลยค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าแต้มปุ้บหายปั้บ คือต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 1-2 วันค่ะ ส่วนตัวถือว่าดีคือมันยุบลงจริง แล้วชอบที่มันซึมง่ายมาก สบายผิวดีไม่แสบผิวด้วยเวลาทา เราเคยเจอเจลแต้มสิวบางยี่ห้อพอทาไปจะรู้สึกเหมือนกัดผิวแต่สำหรับตัวนี้ไม่เป็นค่ะ

ราคา 49 บาท


4. NAMI Make Up Pro CC Ready Cushion (CC Cushion)

สำหรับตัวนี้เป็นของแบรนด์นามิค่ะ เป็นตัวที่เราชอบมากอีกตัวเลย เป็น CC Cushion ที่ไม่ต้องใช้พัฟ สามารถใช้มือทาก็เรียบเนียนได้ สูตรนี้ทาเพื่อให้ได้ลุคฉ่ำวาว ออร่า หน้าไบรท์ แบบสาวเกาหลี เน้นปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ปกปิดรอยต่างๆ กันเหงื่อ กันน้ำ


วิธีใช้ เกลี่ยเนื้อครีมก่อนแต่งหน้า

เนื้อผลิตภัณฑ์ เฉดสีสว่าง แต่ดูไม่วอก เวลาเกลี่ยลงผิวเรียบเนียนไปกับผิว


ผลลัพธ์ ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นคุชชั่นลูกรักของเราเลย เพราะเวลาทาแล้วแต่งหน้าคือปกปิดพวกรอยต่างๆได้ดีมาก ที่สำคัญที่ทำให้เราเลิฟมากคือผิวจะดูขาวใส มีออร่า ฉ่ำน้ำ มีความเงาวาวแต่ไม่มัน ผิวดูเป็นธรรมชาติได้งานผิวที่แท้ทรู ดูได้จากรูป after คือดูหน้าสว่างแบบไม่หลอกตาเลย ไม่วอก ตัดปัญหาโดนแซวเรื่องหน้าเทาไปเลยจ้า ส่วนเรื่องการคุมมัน และติดทนก็ทำได้ดี กันน้ำกันเหงื่อได้ ไม่เป็นคราบระหว่างวันตัวนี้เหมาะมากกับคนที่ชอบงานผิวสไตล์เกาหลี

ราคา 49 บาท



5.BK ACNE BB Sunscreen SPF50+ PA++++ Anti Pollution NF (บีบี บีเค )

เดินทางมาถึงตัวสุดท้ายที่จะมาแนะนำ สำหรับตัวนี้เป็นบีบีปกปิดรอยสิว ช่วยคุมมัน และมีค่ากันแดดสูง SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจากมลภาวะ ด้วยเทคโนโลยี Pollu Shield ไม่มีซิลิโคนที่อุดตันรูขุมขน เพราะใช้ซิลิโคนชนิดพิเศษที่นำเข้าจากประเทศอเมริกา เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย และอยากลดปัญหาสิวเกิดใหม่


วิธีใช้ เกลี่ยเนื้อครีมก่อนแต่งหน้า

เนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อครีมสีเนื้อ เกลี่ยง่าย


ผลลัพธ์ ปกปิดพวกรอยสิวได้ดีมากค่ะ รอยดำต่างๆ ปิดได้ดี หากพูดถึงเรื่องความคุมมันก็ทำได้ดี ช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นไปอีกระดับ โดยรวมตัวนี้เราใช้บ่อยมาก ทาแล้วไม่หนักหน้า ที่ชอบคือตัวนี้ทาแล้วไม่เกิดสิวใหม่ค่ะ ดังนั้นใครเป็นสิวบ่อยๆแต่อยากใช้บีบีต้องลองตัวนี้ ไม่อุดตันเลย เรื่องกันน้ำ กันเหงื่อก็ทำได้ดีระดับนึงค่ะ

ราคา 49 บาท


และทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเทมราคาหลักสิบที่ช่วยเสกผิวหน้าราคาหลักล้านให้กับเราค่ะ

ทุกซองคือเดอะเบสมากถูกและดีที่แท้ทรู

ทั้ง 5 ไอเทมนี้สามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขานะคะ

อย่าลืมไปลองใช้กันดูน้า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนไว้มีไอเทมดีๆจะรีบมาแชร์เลยค่า









1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 ต.ค. 2563 เวลา 7:24 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล