แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400

คุณเชื่อหรือไม่? ฝ้า กระ จุดด่างดำ หายได้ด้วยการกิน…

Say hi ค่ะ เพื่อนๆ กลับมาพบกันของขวัญกันอีกแล้วนะคะ เช่นเคยค่ะ ขวัญมีอะไรดีๆเด็ดๆ มารีวิวอีกแน่นอน บอกเลยว่าวันนี้ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของสาวๆ แน่นอน



        เพื่อนๆ หลายคนมีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ขวัญเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องจุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิว ฝ้ามีบ้างจางๆ เพราะเป็นคนชอบทำ Activity กลางแจ้ง เช่นกีฬา หรือทำงานอีเว้นท์ เคยรักษาด้วยวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ครีม ที่เค้าว่ากันว่าดี หายจริง 7 วัน 10 วัน เอาจริงๆ ก็หายนะ แต่แป๊ปเดียว พอออกแดดหน้าพังกว่าเดิมอีก แสบหน้ามาก เพราะรู้สึกว่าหน้าบางลง และนอกจากการใช้ครีมที่ไม่ได้ผลที่ดีแล้ว ยังเคยทำเลเซอร์ด้วยนะคะ หายหมดจริงๆ เงินนะคะ 55555555 ราคาแรงมากแม่!!!



        และแล้วเพื่อนก็ชี้ทางสว่างค่ะ ว่าเห้ยยยยยไม่ต้องเจ็บตัว และไม่ต้องจ่ายเงินแพงๆ มีอาหารเสริมช่วยได้ นั่นก็คือ Tolly ค่ะ นางเป็นอาหารเสริมรักษา ฝ้า กระ จุดด่างดำ

ที่จะช่วยบำรุงจากภายในสู่ภายนอก อาหารเสริมชนิดเม็ดที่ได้รวบรวมสารสกัดระดับพรีเมียมหลายชนิด ด้วยนะ บอกเลยปังไม่ไหว รวมถึงสารสกัดจาก Collagenชนิดละลายได้ทันที และ SODที่ดีที่สุด ที่ได้จาก เมล่อนฝรั่งเศส ส้มแดง และ ทับทิม ที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวจาก ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวกลับมา สวย สดใส เปล่งปลั่งในเวลาอันสั้นค่ะ

และนอกจากนี้

อาหารเสริม Tolly ยังสามารถละลายน้ำได้หมดเพราะโมเลกุลเล็กมาก จึงดูดซึมได้ 100% จึงไม่ทำให้เกิดสิ่งตกค้างและเห็นผลชัดเจนค่ะ



ภายในบรรจุ 10 เม็ด เป็นเม็ดสีชมพูน่ารักๆ กินง่าย

วันนี้ขวัญมีรีวิวที่เคยถ่ายๆไว้ด้วยนะคะ ตั้งแต่เริ่มกินวันแรกเลย

วันที่ 1 ยังไม่เห็นผลชัดเจนเท่าไหร่

 


14 วัน จุดด่างดำที่เกินจากสิว เริ่มจางลงเล็กน้อย



30 วัน หน้าเริ่มดีขึ้น แต่ยังมี รอยสิวอยู่นิดหน่อย



60 วัน รอยสิวหายไปเกือบหมดแล้วค่ะ มีรอยจางๆ เบาๆ แล้วก็หน้าใสขึ้นแบบเห็นผลเลยค่ะ


เป็นไงบ้างค่ะ ขวัญลองแล้ว เห็นผลจริง ไม่อันตราย ไม่แพง ไม่เสี่ยงจ๊ะ คุ้มมาก และนอกจากผลผลลัพธ์ที่ได้ผลจริงแล้ว Tolly ยังมีรางวัลการันตี รมถึงใบรับรองมาตรฐานต่างๆ อีกด้วย อาทิ


1. Tolly เป็นสินค้ายอดนิยม จน ได้รับรับรางวัล บิวตี้ อะวอด 2018 และ 2019 / 2 ปีซ้อน




มีรีวิยืนยันผลลัพธ์ จากลูกค้าเก่ากว่า 100000 ราย เพราะผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ติด 1 ใน 3 ของประเทศ เลยค่ะ




และได้รับการรับรองความปลอดภัย จาก อย. และ ได้รับเครื่องหมายสินค้าคุณภาพ GMP และ Haccp

 

เพราะฉะนั้น ขวัญจึงมั่นใจได้ว่า ได้รับสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และ เห็นผลชัดเจนที่สุด ในราคาที่ย่อมเยาว์มากค่ะ



ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ อยากปรึกษา โทรปรึกษาได้ที่ 099 367 8989 ค่ะ




สำหรับวันนี้ขวัญต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ บะบ๊ายยยยยยยยยยยยยยย

 

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
14 ต.ค. 2563 เวลา 15:05 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล