5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

อยากหน้าเด็กง่าย ๆ ไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์แต่ต้องพึ่งPond’s age miracle


สวัสดีค้าสาว ๆ วันนี้มาแบบอยากแบ่งปันจริงจังเลยยยเป็นกันบ้างไหมพออายุเยอะแล้ว หน้าเริ่มมีรอยเวลายิ้มเริ่มมีร่องหน้าไม่ค่อยสดใสเหมือนตอนอายุน้อย ๆ ทำอะไรนิดหน่อยเป็นรอยดำ ผิวไม่กระชับ พูดง่าย ๆ เลยว่าถ้าเราไม่หมั่นดูแลก็จะยากที่จะฟื้นฟูก่อนหนี้น้คือไม่ดูแลเลยมานั่งส่องกระจกทุกวันช่วงนี้ว่าโหทั้งหน้ากากอนามัยที่ใส่ทำเราสิวขึ้นเป็นรอยดำแก้ใม่หายหน้าแก่ลงเยอะรู้สึกป้ามากจากเดิมที่เด็กกว่านี้ พอต้องใส่หน้ากากทุกวันเป็นสิวโบกเครื่องสำอางค์หนา ๆ วนลูปอยู่แบบนั้น จนหน้าไม่ไหวแล้วขาดการบำรุงมากเราเลยหาวิธีคือหาครีมที่ทำให้หน้าเด็กกก และชุ่มชื้นไม่มีรอยดำ จนจุดใต้ตำตอเจอกับ


“POND’S AGE MIRACLE YOUTHFUL GLOW SPF 18 PA++”




คือจุดเป้าหมายใครอยากหน้าเด้กต้องเติมคอลลาเจนให้ผิว ด้วย Pond’s Age Miracle สูตรใหม่ 10% ไฮยา-คอลลาเจน ตอนแรกมองเผิน ๆ เราไม่รู้เลยว่าเป็นพอนดส์ พอได้ลองใช้แพคเก็จจิ้งก่อนเลยคือชอบมาก แดงขาวเรารู้สึกสดใสน่าใช้อะ มีไฮยา-คอลลาเจนเข้มข้นสูงสุดเลย เขามีตัวช่วยคืนความเด้ง และเติมเต็มร่องริ้วรอยเพื่อผิวเต่งตึง เด้งเปล่งปลั่ง เราลองใช้มาได้ 1 อาทิตย์ มันดูรอยตื้นขึ้นดูอ่อนเยาวืลง เรารู้กอิ่มกับใบหน้าอะเพราะเค้ามีเจ้าไฮยารูลอนที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวของเรา ชอบตรงที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน คืนความยืดหยุ่นให้ผิว ผิวเรารู้สึกตึงเด้ง เปล่งปลั่งมีออร่าขึ้นนะ สมัยนี้แค่กินไม่พอนะจ้ะต้องบำรุงจากภายนอกด้วยค่า และยังมีส่วนผสมของวิจามินบี3 ซึ่งมีสรรพคุณช่วยลดจุดด่างดำต่าง ๆ บนใบหน้าเราได้ตอนนี้หน้าเราหายคล้ำแล้วดีขึ้น และรูขุมขนเล็กลง 




กระปุก 10 กรัม ราคาแค่ 99 บาท แบบกระปุก 50 กรัม ราคา 479 บาท




เนื้อครีมคือชอบมากกก สีชมพูใช้แล้วนุ่มเหมือนนมมาก ลืมบอกไปเลยว่ามี spf 18 pa++ ด้วยนะคะ ครีมหอมอ่อน ๆ ให้ความรู้กดีซึมไวไม่เหนอะหนะด้วย


“POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE” .



มาที่นางเอกตัวสำคัญ 10X พลังสารลดเลือนริ้วรอย Faster Skinn Renewal มาพร้อมไฮยาคอลลาเจน จ๋าชอบมากที่เนื้อเซรั่มเขาบางเบาและซึมไวแต่ยังทรงประสิทธิภาพแบบแน่น ๆ ยังช่วยคืนความเด้ง ลดเรือนริ้วรอย เผยผิวเราให้แลดูอ่อนเยาว์เปล่งปลั่ง มีส่วนผสมของไฮยารูรอนิค X3 ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นเข้าสู่ชั้นผิว และเจ้าเปปไทด์บูสเตอร์ ช่วยกระชับผิว ให้ผิวเด้งดูอ่อนกว่าวัย และยังมีวิตามินบี3 ที่ช่วยลดรูขุมขน ลดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ยังไม่หมดนะคะมีคอลลาเจน มีคอลลาเจนที่ช่วยคืนความยืดหยุ่นแก่ผิว มีอีกนะทุกคน สาหร่ายแดงจากประเทศฝรั่งเศสที่เป็นอันรู้กันว่าช่วยจัดการเรื่องริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ

ไบฟิด้า เฟอร์เมนต์ เป็นที่รู้กันว่าเสริมเกราะป้องกันให้ชั้นผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี

ส่วนผสมที่พูดมาคือเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์เลยสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงได้ใน 7 วัน


ชอบมากแพคเกจจิ้งสวยมากหรูหราด้วยสีแดงขวดแก้ว


ใช้ง่าย วิธิใช้ เพียง 2-3 หยด นวดเบา ๆ ที่หน้าและลำคอ

 เนื้อเอสเซ้นส์ดีใสมากซึมไวมากแบบขวด 30 กรัม ราคา 599 บาท



ดูตอนก่อนสิค้าคุณผู้ชมมมมม แง พออายุเราเข้าใกล้เลข 3 มันน่ากลัวจริง ๆนะคะทั้งริ้วรอยเอยไรเอยร่องลึกเอย ยิ่งใส่แมสล่ะตัวดีเลยใคร ๆ ก็รู้ พักผ่อนน้อย นอนดึกอี้กกก พอหลังใช้จะสังเกตุเห็นได้เลยถึงความเปลี่ยนแปลงเราลี่ยนจากคนทักเลยตอนแรกที่ใช้ได้อาทิตย์กว่า ๆ คนเริ่มทักว่าทำไรมาน่ารักขึ้นหน้าเด้กลง ทั้งที่เราก็ใช้ชีวิตประจำวันปกติ พอทักหลายคนขึ้นถึงหน้าตาเปล่งปลั่งอ่อสงสัยจะใช้และ คงเป็นเพราะในครีมมีไฮยา-คอลลาเจนเข้มข้นสูงสุดด้วยนะ เราว่าแตกต่างจากทุกตัวที่เคยเจอส่วนตัวชอบมาก 

หน้าเด้กลงแบบไม่พึ่งหมอเราโอเค ณ จุดนี้



ในที่สุดเราก็ได้ความเด้งเปล่งปลั่งกระจ่างใสคืนมาโดยไม่ต้องพึ่งหมอนะเทอออ ไม่เปลี่ยนใจแล้วค่าหลงรักแล้ว ที่สุดของส่วนผสมอะเทอออ เก่งสุดคืนความตึงและเด้งเปล่งปลั่งอันนี้ชอบมาก เลอค่าค่ะแม่ ปังดีใจไม่แก่ไม่ป้าคนทักอายุ 23 หรอ ช๊อบบบบบบ จะใช้จนเหมาให้หมดราคาปังไมไหวแล้วแม่ 

เหมาะกับยุคเศรษฐกิจโควิดทำพาแบบนี้มาก ๆ เลย

“POND’S AGE MIRACLE YOUTHFUL GLOW SPF 18 PA++”

แบบกระปุก 10 กรัม ราคาแค่ 99 บาท แบบกระปุก 50 กรัม ราคา 479 บาท

POND’S AGE MIRACLE ULTIMATE YOUTH ESSENCE แบบขวด 30 กรัม ราคา 599 บาท

OMG ไม่มีไม่ได้แล้วป้ะมันต้องมีแล้วป้ะแม่ ไปหาซื้อกักตุนกันด่วนก่อนชั้นจะเหมานะคะ อยากหน้าเด็กตลอดไปปป วันนี้มาบอกความหน้าเด็กแล้ว รีบไปนอนก่อนนะคะ จะได้ไม่มีริ้วรอยเพิ่ม ขอบคุณที่อ่านกันมาถึงตรงนี้นะคะ ไว้เจอกันอีกน้า บ๊ายบายค้า


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 ต.ค. 2563 เวลา 8:04 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล