5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

สุดยอด ” โทนเนอร์ ” ที่อัดแน่นสารสกัดตัวท็อปมาให้เน้นๆ 9 HERBAL – NATURAL MIRACLE WATER TONER | kinistapai

สวัสดีค่าา วันนี้จะมาแนะนำโทนเนอร์ที่พบด้วยความบังเอิญ แล้วรู้สึกว่า มัน โอ้โห! มาก จนอดไม่ไหว ต้องหยิบมาเขียนและแชร์ให้ทุกคนค่ะ


ก่อนอื่น ต้องเล่าว่า ช่วงนี้ปายทำงานหนัก ทุกอย่างเบลอหมด แถมสิวก็ขึ้น ผิวก็อ่อนแอง่าย มีอยู่คืนนึง หลังจากล้างหน้าแล้วพบว่า โทนเนอร์ตัวเองหมด !!! เลยหยิบของแม่มาใช้ไปก่อน (ขออนุญาตแล้วน้าาาา~ 555) ปายเป็นคนที่ขาดโทนเนอร์ไม่ได้เลย ทุกคนอาจจะมองข้ามไป แต่เดี๋ยวก่อน !!!


ขั้นตอนการลง โทนเนอร์ นั้นสำคัญมาก !

นอกจากเป็นขั้นตอน Prep หรือเตรียมพร้อมของผิวก่อนลงทรีทเม้นต์ เซรั่ม บำรุงผิวขั้นต่อไปแล้ว โทนเนอร์นั้นยังสามารถช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกตกค้าง จากขั้นตอนก่อนหน้าได้อีกด้วย ก็คือถ้าเกิดน้ำบ้านใคร มีกรด/ด่างมากเกินไป โทนเนอร์จะเข้ามาช่วยชำระและปรับสมดุลให้ผิว เคลียร์ตะกอนของน้ำให้ออกไปจากผิวหน้า หรือใครที่ล้างหน้าไม่สะอาด โทนเนอร์เนี่ยแหล่ะ เป็นขั้นตอนที่จะสามารถช่วยเคลียร์เมคอัพที่ตกค้างได้อีกขั้น !!


สำคัญมากเลยจริงๆ อยากจะให้ทุกคนไม่มองข้ามขั้นตอนนี้ไปน้าาาา


อ่ะนั่นแหล่ะ ปายเลยแบบติดการใช้โทนเนอร์ทุกวัน วันนี้ก็เช่นกัน ก็อย่างที่บอกว่า หยิบของแม่มาใช้ไปก่อนนะ แล้วมันแบบ ดีย์มากกกกกกกกกก



9 Herbal

Natural Miracle Water Toner






สิ่งนึงที่อยากจะ mention เลยคือ จุกเปิดปิด หลังจากที่เราหมุนฝาชั้นแรกออกมาแล้ว

ประทับใจในรายละเอียดของแพคเกจจิ้งมาก ปายไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำจุกปิดแบบนี้มาก่อน ปายรู้สึกว่าเออดีมากกกกก เพราะเวลาที่เราเอาเค้าติดไปในกระเป๋า ไปเที่ยว จะได้มั่นใจว่าเค้าจะไม่หกออกมา ที่สำคัญขวดก็ไม่ใช่ขวดแก้ว เป็นขวดพลาสติกที่มีความหนาพอสมควร ถูกใจสายท่องเที่ยวอย่างปายมาก สามารถพกใส่กระเป๋าเดินทางไปได้อย่างสบายใจสุดๆ


ซึ่งสารสกัดที่ทางแบรนด์เลือกใช้ จะเป็นสารสกัดธรรมชาติ 9 ชนิด ที่มีเหมือนในแบรนด์ใหญ่เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น


❤︎ KEY OF INGREDIENTS


CALENDULA OFFICINALIS EXTRACT

สารสกัดดอกดาวเรือง ที่อุดมไปด้วยสาร Lutein ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรง ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ที่สำคัญสารสกัดตัวนี้ จะช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์อยู่เสมอ เป็นหมวดของ anti-aging ที่ดีมากๆ


ROSA DAMASCENA FLOWER WATER

สารสกัดน้ำกุหลาบ ที่มีสาร Eudeniin ลดอาการแพ้ ระคายเคืองจากสารเคมี สร้างภูมิต้านทานให้กับผิว


BITTER ORANGE FLOWER EXTRACT

สารสกัดดอกส้มขม ช่วยปรับสมดุลสภาพผิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง มีควาวมเป็น Anti-oxidant สูง ช่วยลดการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ


GOTY KOLA LEAF EXTRACT

สารสกัดใบบัวบก ที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้ผิว จะช่วยให้ผิวมีความกระชับและยืดหยุ่น ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น


RED JASMINE RICE EXTRACT

น้ำกลั่นข้าวหอมมะลิไรซ์เบอร์รี่ จะมีสาร Gamma Oryzanol และ Anthocyanin ที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย จุดด่างดำ และความหยาบกร้านของผิว รวมไปถึงช่วยกระชับรูขุมขน


POMEGRANATE FRUIT EXTRACT

น้ำกลั่นผลทับทิม สารต้านอนุมูลอิสระในทับทิมนี้ ช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับผิวได้เป็นอย่างดี


IVY GOURD STEM AND LEAF EXTRACT

น้ำกลั่นตำลึง ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ดูเต่งตึง มีน้ำมีนวล พร้อมทั้งลดการระคายเคือง


YANANG LEAF EXTRACT

น้ำกลั่นย่านาง ลดและชะลอริ้วรอย พร้อมทั้งรักษาสิว ฝ้า อาการตกกระที่ผิวเป็นจ้ำๆ สีน้ำตาลตามผิวหนังได้


ALOE VERA LEAF EXTRACT

น้ำกลั่นว่านหางจระเข้ ช่วยเติมน้ำให้ผิว มอบความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว รักษาผื่นคัน สิว ผิวหนังพอง ถูกแดดเผา ลดการระคายเคืองและอาการแพ้ได้ดี



นอกจากนี้ เค้ายังเป็นโทนเนอร์ที่ ALCOHOL FREE !!! และ PARABEN FREE !!! อีกด้วย

สรรพคุณเยอะมาก ! ทั้งเป็น

❤︎ ANTI-AGING TREATMENT ESSENCE

ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น อย่างที่บอกว่าสารสกัดเค้ามหาโหดดดด ใส่มาครบๆ และแต่ละตัวก็เน้นไปในทาง anti-aging ด้วย เค้าจะช่วยเร่งการก่อตัวของชั้นผิว ช่วยให้ผิวมีความสุขภาพดี แข็งแรง และที่สำคัญทำให้ผิวอ่อนเยาว์อยู่เสมอ


❤︎ SKIN BRIGHTENING RADIANCE

ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ช่วยให้ผ่อนคลายและปลอบประโลมผิว


❤︎ SOOTHING AND BALANCING SKIN

ลดการระคายเคือง ต่อต้านการแพ้ต่างๆ และเสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อ ช่วยลดอาการสิวอักเสบ


❤︎ HELPS WITH ACNE & PORES

กระชับรูขุมขน ช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ที่สำคัญเมื่อผิวหน้าสะอาด ไร้สิ่งตกค้างแล้ว สิวก็จะไม่มาเยือนเราแน่นอนนนนนน






❤︎ TEXTURE & SCENT


เนื้อผลิตภัณฑ์มาเป็นแบบเหลวใส เวลาใช้ ใครใคร่ใช้สำลีใช้ ! ใครใคร่ใช้มือใช้ !

เอาตามสะดวกได้เลยค่ะ อย่างปายจะชอบใช้สำลีเช็ดก่อน เพื่อเป็นการรีเช็กว่า ยังมีเมคอัพ หรือสิ่งสกปรกตกค้างอยู่รึเปล่า หลังจากนั้นก็จะใช้มืออีกที เป็นการตบๆ ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลงไป


ส่วนของกลิ่น เป็นกลิ่นของธรรมชาติ จะออกแนว Herbal สมุนไพรๆ ค่ะ ส่วนตัวปายชอบบบบบบนะ คือกลิ่นเค้าไม่ฉุน ไม่เหม็น ไม่ใช่แนวหมักๆนะ พอใช้แล้วรู้สึก calm รู้สึกผ่อนคลายมากๆเลย


❤︎ LET’S APPLY !!




เอาล่ะค่ะ เราพูดถึงสรรพคุณและหน้าที่ของ 9 Herbal – Natural Miracle Water Toner มาเยอะมาก ถึงเวลาแล้วที่จะลองกันซักที !!


ก่อนอื่น ปายจะลองใช้โทนเนอร์เช็ดเครื่องสำอางก่อน เพื่อที่จะได้ดูว่า เค้าเช็ดสิ่งตกค้างได้ดีแค่ไหน





เทโทนเนอร์ใส่สำลีแล้วแปะลงไปจ้า




โอโห หลุดออกไปเยอะอยู่น้าาาา แต่เราไม่ได้คาดหวังให้เมคอัพหลุดออกหมดค่ะ เพราะนี่


ไม่ใช่ เมคอัพรีมูฟเวอร์ (ตัวเช็ดล้างเครื่องสำอาง) เด้อออ


แต่ที่ทำให้ดูเพราะจะพิสูจน์ว่าเค้าเป็นโทนเนอร์ที่ดีแค่ไหน ปายถึงหยิบมารีวิวให้ฟังในวันนี้น้า โทนเนอร์ที่ดีจะต้องมีความสามารถในการช่วยคลีนผิวด้วยส่วนนึง แต่หลักๆเค้าจะเน้นในเรื่องปรับสมดุลผิว เตรียมผิว และให้สารอาหารแก่ผิวมากกว่านะคะ


(อย่าใช้โทนเนอร์แทนเมคอัพรีมูฟเวอร์นะคะ)




APPLY TONER กันค่ะ !!!


หลังจากเช็ดสิ่งสกปรกตกค้างออกไปแล้ว ปายชอบใช้โทนเนอร์กับมือมากๆ เพราะรู้สึกดี รู้สึกผ่อนคลาย ปายใช้วิธีกดๆ ตบๆ ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นไม่ลืมที่จะตบเบาๆที่คอด้วยค่ะ






สิ่งที่สัมผัสได้จากการโทนเนอร์ นอกจากผิวจะสะอาดแล้ว ยังสามารถช่วยให้ผิวเราแข็งแรง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวที่เกิดใหม่อย่างอ่อนโยน ลดเลือนริ้วรอยต่างๆได้ดี ที่สำคัญเนื่องจากเค้าปราศจากเคมีอันตราย อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติขั้นเทพ ! จึงรู้สึกว่าปลอดภัยและมั่นใจที่จะใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
3 พ.ย. 2563 เวลา 8:25 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล