13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

รีวิวสกินแคร์สําหรับคนเป็นสิว

รีวิวสกินแคร์สําหรับคนเป็นสิว

สวัสดีค่ะมาเจอกันกับพี่ยะอีกแล้วนะคะสำหรับวันนี้ก็ไม่พ้นกับ Item สิวนั่นเองนะคะเพราะว่าตัวพี่ยะเองมักจะมีสิวขึ้นอยู่บนใบหน้าบ่อยๆนั่นเองค่ะ และด้วยพี่ยะเป็นคนผิวแพ้ง่าย เลยมักจะให้ความสำคัญในการเลือกใช้ ต้องเป็นสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และไอเทมรักษาสิวที่พี่ยะจะมารีวิวนั้นก็คือ

แบรนด์เขาค้อทะเลภู

Khoakho talaypu! เป็นสกินแคร์สารสกัดจากสะเดา, วิช ฮาเซล และพืชธรรมชาติถึง 4 ชนิด ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว แถมยังปราศจากสารเคมีอันตราย 12 ชนิด จึงอ่อนโยน ปลอดภัย และลดการระคายเคืองผิว ทําให้ผิวไม่แห้งลอกหรือแสบ


เขาออกมาด้วยกัน 5 Item ครบขั้นตอนการดูแลผิวที่เป็นสิวเลยค่ะ

1.เจลล้างหน้า

2.โทนเนอร์

3.เซรั่มบำรุงผิว

4.เจลแต้มสิว

5.เซรั่มลดรอยดำ

มาดูที่ตัวแรกกันก่อนนะคะตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน    


เนื้อเจลสีเขียวอ่อนๆฟอกเป็นฟองนุ่ม ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ลดสาเหตุการเกิดสิวได้ดี หลังล้างหน้าสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของผิวผิวไม่แห้งตึงและไม่แสบไม่ลอกด้วยค่ะ


ต่อมาตัวที่ 2 เป็นโทนเนอร์เป็นน้ำสีเขียวใสๆกลิ่นหอมอ่อนๆ


เป็นสูตรสูตรอ่อนโยนช่วยลดสิวผด และสิวอุดตัน

ใช้หลังล้างหน้า โดยใช้สำลีเช็ดให้ทั่วบริเวณผิวหน้าก่อนการบำรุงผิวจะช่วยให้ใบหน้าของเราเนี่ยลดการเกิดสิวที่เป็นสิวอุดตันแล้วก็สิวผดได้ดีเลยค่ะ


ต่อไปตัวที่ 3 เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าใช้หลังจากที่เราเช็ดโทนเนอร์เสร็จแล้ว ผิวของเราก็พร้อมรับการบำรุง


เซรั่มบำรุงผิว สูตรเฉพาะของเขาค้อ เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่บางเบาซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ความชุ่มชื้นถนอมผิว ไม่ทิ้งความมัน ไม่มีสารอันตราย ไม่อุดตันผิว


ต่อไปตัวที่ 4 เป็นเจลแต้มสิวเขาค้อ สำหรับใครที่เคยใช้ตัวแต้มสิว แล้วผิวแห้งลอก


ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆเลยนะคะเพราะว่านอกจากจะช่วยให้ผิวของเราเนี่ยนุ่มชุ่มชื่น สิวยุบไว ไม่ทำให้ผิวของเราแห้งลอกอีกด้วย


ตัวสุดท้าย เป็นเซรั่มลดรอยดำนั่นเองค่ะซึ่งใครที่เป็นสิวส่วนใหญ่ก็จะมักจะทิ้งรอยดำรอยแดงไว้บนผิว


แบรนด์เขาค้อทะเลภู เขาก็มีตัวเซรั่มที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงโดยเฉพาะ เป็นวิตามินซีธรรมชาติจากเบียร์เบอร์รี่ ช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยให้จุดด่างดำลดเลือนจางลง เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว ทาแล้วซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าเรารู้สึกหน้านุ่มชุ่มชื่นมากขึ้น ไม่มีสารอันตรายเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย


สำหรับผลลัพธ์ของตัวพี่ยะจากการรักษาสิวด้วยตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยน สำหรับคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ที่สำคัญคือราคา ถูกและดี แบบนี้เป็นที่น่าพอใจมากๆ ผิวหน้าไม่มีอาการแพ้ใดๆ และสิวก็ค่อยๆยุบลง หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องไปอีก สิวและรอยสิวหายอย่างชัดเจน



สำหรับใครมี่กำลังมองหาไอเท็มรักษาสิว จากแบรนด์เข้าค้อทะเลภู เขามีจำหน่ายที่Watsons และwatsons Online มีโปรลดราคาด้วยไปส่องโลดสำหรับวันนี้พพี่ยะไปก่อนจ้า บ้ายบาย

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ย. 2563 เวลา 15:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
10 พ.ย. 2563 เวลา 9:17 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล