How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

[Haul] เห่อไปเอาของฟรีจาก PANPURI ที่ Central Embassy ใครมาแถวนี้ รีบแวะโลด!


A: วันก่อนค่ะ มีพี่ที่รู้จักทักมาว่า แบรนด์ที่เราเคยใช้มีกิจกรรมแจกฟรี เราพูดได้แค่ ไม่!

B: ไม่ไป?

A: ไม่เหลือสิรออะไรรร -.,-


ตอนแรกที่รู้ข่าว ก็ตัดสินใจอยู่ว่า เอ๊ะจะไปดีมั้ย คุ้มรึเปล่า เพราะมีวันที่จะต้องไปทำธุระแถวชิดลม ไม่ได้ไป Central Embassy ฟีลขี้เกียจเดินอยากรีบกลับบ้านนิดๆ แต่พอดีอ่านรีวิวของคนที่ไปมาบ้างแล้วรู้สึกว่า น่าสนใจอยู่ก็เลยอะแวะไปนิดนึง






บูธนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของห้าง Central Embassy หน้าร้าน Sephora ถ้าไม่มั่นใจว่า Pop-up Store ที่เห็นอยู่  ใช่ Panpuri รึเปล่า ให้ลองมองหาน้อง ArunaYouth ขวดใหญ่จะตั้งอยู่หน้าร้านเลยแจ้ // แอบอยากได้ไซส์นี้กลับบ้านค่ะพี่ 555 




หลังจากที่เข้ามาเจอพี่บีเอ แจ้งว่า มาร่วมสนุกรับของแจกฟรีค่ะ และก็ถามไปก่อนหนึ่งกรุบว่า ได้ฟรีจริงใช่มั้ยคะ ต้องซื้ออะไรก่อนรึเปล่า (แอบเขินนิดๆ หุหุ -..-) พี่เขาก็บอกว่า ฟรีค่ะ ไม่ต้องมียอดซื้อก็ได้ แต่ถ้ามียอดก็จะดีมากเลย ส่วนหลังเราเพิ่มไปเอง 555 เริ่มแรกก่อนเล่น พี่เขาก็จะให้ลงทะเบียนค่ะ สามารถลงผ่านมือถือตัวเองก็ได้ด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ด หรือ ลงทะเบียนผ่านฟอร์มในไอแพดที่หน้าเคาท์เตอร์ก็ได้ค่ะ






เกมมีให้เลือก 2 แบบ ค่ะ เป็นจับคู่กับต่อจิ๊กซอว์ เราสามารถเลือกได้ว่าจะเอาเกมไหน

และต้องเล่นให้ได้ภายใน 60 วินาทีถึงจะได้รางวัลค่ะ แต่เอาจริงๆ คือ เกมไม่ยาก ทุกคนน่าจะเล่นได้ค่ะ




พอเล่นเสร็จก็มาเลือกของรางวัลได้ 1 ชิ้น จาก 3 ชิ้นในภาพ คือ

เจลแอลกอฮอล์, ครีมทามือ และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย(น่าจะใช่นะคะ ;w;)ขนาดไซส์เล็ก




ถามว่าเราเลือกอะไร

สรุปคือ เราเลือกครีมทามือจ้าาา เอาไปฝากให้คุณแฟนใช้




นอกจากนี้เขาก็มีบริการ Facial Mini-Service 30 นาที รับ Sampling ผลิตภัณฑ์ไซส์ทดลองเพิ่มเติมด้วยค่ะ  แต่พี่เขาแนะนำว่า ถ้าจะรับบริการส่วนนี้แนะนำให้จองล่วงหน้าก่อนจะดีกว่านะคะ 

ปล. เราไม่ได้รับบริการส่วนนี้นะคะ เลยอาจจะบอกบ่ได้ว่าเป็นยังไง พอดีต้องไปทำธุระต่อด้วย

ลบหน้าไม่ได้ เวลาไม่พอ แอบเสียดายเลยแง




ส่วนโปรโมชั่นที่น่าสนใจช่วงนี้ก็ แถมเจลแอลกอฮอล์ฟรีทุกออเดอร์แบบไม่มีขั้นต่ำ ถูกสุดในร้านก็แถมนะเอ้อ!  นอกนั้นก็ซื้อเป็นเซ็ตก็ได้ราคาคุ้มๆ หรือ Top Spender ไรงี้ ตอนนี้กลับมานอนตัดสินใจเพิ่มก่อนว่า  จะกลับไปสอยอะไรดีมั้ย ยังพอมีเวลาก่อนจะหมดเขตตั้งบูธ 24 พ.ย. ถ้าไปโดนตัวไหนมาเดี๋ยวมาป้ายยาอีกทีเด้อ 

สุดท้ายนี้ ใครที่แวะไป Central Embassy หรือละแวกนั้น อย่าลืมแวะไปเล่นกิจกรรมรับของฟรีกันเด้อ

ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะคะ สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ย. 2563 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
10 พ.ย. 2563 เวลา 9:18 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล