13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

เพียวไลน์ ออร่า โลชั่นลูก รักตัวใหม่ ขาวไว ภายใน 1 เดือน

โลชั่นเพียวไลน์ออร่า ใช้แล้วขาวขึ้น จริงเหรอ!?! มาจ้าวันนี้เดี๊ยนขอเป็นตัวแทนไปท้าพิสูจน์ ต้องบอกก่อนว่าเดี๊ยนเห็นรีวิวโลชั่นตัวนี้หลายครั้งจนรู้สึกว่าละแมะ ละแมะ ต้องลองละแมะ แต่ว่าเพียวไลน์ออร่าเนี่ยเขามีหลายสูตรใช่มะ จากที่ค้นฟ้าคว้าดาวมา ก็คิดว่าสูตรไวท์แอนด์โกลว์ เหมาะกับคนสวยอย่างเราเป็นที่สุดเลยค่ะพส เกริ่นเสียนานมาดูกันเลยดีกว่าว่าหลังจากที่เดี๊ยนลองใช้มาเป็นระยะเวลา 1 เดือนนั้น ผลลัพธ์เป็นอย่างไร ประทับใจจุดไหนที่สุด และที่สำคัญจะตำต่อมั้ย โลชั่นเพียวไลน์ออร่าจะได้ไปต่อหรือเปล่า 




ก่อนจะใช้เครื่องประทินผิวใดใด อย่าลืมอ่านฉลากก่อนนะจ๊ะ ซึ่งเพียวไลน์ออร่า สูตรไวท์แอนด์โกลว์เนี่ย มีส่วนผสมหลักๆ 3 อย่างคือ วิตามินบี 3 (ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ) สารสกัดจากมะเขือเทศสเปน ไม่ใช่มะเขือเทศทั่วไปเด้ออ (ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูโกลว์ ดูนัว เปล่งประกาย) และสุดท้ายสารสกัดจากกุหลาบเกาหลี แน่นอนเรื่องผิวขาวแบบนี้งานเกาหลีต้องมาจ่ะ (มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี เต่งตึงไม่หย่อนคล้อย)


และจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเพียวไลน์ออร่าก็คือการผสมน้ำหอมระดับพรีเมียมด้วยจ้าพส เรียกได้ว่าทาแล้วตัวหอมแบบลัคชัวรี่ในราคาที่สบายกระเป๋า ขวดละ 29 บูดไทย




นี่ก็คือสภาพผิวอันหยาบกร้านของเดี๊ยนเองค่ะ ก่อนจะใช้ผิวหมองแห้งขอดเบอร์นี้เลยค่ะ




เกริ่นก่อนว่าตอนเก็บภาพช่วงทาโลชั่นเนี่ยถ่ายเก็บไว้แค่ช่วงทาครั้งแรกเท่านั้นนะคะ หลังจากนั้นก็คือทาทุกวันหลังอาบน้ำเสร็จเช็ดตัวหมาดๆ ทั้งเช้าและเย็นเลย เนื้อโลชั่นมีความเหลว ไหลลื่น แห้งซึมไว ทาง่ายมากๆ สังเกตได้จากภาพ คือพอบีบโลชั่นไว้ที่ผิวปุ๊บเอียงแขนแล้วถ่ายทันทีเลย เนื้อโลชั่นก็คือไหลตามแรงโน้มถ่วงของโลก แต่เนื้อไม่ถึงขั้นเหลวเป๋วหยดย้อยเหมือนน้ำนะคะ


ความรู้สึกตอนทาครีมคือรู้สึกเย็นๆ แบบสดชื่นที่ผิว รู้สึกโลชั่วแทรกซึมเข้าไปถึงอนูของรูขุมขน ไม่รู้สึกเหนียวตัวเลย เหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆ และเข้ากับทุกฤดูกาลเลย หน้าร้อนก็ไม่เหนียวตัว ฝนตกก็ไม่เหนอะหนะ แม้หนาวผิวก็ไม่แห้งแตก เอากะเขาซี้


ภาพซ้ายคือก่อนทา สังเกตที่เนื้อโลชั่นได้เลยว่ามีความไหลลื่นบางเบาทาง่าย ภาพขวาคือหลังทาทันที สังเกตได้ว่าขนมีความลีบแบนไปกับผิวและมีความสว่างขึ้นทันทีนิดหน่อยด้วย




และช่วงเวลาที่รอคอยก็มาถึง หลังจากที่เดี๊ยนใช้มา 1 เดือน ณ วันนี้ผิวก็ได้ฟื้นฟูกลับมาเปล่งปลั่งเหมือนสมัยวัยละอ่อน คือเป็นคนผิวขาวอยู่แล้วนะแต่ด้วยภาวะต่างๆ บนโลกทำให้ผิวเดี๊ยนไหม้ และหมองคล้ำจนปล่อยปะละเลยมาตลอด วันนี้บอกเลยว่า ชั้นกลับมาแล้วจ่ะ


เทียบกันไปเลยตั้งแต่วันแรกที่ใช้จนวันนี้ที่ถ่ายรูปคือครบ 1 เดือนพอดี




สรุปก็คือ โลชั่นเพียวไลน์​ออร่า สูตรไวท์แอนด์โกลว์ ช่วยให้เดี๊ยนขาวสมใจ ขาวใสไม่วอก ไม่หลอกตา ขาวแบบธรรมชาติไม่ต้องกลัวสีไปตกใส่เสื้อผ้าใครหรือสีเยิ้มไหลในวันเปียกปอน


จุดเด่นของโลชั่นหลังจากใช้มาคือ

-หอมสุดๆ เป็นสิ่งแรกที่ได้กลิ่นเลยตั้งแต่บีบโลชั่นออกมา

-เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

-ผิวขาวขึ้นจริง ขาวไม่หลอก ไม่ต้องกลัวเรื่องการเป็นอันตรายต่อผิวหนัง

-ราคาถูก ขวดละแค่ 29 บาท (150ml) หาซื้อได้ง่ายร้านของชำทั่วไป และแมคโคร


และขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าสำหรับโลชั่นเพียวไลน์ออร่า ได้ไปต่อจ้าจะมีขวดที่ 2 ต่อแน่นอน แต่อาจจะลองสูตรอื่นดูบ้าง เพราะอีก 2 สูตรก็น่าใช้เหมือนกันเลย

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
12 พ.ย. 2563 เวลา 8:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ย. 2563 เวลา 10:56 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล