5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจด

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

สบู่แตงโมให้ผิวสวยใสไม่หมอง ใช้ทั้งหน้าทั้งตัวในซองเดียว

มันดีกว่าที่คิด มันดีต่อหัวใจ ^3^

ฮาโหล...ทุกคน แปลกใจละซิวันนี้เปิดหัวมาไม่เหมือนทุกที เราแค่อารมณ์ดีอาบน้ำไปร้องเพลงไปนะ อยากรู้ใช่ไหมละอารมณ์ดีเรื่องอะไร นี้เลยจ้าาา ไอเทมใหม่ราคาหลักสิบ “Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soap” เป็นสบู่ที่มีส่วนผสมและกลิ่นจากน้องแตงโม ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เราเจอมาตอนไปทริปเที่ยวทะเลด้วยความโก๊ะของเราที่มัวแต่จัดสกินแคร์แต่ลืมเครื่องอาบน้ำเลยต้องไปซื้อระหว่างทาง แล้วไปสะดุดกับซองแดงๆ สบู่แตงโมซองนี้นะ ซองนึงแบ่งใช้ได้สองก้อนแถมใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัวอีก จะรออะไร ก็หยิบลงตะกร้าไปจ่ายตังเลยซิจ๊ะ



ส่วนผสมหลักๆ เลย ก็แตงโมที่ช่วยบำรุงผิวที่แห้งให้ชุ่มชื้น, วิตามินซีช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส, มีคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียน ส่วนผสมของว่านหางจระเข้และโยเกิร์ตที่บำรุงผิวหลังเผชิญแสงแดด รอยสิว ผิวขาดน้ำ ช่วยให้ผิวดูละเอียดและเนียนนุ่ม ช่างเหมาะกับทริปออกทะเลแบบนี้จริงๆ ก้อนเล็กพกพาสะดวก ไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าด้วย



ส่วนฟองนั่นนน ละเอียด นุ่ม ยิ่งถูกกับตาข่ายตีวิปโฟมนะยิ่งละเอียดนุ่มขึ้นไปอีกบวกกับความหอมของแตงโมบอกเลยอาบน้ำอย่างเพลิน จะใช้ทั้งหน้าทั้งตัวก็ไม่ผิด ไม่แสบไม่แพ้ ล้างออกก็ง่าย จากหน้ามันๆ เหนียวเหงื่อเหนียวน้ำทะเล เจอก้อนนี้เข้าไป ความมันหายหมด ล้างแล้ว สดชื่น สะอาด สบายผิวสุดๆ เลยนะ


เห็นก้อนแบบนี้ ใช้มา 2 ทริปแล้วนะ ยังไม่หมด ละลายช้า ใช้ได้อีกหลายทริป ใครหาสบู่หอมๆ ประหยัด พกง่าย ทำความสะอาดและบำรุงผิวไป แล้วยังใช้ได้ทั้งตัวไปอีก เรียกว่าสุดคุ้ม ก็ลองไปหาซื้อมาลองมาใช้กันได้เลยนะ ซองละ 57 บาท ได้ตั้ง 2 ก้อน



วันนี้ขอทิ้งท้ายด้วยภาพสวยๆ ที่กล้าอวดผิว ชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยวไปผ่อนคลายกันนะ แล้วใครลองน้องแตงโมแล้วผลเป็นยังไง มาเม้าท์กันด้วยนะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
13 พ.ย. 2563 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ย. 2563 เวลา 11:07 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล