13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น

navigate_beforeย้อนกลับ

0 

อยากขาวมาทางนี้! โลชั่นผิวออร่า 5 สัปดาห์ก็ขาวได้

สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ  วันนี้เราก็อยากจะแวะมาบอกต่อไอเทมดีๆเด็ดๆ ชิ้นนึงที่เราได้ไปเจอมา แล้วได้ทดลองใช้แล้วเกิดชอบขึ้นมา เลยอยากมาบอกต่อกันค่ะ 


ต้องของเกริ่นก่อนนะคะว่าเราเป็นคนผิวแห้งมาก ชอบให้ผิวดูเนียนใสเสมอ และชอบทาแบบขวดเดียวจบที่พร้อมกันแดดออกไปข้างนอกได้ด้วย จึงชอบใช้การทาโลชั่น จนถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ

  

ตอนนั้นก็ดันใกล้สิ้นเดือนแล้วโลชั่นก็จะหมด เบี้ยก็จะหมด (เงินค่าขนมนั่นเอง) 555 เลยอยากจะประหยัดขึ้นมาเลยSearchหารีวิวโลชั่นเลยค่ะ ครั้งนี้ขอเป็นแบบขวดเดียวครบเหมือนเดิม จึงไปเจอพี่ Beauty blogger คนนึงแนะนำโลชั่นที่เรากำลังมองหาอยู่พอดีค่ะ

คนนี้ก็คือพี่กระต่าย Rabbit mashare ค่ะ พี่เขาได้รีวิวโลชั่นตัวนึงไว้ซึ่งน่าสนใจและตอบโจทย์มากค่ะ เลยไปซื้อตามเพราะอยากรู้ว่าจริงแบบที่พูดไหม เราจะชอบรึเปล่า? จึงทดลองใช้มาเดือนกว่าๆ สรุปชอบ และคุ้มค่ามาก จึงกลับมารีวิวให้เพื่อนๆอ่านกันค่ะ




อันนี้คือ Content ที่ได้ดูจากพี่กระต่ายค่ะ ดูเสร็จก็รีบออกไปหาซื้อเลยค่ะ


https://www.youtube.com/watch?v=i1YsyCw3x-0


ได้มาแล้วค่ะตัวที่ตามหา เพียวไลน์ ออร่า ไวท์​แอนด์​เฟิร์ม​ ยูวี โลชั่นขวดสีเขียวนี้เอง ขนาด 150 มล. ราคา 39 บาท !!




ต้องขอบอกนะคะว่าที่ซื้อสูตรนี้เพราะว่าเจ้าตัวนี้ผสมกันแดดด้วย ไม่ใช่แค่ให้ผิวขาวออร่าดูสุขภาพดีเท่านั้นค่ะ




ส่วนผสมหลักๆของ เพียวไลน์ ออร่า ไวท์​แอนด์​เฟิร์ม​ ยูวี โลชั่น ก็จะมี วิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส,เมือกหอยทาก ช่วยให้ผิวตึงกระชับ,สารสกัดจากส้มยูชุ ปรับลดผิวหมองให้ดูสม่ำเสมอ และ Double UV Filters ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA กับ UVB ค่ะ    




เนื้อโลชั่นสีขาวข้นแต่ไม่เหลวเกินไปที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกก ทาไปสักพักกลิ่นหอมอ่อนๆอยู่ ไม่เวียนหัวค่ะ




โลชั่นเกลี่ยง่ายซึมเข้าผิวไวสุดๆใช้ครั้งแรกก็รู้สึกผิวแตกต่างจากก่อนทาเลยนะคะ ผิวดุเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ผ่องๆอยู่นะ




อันนี้จะเป็นก่อนใช้-หลังใช้ได้ประมาณ 5 สัปดาห์ค่ะ ความรู้สึกผิวดูสุขภาพดีขึ้น นะคะ ปกติผิวจะแห้งกว่านี้ และดูผ่องดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ 


สรุปโดยรวมชอบมากค่ะ ครบตอบโจทย์ที่ต้องการขวดเดียวครบ ถูกและดี

กลิ่น 5/5

ความซึมไว 5/5

ความขาว 4/5


เพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ ร้านชำ ห้างแมคโคร หรือตัวแทนจำหน่ายได้เลยนะคะ หาซื้อง่ายมากๆ ลองไปหาซื้อกันดูนะ 39 บาทเอง คุ้มค่ามากๆ สุดปัง !


เป็นยังไงกันบ้างคะกับการรีวิวโลชั่นที่ถูกและดีของ จขกท. อาจจะเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจให้กับเพื่อนไม่มากก็น้อยนะคะ ส่วนคะแนนที่ให้ก็เป็นความรู้สึกจริงๆของเราค่า ส่วนครั้งหน้าจะมีอะไรมาอัพเดท หรือ มีอะไรมาแชร์เพื่อนๆก็อย่าลืมติดตามกันน้าขอบคุณมากๆ ค่า <3

What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล