How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

รีวิว Plantnery Green tea Chapter ลดการอักเสบของสิว ให้ผิวผ่อนคลายจากมลภาวะ

เชื่อว่าเรื่อง “สิว” เป็นปัญหากวนใจใครหลาย ๆ คน  

เราก็เป็นอีกคนที่มีสิวขึ้นเป็นประจำ ทั้งสิวจากฮอร์โมน และสิวจากปัจจัยภายนอกอื่น ๆ


โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ ที่ผิวต้องเจอความอับชื้นจากการใส่หน้ากากอนามัยแทบจะตลอดเวลา รวมไปถึงมลภาวะตัวร้ายอย่าง PM 2.5 ยิ่งทำให้ปัญหาสิวเกิดขึ้นซ้ำ ๆ


ซึ่งตัวช่วยสำคัญนอกจากยารักษาสิวต่าง ๆ แล้ว “สกินแคร์” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการบำรุงและดูแลผิวหน้าของเราให้กลับมาสุขภาพแข็งแรงได้อีกครั้ง




ช่วงที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสลองใช้โทนเนอร์และเซรั่มชาเขียวจาก Plantnery บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เพราะจุดเด่นของแบรนด์คือเป็นสกินแคร์ที่

o ไม่มีแอลกอฮอล์

o ไม่มีน้ำหอม

o ไม่มีสารกันเสียพาราเบน

o ไม่มีสีสังเคราะห์

o ไม่มีซิลิโคน

เรียกว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

 

เริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย... เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักทีละตัวกันเลย!




Plantnery Green Tea Detoxify First Toner

250 ml / 129 บาท


โทนเนอร์ที่มีสารสกัดชาเขียวจากเกาะเชจู ช่วยดีท็อกซ์ผิวจากสารเคมีที่ตกค้างบนใบหน้า ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว และยังสามารถลดสิวผด ยับยั้งสิวเกิดใหม่ ใช้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าก็จะช่วยให้ผิวผ่อนคลายและสดชื่นขึ้น


INGREDIENTS

DEIONIZED WATER, LAURYL GLUCOSIDE, COCAMIDOPROPYL BETAINE, GLYCERIN, POLYSORBATE 20, SODIUM CHLORIDE, DISODIUM EDTA, PHENOXYETHANOL, ACACIA SENEGAL GUM EXTRACT, XANTHAN GUM, NIACINAMIDE, HAMAMELIS VIRGINIANA LEAF WATER, MENTHONE GLYCERIN ACETAL, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, SODIUM HYALURONATE, PYRIDOXINE HYDROCHLORIDE, PANTHENOL, CARNITINE, ZINC PCA, SALICYLIC ACID, ETHYLHEXYLGLYCERIN, COCAMIDOPROPYL DIMETHYLAMINE





เนื้อสัมผัส

เป็นน้ำใส ๆ ไม่มีสี ซึมซาบไว มีกลิ่นหอมของชาเขียว ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อใช้

.

.



Plantnery Green Tea Detoxify serum

30 ml / 169 บาท


เซรั่มบำรุงผิวจากชาเขียวสกัดเข้มข้น ที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการอักเสบของสิวเบื้องต้น ลดการระคายเคืองผิว ช่วยยับยั้งการเกิดสิวใหม่ พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว


INGREDIENTS LIST


DEIONIZED WATER ,GLYCERIN , WITCH HAZEL EXTRACT , BUTYLENE GLYCOL , POLYSORBATE 20 , ACACIA SENEGAL GUM EXTRACT , XANTHAN GUM ,CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, PHENOXYETHANOL, NIACINAMIDE , DISODIUM EDTA , TOCOPHERYL ACETATE , SODIUM HYALURONATE , PYRIDOXINE HYDROCHLORIDE , PANTHENOL ,

L-CARNITINE , ZINC PCA , COCAMIDOPROPYL DIMETHYLAMINE ,SALICYLIC ACID , ETHYLHEXYLGLYCERIN 




เนื้อสัมผัส

เนื้อเซรั่มใส ไม่มีมีสี ค่อนข้างเหลว ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ และมีกลิ่นหอมของชาเชียวให้ความรู้สึกผ่อนคลาย





ความรู้สึกหลังใช้


เราลองใช้โทนเนอร์และเซรั่มชาเขียวของ Plantnery คู่กันแค่สองตัวโดยไม่เพิ่มสกินแคร์ของแบรนด์อื่น ๆ เลย มาเป็นเวลา 7 วัน เพราะอยากรู้ผลลัพธ์จริง ๆ ของเค้า


ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาดีกว่าที่คิดไว้มาก ๆ เลยค่ะ จากรูปจะเห็นได้เลยว่าก่อนใช้ ผิวยังแดงและอักเสบอยู่มาก เนื่องจากเพิ่งกดสิวออกไป แต่พอใช้โทนเนอร์และเซรั่มคู่กัน ผิวค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ คือสิวแห้งลง ความอักเสบตรงบริเวณที่เป็นสิวหายไป ไม่มีสิวใหม่เพิ่มขึ้น เรียกว่าประทับใจมาก ๆ ค่ะ


ในเรื่องของความชุ่มชื่นเราว่าช่วยได้ในระดับปานกลาง ถ้าผิวแห้งมาก ๆ หรือมีผิวลอก ต้องเสริมสกินแคร์ที่ช่วยล็อกน้ำให้ผิวอีกสักตัวแนะนำเป็นรุ่น Avocado ค่ะ ส่วนใครที่มีผิวผสมและเป็นสิวง่ายเหมือนกับเรา แนะนำให้ลองเลยค่ะ




ถือว่าเป็นสกินแคร์อีกแบรนด์ที่มาแรงและน่าสนใจมากเลยทีเดียว โดยรวมเราค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์ ที่สำคัญราคาไม่แรงเลยด้วย บอกเลยว่าสายชาเขียวห้ามพลาดน้า!


ใครอ่านรีวิวนี้แล้วอยากลองใช้โทนเนอร์และเซรั่มชาเขียวของ Plantnery 

ก็สามารถซื้อออนไลน์ได้เลยค่ะ เค้ามีร้านค้าออฟฟิเชียลทั้ง Shopee และ Lazada เลย


วันนี้ขอตัวไปก่อนนะค้า เจอกันใหม่รีวิวหน้านะทุกคน


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 พ.ย. 2563 เวลา 8:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 พ.ย. 2563 เวลา 11:45 น.
What's new
แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทย5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้น5 อันดับคลีนซิ่งบาล์ม ยี่ห้อไหนดี ล้างหน้าสะอาด ไม่อุดตันผิว จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 ต.ค. 67 (ทุกราศี) เทรนด์ใหม่ จัดตารางสระผม 7 วัน เคล็ดลับผมสวย นุ่มลื่นที่ไม่รู้มาก่อนกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ BSC AUTHENTIQ BIO GLOW FLUID FOUNDATION SPF 50 PA++++ รองพื้นผิวโกลว์ เล่นแสง จำนวน 50 รางวัล